Unname02

-

เขียนโดย UncertaintyDarkness

วันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.11 น.

  2 บท
  2 วิจารณ์
  3,792 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561 11.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) โรงเรียนผู้กอบกู้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Elysion Academy สถาบันแห่งเดียวในโลกที่ฝึกมนุษย์และอมนุษย์
เพื่อให้เป็นผู้กอบกู้ต่อสู้กับ Void อสูรแห่งความว่างเปล่า โดยจะแบ่งคาบเรียนเป็น
วิชาการและ ภาคสนาม ในภาควิชาการนั้นจะเป็นการเรียนทั่วไป
ส่วนภาคสนามนั้นจะเป็นการต่อสู้มีทั้ง แบบจำลอง และ ของจริง
ในแบบจำลองจะเป็นการฝึกมือใหม่และหน่วยที่มีแรงค์ตํ่ากว่า B และในของจริงจะเป็น
การสู้กับ Void ที่หน่วยวิจัยจับมาได้ และหน่วยที่ได้รับการประเมินให้เป็นแรงค์ Aจะได้ไปออกสนามจริง ทุกครั้งที่กำจัด Void ในสนามจริงได้จะได้ค่าตอบแทนตามความเหมาะสม...
 

 
"โห สุดยอดนี่น่ะเหรอ" มนุษย์เด็กหนุ่มร้องออกมาด้วยความทึ่ง
"น่ารำคาญ หายไปซะ!" ทันใดนั้นประโยคคำพูดให้ผุดขึ้นมาในหัวของเด็กหนุ่ม"เมื่อกี้มัน... อะไรกัน..." ประโยคหายไปทันทีที่เด็กหนุ่มรับรู้และหลงเหลือไว้แต่เพียงความสงสัย

 
"มาลงทะเบียนเข้าเรียนครับ" เด็กหนุ่มกล่าว"ขอชื่อ และหลักสูตรด้วยค่ะ" เจ้าหน้าที่ถาม"เอยะ อิโตะ หลักสูตรทั่วไปครับ" เอยะตอบ"นี่เป็นบัตรยืนยันตัวตน ประตูอยู่ทางขวา ทางเข้า S-0 คะ" เจ้าหน้าที่ยื่นบัตรพร้อมกับชี้ไปที่ประตู
'เป็นรหัสทางเข้าที่น่าสงสัยแหะ'
"สวัสดีครับ มีใครอยู่ไหมครับ"
"ย้าก!!!" ทันใดนั้นก็มีดาบพุ่งออกมาจากเงามืด ในเสี้ยวมิลวินาทีนั้น เอยะก็โต้กลับได้ทันทีและฉับไว
"เกือบไป อะไรเนี่ย"
"เห~ เด็กใหม่นี่ใช้ได้นี่ ดูซิว่าจะทำได้แค่ไหน" เด็กสาวก้าวออกมาจากความมืด พร้อมกับแสยะยิ้มชมเชย เอยะ
"???" 
"Kraahkan" เด็กสาวพุ่งเข้าหาเอยะด้วยความเร็วที่เอยะตามไม่ทัน แต่พอสวนกลับทัน
'ร-เร็ว!!' 
"โห~ ก็ไม่เลว" เด็กสาวม้วนตัวถอยออกมา
"Sanok" เด็กสาวพุ่งด้วยความเร็วที่มากขึ้นจนเอยะต้องหลบ
"ถึงกับหลบเลยเหรอ" เด็กสาวพุ่งเข้าหาเอยะต่อไป
'แย่ล่ะ จำเป็นต้องใช้แล้วไม่งั้น...' เอยะหยิบมีดสั้นออกมาสวนกลับอย่างเร็ว การต่อสู้แปรผัน 
"อ-อะไรกัน!!!" เด็กสาวหลบได้อย่างฉิวเฉียด
ปัง!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา