ชายบำเรอ

9.7

เขียนโดย nightshadow

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.46 น.

  26 บท
  4 วิจารณ์
  24.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.42 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

23) ความย่อยยับที่สุดในชีวิต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"กรี๊ด!! อ๊ะๆๆ โอ้ย ..ฮือๆ พวกแกปล่อยฉันนะไอ้บ้า ...ฮ้า!"
"ฮ่าๆๆ น้องสาว จะเอายังไงกันแน่จ๊ะ อยากให้พวกพี่ปล่อยจริงเหรอ? ให้พวกพี่ช่วยดีกว่านะ เร้าใจดีจริงๆ"
ท่านหญิงมาริสารู้สึกเจ็บปวดขยะแขยง  ที่ต้องยอมให้กลุ่มชายฉกรรจ์กระทำกับเธอตามใจชอบโดยที่เธอขัดขืนไม่ได้หลายต่อหลายรอบ เป็นการกระทำที่ดิบเถื่อนรุนแรง หยาบโลน       แต่เพราะฤิทธิ์ยาบังคับให้เธอต้องพ่ายแพ้ต่อการอยากปลดปล่อย  ทั้งที่ในใจบอบช้ำ ชิงชังรังเกียจ แต่ร่างกายกับทำในสิ่งตรงกันข้าม เธอทรมานจนอยากภาวนาให้มันสิ้นสุดลงเสียที แต่แล้วในขณะที่เกมตัณหากำลังดำเนินไป ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น
ก๊อกๆๆ...   "เฮ้ย เอ็งไปดูซิ ใครมาวะเสียอารมณ์ชิบ"  พอเปิดประตูออกก็พบว่ามีบรรดานักข่าวมาพร้อมกล้องอยู่กันเต็มหน้าห้องคนเปิดตกใจผงะ นักข่าวคนหนึ่งชะโงกหน้าเข้ามาในห้องแล้วเอ่ยขึ้นว่า    "เฮ้ยๆๆ พวกเรา ท่านหญิงมาริสาบ้านเอกบดินทร์จริงๆด้วย รีบถ่ายไว้เร็ว งานนี้ต้องเป็นข่าวดังแน่" หลังจากนั้นแสงแฟลตรัวกดไม่ยั้ง
"อ๊าย!! พวกแกอย่าถ่ายนะ หยุดเดี๋ยวนี้ ฮือๆๆ ไอ้พวกบ้า!"
เช้าวันรุ่งขึ้น หนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งขึ้นรูปพร้อมพาดหัวข่าวดังแทบทุกฉบับ ทุกคนในบ้านเอกบดินทร์ล้วนอับอายกันถ้วนหน้า
"โธ่.. หญิงสาของแม่ โอ๊ย จะเป็นลม" หม่อมหลวงแม้นช็อคจนเป็นลมไป
"ฮึ้ย!! หมดกัน ชื่อเสียงบ้านเอกบดินทร์ป่นปี้หมด! กลับมาต้องถามไถ่ลูกตัวดีให้รู้เรื่องให้ได้" หม่อมเจ้าไพวัณเอ่ยด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ในตอนสายของวันรุ่งขึ้น ท่านหญิงมาริสากลับมาบ้านในสภาพยับเยิน บอบช้ำทั้งกายและใจ
"หญิงสากลับมาแล้วเหรอ.. มันเกิดอะไรขึ้นบอกพ่อซิ?!" 
และทันใดนั้นก็มีนักข่าวมากมายมาที่บ้านเอกบดินทร์ เพื่อสัมภาษณ์สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น  ท่านหญิงมาริสาอับอายจนไม่กล้าสู้หน้าใคร รีบวิ่งขึ้นไปบนห้องของตนเองปิดประตูล็อคห้องแล้วทรุดร่างร้องไห้กับเตียงอย่างหนัก เรื่องนี้ถือเป็นความย่อยยับที่สุดในชีวิต ความรักที่เธอวาดฝันอย่างสวยงามต้องกลายเป็นความผิดหวังเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสเธอไม่อาจทนอยู่สู้หน้าใครได้อีกแล้ว ความเจ็บปวดผิดหวังทำให้แววตาของเธอเปลี่ยนเป็นความแค้น เมื่อนึกถึงผู้ชายคนที่เป็นสาเหตุแ่ห่งความย่อยยับในชีวิตของเธอ
"ไอ้ท่านชายทินกร ไอ้เลว...ต่อให้ฉันจะต้องลงนรก ฉันก็จะลากแกลงนรกตามฉันไปด้วย!!."
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา