My Dessert !! รักนะนายขนมหวาน (Yaoi)
8.8
เขียนโดย sodazaaa
วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 03.00 น.
15 ตอน
15 วิจารณ์
19.16K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558 09.50 น. โดย เจ้าของนิยาย
12) My Dessert 10
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความMy Dessert 10
“ เฮ้ยยย ไม่เอานะ ”
พี่มันจอดรถแล้วล็อกแขนผมเอาไว้เหนือหัวด้วยมือข้างเดียว มืออีกข้างก็ดึงเข็มขัดจากกางเกงผม แล้วเอามามัดมือผมไว้ ก่อนจะหันไปปิดวิทยุ เชี่ยเอ๊ยถึงกับต้องมัดเลยหรอวะบอกดีๆก็ได้ แล้วมัดซะแน่นเลยมึงถ้าเลือดกูไม่เดินขึ้นมานะ
“ ปล่อยดิพี่จะมัดทำไม ”
“ อยู่เงียบๆ ก่อนที่กูจะหมดความอดทน ”
“ พี่ก็ปล่อยก่อนดิ ”
“ กูบอกให้อยู่เงียบๆ ”
“ พี่ก็ปล่อ... อุ๊บ อื้อออออ ” อีกแล้ววววว มันจูบผมอีกแล้ว ตั้งแต่รู้จักกับมึงนี่รู้สึกกูจะเปลืองตัวชิบหายเลย ผมพยายามหันหน้าหนีแต่พี่มันก็ล็อกคางผมเอาไว้เพื่อรับจูบนั้น พี่มันพยายามสอดลิ้นเข้ามาดีนีที่ผมเม้มปากไว้ทันแต่มันก็ยังไม่ละความพยายาม ลิ้นร้อนไล้เลียไปตามรอยเม้มของริมฝีปากพยายามจะดุนดันลิ้นเข้ามาให้ได้ เมื่อเห็นผมไม่ยอมมืออีกข้างจึงล้วงเข้ามาภายในเสื้อลูบไล้ตั้งแต่หน้าท้องไล่ขึ้นมาที่หน้าอก มาจนถึงยอดอกแล้วสะกิดแรงๆ จนผมสะดุ้งริมฝีปากที่เม้มกันคลายออกและเผลออ้าปากจนคนตัวใหญ่สอดลิ้นเข้ามาได้สำเร็จ
ลิ้นร้อนกวาดชิมความหวานภายในโพรงปากดูดดุนลิ้นเล็กอย่างชำนาญ มือที่เคยบีบคางก็เปลี่ยนมาเป็นรั้งเอวผมเข้าไปแนบชิดแล้วลูบไล้แถวๆสะโพก ส่วนมืออีกข้างก็ทำหน้าที่ได้ดีไม่แพ้กัน ลูบไล้ที่หน้าอก บดขยี้ยอดอกอย่างรุนแรงแล้วเปลี่ยนมาเป็นสะกิดเบาๆ จนทำให้ผมรู้สึกเสียวขึ้นมา ริมฝีปากที่ดูดและขบเม้มกับริมฝีปากผมก็ยังไม่ยอมปล่อยจนผมต้องทุบอกแรงๆให้มันปล่อย
“ อื้ออ... แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก ” เมื่อพี่มันผละริมฝีปากออกผมก็หายใจเพื่อโกยอากาศเข้าปอดอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันหายใจดีพี่มันก็ก้มลงมาจูบผมอีกรอบแต่ครั้งนี้ไม่ได้ลุกล้ำเข้ามาก่อนจะถอนริมฝีปากออก
“ ทะ ทำบ้าอะระ…. อุ๊บบบ :x ” อ๊ายยยยยยย มันเอาอีกแล้ว มึงเป็นงูรึถึงได้ฉกจังน่ะ ให้กูตั้งตัวก่อนได้มั้ย แล้วมือมึงน่ะอยู่นิ่งๆไม่เป็นรึไงวะ ด้วยวามที่ไอ้งูนั่นมันฉกลงมาโดยไม่ทันตั้งตัวเลยทำให้มันสอดลิ้นเข้ามาในโพรงปากผมได้อย่างง่ายดาย มือมันก็ไม่ทำหน้าที่ได้ดีไม่แพ้ปากเลย เลื้อยเข้ามาลูบไล้เอวคอดจนผมสยิวไปหมด แม่งจูบได้จูบดีปากกูเปื่อยหมดแล้ว
เดี๋ยวๆๆ ไอ้แค่จูบกับล้วงมือเข้ามาในเสื้อนี่ก็ว่าหนักแล้วนะ แล้วตัวมึงจะมาคร่อมกูทำม๊ายยยยย มึงนี่ก็สามารถนะบนรถก็ยังไม่เว้นจะไปทำข้างนอกไม่ได้รึไง เฮ้ย ไม่ใช่ละ ไอ้เหี้ยนี่แม่งทำผมสติหลุดไปหมดแล้ว
“ อ๊ะ อ๊าาา ” ผมหลุดเสียงครางออกมา ก็คราวนี้มันไม่ได้จูบผมอย่างเดียวเหมือนก่อนหน้านี้น่ะสิ มันลากไล้ริมฝีปากมาจูบที่แก้มผมซ้ำๆ ก่อนจะเลื่อนมายังซอกคอแล้วขบเม้มแรงๆเพื่อสร้างรอยแสดงความเป็นเจ้าของไว้ที่ซอกคอขาวทั้งสองข้างของผม แต่ถ้าแค่นั้นมันไม่ทำให้ผมหลุดครางหรอกนะ สิ่งที่ทำให้ผมหลุดเสียงน่าอายนั่นออกมาก็เพราะหลังจากทำรอยแล้ว มันเลื่อนหน้าลงมาหน้าอกผม ก่อนจะใช้ลิ้นเลียยอดอกผมเหมือนเลียไอติมยังไงยังงั้น ประเด็นคือจุดนั้นเป็นจุดที่ผมเสียวเนี่ยสิ
ลิ้นร้อนทั้งเลยทั้งดูดที่ยอดอกของผมผ่านเสื้อผ้าจนเสื้อเปียกน้ำลายของมัน มือก็ไม่ปล่อยให้ว่างเอื้อมมาสะกิดเบาๆที่ยอดอกอีกข้างของผมก่อนจะบดขยี้ยอดอกแรงขึ้น ทำอย่างนี้สลับไปมาทั้งสองข้างจนผมรู้สึกได้ว่าผมเริ่มเกิดอารมณ์จากการเล้าโลมของมัน เชี่ยย นี่กูเกิดอารมณ์กับผู้ชายหรอวะเนี่ย
“ อ๊ะ พะ พี่ อ๊ะ พี่เดลพอละ อ๊ะ พอแล้ว ” ผมร้องบอกมันให้หยุดแต่เหมือนตอนนี้มันจะไม่ได้ยินเสียงอะไรนอกจากเสียงความต้องการของตัวเองแล้ว มันทำให้ผมเริ่มกลัวแล้วนะ ถึงกูจะเกิดอารมณ์นิดหน่อยก็เถอะแต่กูก็ไม่อยากเสียประตูหลังหรอกนะเว้ย เมื่อพี่มันเห็นผมเริ่มสั่นก็ดูเหมือนมันจะเริ่มได้สติ มันหยุดการกระทำแล้วเงยหน้าขึ้นมามองผมด้วยสายตาที่บ่งบอกว่ากำลังหงุดหงิด ขณะที่ผมก็กำลังมองหน้ามันอยู่พอดี ทำให้เราสองคนสบสายตากันแปปนึงก่อนที่พี่มันจะกลับไปนั่งที่ตำแหน่งเดิม
“ กูเตือนแล้วนะ แล้วถ้ามึงยังไม่เงียบกูจะไม่ทำแค่นี้แน่ อยากโดนก็ลองดู ” พี่มันพูดแค่นั้นก่อนจะออกรถ ผมเองก็ได้แต่นั่งเงียบอยู่อย่างนั้น ต่างคนต่างเงียบบวกกับแอร์เย็นๆและด้วยความที่ผมตื่นเช้าแถมยังต้องมาเสีย พลังงานไปเยอะจากเหตุกาณ์เมื่อกี้อีกจึงทำให้ผมง่วงแล้วเผลอหลับไป
“ อืออ ” ผมรู้สึกตัวขึ้นมาหลังจากเผลอหลับไป แต่ก็ต้องแปลกใจที่รู้ว่าตัวเองไม่ได้อยู่บนรถเหมือนในตอนแรก หืออ !! แล้วผมอยู่ไหนล่ะวะเนี่ย
ผมมองไปรอบๆห้องที่ไม่คุ้นเคย ก่อนจะมองนาฬิกาบนผนังพบว่าตอนนี้ก็เกือบบ่ายโมงแล้ว จึงลุกขึ้นเดินสำรวจไปรอบๆห้อง เมื่อเดินไปถึงระเบียงผมก็เปิดประตูออกไป ลมเย็นๆและกลิ่นทะเลปะทะเข้ากับใบหน้าและจมูกของผม อ๊าา รู้สึกสบายจัง ผมยืนสูดกลิ่นทะเลและฟังเสียงคลื่นอยู่สักพักก็นึกขึ้นได้ว่าผมไม่ได้มาที่นี่คนเดียวนี่หว่า แล้วตอนนี้ไอ้คนพามามันหายหัวไปไหนวะ
ผม เดินลงมาข้างล่างก็ได้กลิ่นหอมๆลอยมาจากในครัว จึงลองเดินไปดู ว่าแต่ห้องครัวมันอยู่ตรงไหนล่ะวะเนี่ย ผมเดินตามกลิ่นจนมาถึงห้องครัว(แลดูตะกละ)ก็เห็นพี่เดลมันกำลังก้มๆเงยๆอยู่ ตรงเตา ไม่น่าเชื่อแฮะว่าคนอย่างมันจะทำอาหารเป็นด้วยหวังว่าคงไม่ระเบิดครัวหรอกนะ
“ พี่ทำไรอ่ะ ”
“ ซักผ้า ” ผมถามออกไปทำให้คนตัวสูงเงยหน้าจากเตามาตอบผม แต่ขอบคุณนะสำหรับคำตอบของมึงน่ะ
“ อ่าวว ผมอุตส่าถามดีๆนะพี่ ”
“ ก็เห็นอยู่ว่ากูทำกับข้าว ”
“ ก็เห็นแล้วว่าทำกับข้าวน่ะ ถึงได้ถามไงว่าทำอะไร ง่าวจริง ” หลังจากพูดจบผมก็ต้องสะดุ้งนิดๆ เพราะพี่มันส่งสายตาดุๆมาทางผม ผมเลยได้แต่หัวเราะแหะๆส่งไปให้ ก่อนที่พี่มันจะตักอาหารใส่จานแล้วเอามาวางบนโต๊ะ ผมจึงเดินไปนั่งทั้งๆที่พี่มันไม่ได้เรียก ไม่รู้อ่ะมากันสองคนถ้าพี่มันจะทำกินเองคนเดียวก็เหี้ยอ่ะบอกเลย
“ ของในตู้ไม่ค่อยมีเลยทำได้แค่นี้ กินเสร็จเดี๋ยวออกไปซื้อ ” ผมมองข้าวผัดในจานสลับกับมองหน้าพี่มัน
“ มีอะไร ” พี่มันถามที่เห็นผมมองข้าวสลับกับมองหน้ามัน
“ กินได้จริงนะพี่ ”
“ งั้นไม่ต้องแดกละกัน ” พี่มันดึงจานออกทันทีที่ผมถามออกไป จนผมต้องรีบดึงจานกลับมาวางไว้ข้างหน้า แล้วลงมือกินทันที
“ นี่บ้านใครอ่ะพี่ ” ผมถามหลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จแล้ว พอกินเสร็จพี่เดลก็เป็นคนเอาจานไปล้างนั่นจึงทำให้ผมมองมันอย่างไม่เชื่อสาย ตา แล้วออกมานั่งตากลมเย็นๆที่ระเบียงสักพักพี่มันก็ตามออกมทนั่งด้วยกัน
“ บ้านกูเองทำไม ”
“ สวยดีผมชอบ อยู่แล้วรู้สึกสบาย ” ผมตอบพลางหลับตารับลมและออกซิเจนเข้าปอดอย่างเต็มที่ ผมชอบมาทะเลนะถึงจะไม่ได้มาบ่อยๆก็เถอะ
“ ชอบก็มาอยู่กับกูสิ ”
“ อะไรนะ ” ผมหับขวับทันทีที่พี่มันพูดจบ ผมได้ยินไม่ชัดเลยถามไปอีกทีเพื่อความชัวร์
“ กูบอกว่าถ้าชอบก็มาอยู่กับกูสิ ” พี่มันพูดเสร็จก็หันมามองผมด้วยสายตาจริงจัง ทำเอาผมต้องหันหน้าไปมองทะเลเบื้องหน้าเพื่อหลบเลี่ยงสายตานั้น
“ บ้าหรอ บ้านก็บ้านพี่แล้วผมจะมาอยู่ได้ไงล่ะถ้าเป็นบ้านผมเองก็ว่าไปอย่าง วู้ววว ”
“ กูก็บอกอยู่นี่ไงว่ามาอยู่กับกู ”
“ แล้วทำไมผมจะต้องมาอยู่กับพี่ด้วยล่ะครับ ”
“ ก็กูอยากให้มึงมาอยู่ไง ”
“ ก็แล้วทำไมจะต้องอยากด้วยเล่า ” ผมถามด้วยความหงุดหงิด นี่มึงจะพูดอะไรให้ซับซ้อนทำไมล่ะเนี่ย
“ มึงรู้ใช่มั้ยว่ากูชอบขนมหวาน ” อยู่ๆพี่มันก็เปลี่ยนเรื่องมาถามผม
“ ก็เห็นกินอยู่ เดี๋ยวนะแล้วมันเกี่ยวอะไรกับบ้านวะเนี่ย ”
“ แล้วมึงรู้มั้ยว่าอะไรที่กูชอบมากที่สุด ”
“ จะไปรู้หรอ ” ผมตอบไปตามตรง ก็กูไม่รู้อ่ะเห็นแดกแม่งทุกอย่างจะรู้ได้ไงว่าชอบอะไรง่าวอีกและ
“ มัฟฟิน ”
“ หืออ ” ผมขานรับเบาๆที่พี่มันเรียก มันเรียกผมใช่มั้ย?
“ กูชอบมัฟฟิน ”
ขุ่นพระ !! มันว่าอะไรนะ มันชอบมัฟฟินงั้นหรอ แล้วกูจะตื่นเต้นทำไมเนี่ยก็แค่ขนมที่มันชอบเอง พี่มันไม่ได้บอกว่าชอบผมสักหน่อย อ้าวว แล้วทำไมผมต้องคิดแบบนี้ด้วยเนี่ย นี่ผมอยากให้พี่มันชอบผมงั้นหรอ บ้าไปแล้วว หัวใจกูนี่ก็เต้นแรงจังวุ้ยผมล่ะกลัวคนข้างๆจะได้ยินจริงๆ หยุดเดี๋ยวนี้นะโว้ยยยยยย
________________________________________
TBC
พี่เดลรุกหนักเลยค่าา
เย้ๆ!! โซกลับมาแว้ววววววว
คอมซ่อมเสร็จแล้วดีใจ TT
ตอนนี้โซจะเปิดเทอมแล้วนะคะ อาจจะเข้ามาอัพช้าหน่อย
บางวันก็เข้ามาดึกเลย ไม่โกรธกันน๊า
ขอบคุณที่ติดตามนิยายโซนะคะ
ยังไงก็ช่วยเม้นเป็นกำลังใจให็โซหน่อยน๊าา <3
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ