My Love รักนี้มีแค่ฉันกับนาย
-
เขียนโดย เซนอิจิ
วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 01.19 น.
2 ตอน
1 วิจารณ์
4,338 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558 02.45 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) แรกพบสบตา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความท้องฟ้าแจ่มใส...
แสงแดดอ่อนๆสาดแสง สะท้อนเงาของร่างบางบนที่นอน ใบหน้าหวานและริมฝีปากบางๆ
กำลังยิ้มอย่างมีความสุขกับการนอน....
"กริ๊งๆๆ..." เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น
ร่างบางค่อยๆขยับตัว เขางัวเงียจากการตื่นนอน เขารีบลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวทันที
"คุณหนูคับ วันนี้จะรับอะไรดีคับ" เสียงทุ่มๆของคนที่เลี้ยงดูเขามาต้ั้งแต่เด็กเอ่ยขึ้น
"วันนี้ผมไม่อยากไปโรงเรียนสายอ่ะคับ ยิ่งเป็นวันเปิดเทอมวันแรกด้วย" เขายิ้มหน้าตาสดใส
"งั้นดื่มอะไรสักหน่อยก่อนไหมคับ จะได้มีอะไรลองท้อง"
"ผมโตแล้วนะคับ ไม่ต้องห่วงผมหรอกน่า งั้นผมไปนะคับ " ร่างบางยิ้มแล้วรีบก้าวเท้าออกจากตรงนั้น
...ร่างบางนั่งมองท้องฟ้าอย่างเหม่อลอย นี่ก็นานแล้วที่เขาไม่ได้กลับมาที่นี่ ตั้งแต่แม่เสีย พ่อของเขาก็ส่งเขาไปเรียนต่างประเทศ ...
อ่อลืมแนะนำตัว ร่างบางที่เรากำลังกล่าวถีงนั่นก็คือ มิกิ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเจ้าพ่อมาเฟีย พึ่งกลับมาจากต่างประเทศ (อธิบายง่ายๆสั้นๆ -0-)
"ปึ้ง!!! โครม!!!"
ร่างบางสดุ้งขึ้น รถคันหรูของร่างบางไปชนกับรถมอไซค์ของชายคนนึง ร่างบางมองดูเขาอยู่ในรถ แต่พอเห็นท่าไม่ดีร่างบางเลยรีบลงไปเครีย
"อ้าว...คุณหนูลงมาทำไมเหรอคับ" คนขับรถรีบตรงเข้ามาหา
"เดี๋ยวฉันเครียเอง ต้องการค่าเสียหายเท่าไหร่ " ร่างบางมองคนร่างสูงกว่า
"คิดว่ารวยนักหรือไง แค่ขอโทษน่ะเป็นไหม " ร่างสูงพูดน้ำเสียงเย็นชา
ร่างสูงเดินเข้ามาใกล้ร่างบาง เขาใช้สายตาสำรวจร่างบาง
"้ เอ่อ..ฉ..ฉัน ขอโทษ " ร่างบางพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆ เขาเผลอไปสบตากับร่างสูงเข้า ดวงตาของเขาช่างดูเย็นชาแต่ก็น่าหลงไหล ทำเอาร่างบางหน้าแดง ร่างบางเลยรีบเดินขึ้นรถทันที
"ไว้เจอกันใหม่นะคับคุณหนู หึๆ "
ซินเซหนุ่มสุดหล่อที่กำลังฮอตอยู่ในตอนนี้ เป็นที่หมายปองของเหล่าสาวๆทั้งหลาย
เขาแสยะยิ้มและขำออกมา พลางมองร่างบางไปจนสุดสายตา
"น่ารักจังนะคับคุณหนู"
...................
มันอาจจะสั้นไปนิดเพราะพึ่งหัดแต่ง
อย่าลืมติดตามกันนะค้าบ
ไลค์ เม้น เพื่อเป็นกำลังใจหน่อยนะค้าบผม
^_^
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ