ขบวนการปราบหัวใจยัยเลสเบี้ยน
เขียนโดย ล่องหน
วันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.25 น.
แก้ไขเมื่อ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558 22.58 น. โดย เจ้าของนิยาย
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่ 2
part เมย์.
เวลา 8.20 น.
" นักเรียน เคารพ "
" สวัสดีครับ/ค่ะ คุณครู "
" สวัสดีจ้ะ เด็กๆ ครูชื่อครูลิลลี่นะ เป็นครูประจำชั้นคนใหม่ของพวกเธอ เอาล่ะ มากันครบแล้วใช่มั้ย ? "
" ยังครับ เอ่อ... เมย์ยังไม่มาครับ "
ในขณะเดียวกัน..
" แฮ่ก ๆๆ ต้องรีบไปโรงเรียนแล้วว สายมากแล้วด้วย เธอต้องตายแน่ๆเลยยัยเมระจังง "
อ้อ เมระจังเป็นชื่อเต็มของชั้นนะ
" พลั่ก ! โอ้ยย "
" นี่ยัยบ้า วิ่งมาชนชั้นทำไมเนี่ย ชั้นรีบอยู่นะ "
เสียงอันดูเร่งรีบของชายคนหนึ่งพูดขึ้น และทันทีที่ชั้นเงยหน้าขึ้นมอง ภาพที่ปรากฎแก่สายตาของชั้นคือ ผู้ชายใส่แว่นคนหนึ่ง เขาดูสุขุม และออกแนวจะจิตป่วนด้วยนะชั้นว่า
" ก็นายนั่นแหละ วิ่งมาชนชั้นก่อน นายแว่นเฉิ่มเบอะเอ้ย "
" นี่ ชั้นไม่มีเวลาจะมาเถียงกับเทอหรอกนะ หลีกไป ยัยตัวยุ่ง "
แล้ว นายแว่นเฉิ่มเบอะก็วิ่งไปด้วยความเร็วสูงอย่างกะแข่งวิ่งโอลิมปิกอย่างงั้นแหละ
ณ ห้องเรียน.
" เมระจัง มาแล้วคะคุณครู แฮ่ก ๆ ๆ "
" นี่ เธอมาสายเป็นประจำใช่มั้ยเนี่ย ไป ไปนั่งกับบาระคุงโน้น เป็นเด็กใหม่ แล้วยังมาสายอีก ไม่ไหวจริงๆเลย "
บาระคุงหรอ.. ชั้นมองไปตามชื่อคนที่ครูลิลลี่เรียก
และต้องเห็นว่า เป็นไอ่หมอนั่นที่ชั้นเจอเมื่อตะกี้ ! นี่ชั้นได้อยู่ห้องเดียวกับไอ้หมอนี่หรอเนี่ยยย
ปล. ชั้นอยู่คนละห้องกับมิ้นนะ -.-
( เดี๋ยวจะลงตอน 3 ต่อเลยนะคะ ฝากติดตามผลงานของล่องหนด้วยนะคะ
)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ