Bad (wolf) เคี้ยวขย้ำหัวใจให้จนมุม
10.0
เขียนโดย aemmy
วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.31 น.
20 ตอน
2 วิจารณ์
20.94K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2559 14.02 น. โดย เจ้าของนิยาย
18) เหตุร้าย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฉันได้เเต่นั่งมองสายฝนที่ตกลงมาจากท้องฟ้า เฮ้อออ น้ำตาฉันไหลหมดตัวเเล้วนะเนี้ยยย ทำไมวินเทอร์ถึงต้องหลอกฉันด้วยล่ะ เขาต้องการอะไรกันเเน่ การที่เห็นคนอื่นเจ็บปวดมันสนุกมากรึไง
"ว้ายๆ ตายเเล้วทุกคน วันนี้ตอนสามทุ่มจับตาดูดวงจันทร์ให้ดีนะยะ เห็นทางนาซ่าบอกว่าดวงจันทร์จะเต็มดวง สวยมากเลย เดี๋ยวเจ๊ขะอัพลงไอจี"
เจ๊เข็ม เเต่ก่อนนางชื่อพี่เข็มพร่ำพรรณาถึงดวงจันทร์ เอ๊ะ ดวงจันทร์งั้นหรอ เต็มดวงด้วยย ตายเเน่! วินเทอร์นี้น่าเขาจะกลายร่างเป็นหมาป่าใหมนะ
ตึกๆ
ฉันนั่งกอดเข่าเหมือนคนไร้สติ อย่างจะช่วยเขาจัง เเต่..ฉันก็ทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้มันก็เย็นมากเเล้วด้วย ฝนก็ตกหนัก พายุก็เข้าทำไงดีนะ
"ไปกลับบ้านกันดีกว่า"
"กลับบ้านกัน"
เหล่าเพื่อนร่วมงานฉันพากันเเยกย้ายกลับบ้านกันกระทันหัน เหลือเเต่ฉันที่ยังนั่งมองสายฝนที่ตกลงมาจากปุยเมฆ
ตึกๆ
อ๊ะ มีคนมานี้น่า
"มานั่งคนเดียวทำไม"
"วินเทอร์"
"ไง^^"
อีตานี้มาทำไมกันยะ
วินเทอร์ส่งรอยยิ้มบาดใจมาให้ฉัน...เเต่เสียใจฉันไม่สนใจมันหรอกยะ มันก็เเค่ภาพลวงตาที่เขาสร้างให้ฉันตายใจเท่านั้นเเหละ
"ทำไมนายไม่ไปหาทิสกี้ล่ะ"
"ทำไมต้องพูดถึงยัยนั้นด้วยล่ะ""ก็ยัยนั้นเป็นคู่ขานายไม่ใช่หรอ"
สังเกตเห็นได้เลยว่าสายตาของวินเทอร์ดูโกรธขึ้นมาทันทีที่ฉันพูดพาดพิงถึงทิสกี้ ทำไมล่ะฉันพูดกระเเทกยัยนั้นไม่ได้เลยใช่มั้ย
"ฉันไม่ชอบที่เธอมาดูถูกความรู้สึกฉัน"
ฟุ่บ
วินเทอร์เข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ เเละฉันก็เริ่มถอยหลังไปเรื่อยๆ เขาเริ่มเข้ามาใกล้เรื่อยๆ จนฉันติดผนังเหมือนจิ้งจกเลยล่ะ TT
"..."
"ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับทิสกี้ เราสองคนเป็นเพื่อนร่วมงานเฉยๆ"
"..."
"เเละตอนนี้ฉันไม่ได้อยากอยู่กับทิสกี้ ฉันเป็นคนตรงไปตรงมา ฉันอยากอยู่กับใครก็อยู่ อยากคุยกับกับใครก็คุย อยาก.."
"เลิกพูดสักทีเถอะ...."
ฉันผลักร่างของวินเทอร์ออกเเล้ว พยายามหาทางเดินออกจากการเกาะกุมของเขา เเต่..ทำไม่ได้เลยจ้าาาา
"เธอ.."
"หือ"
"คนอย่างฉันนะ...ไม่ใช่อยากอยู่กับใครเเล้วจะอยู่ได้ง่ายๆนะ"
"หมายความว่าไง"
"ฉันเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่กับคนอื่น"
"..."
"เเต่กับเธอ...ฉันอยากอยู่ไปทั้งวันเลย"
...
สายตาฉันถูกวินเทอร์สะกดมนต์อย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกว่าเขาอยากอยู่กับฉัน เขาอยากใกล้ชิดกับฉัน เเละถ้ามากกว่านั้นล่ะจะได้มั้ย
"นาย..."
"ยูทริฟ...เธอคือคนที่ฉันอยากปกป้องมากที่สุดนะรู้มั้ย"
วินเทอร์ค่อยๆโน้มใบหน้าเขามาใกล้ฉันเรื่อยๆจนเราสองคนได้ลิ้มรสจูบที่เเสนหอมหวานเเละเย้ายวลใจ ฉันได้เเต่หลับตาเเละนึกถึงความรู้สึกของเราที่ผ่านมา......
เเอ๊ด
อ๊ะ มีคนมา
วินเทอร์ผละจากจูบออกเเละหันไปมองคนที่มาเมื้อกี้
วิก...วิกเตอร์!!!
"พวกเธอทำอะไรกันนะ" วิกเตอร์หน้าเสียทันทีที่เห็นฉันเเละวินเทอร์กำลังจูบกัน
"วิกเตอร์ นายกลับไปก่อนเถอะ" วินเทอร์โบกมือไล่
"นายทำอะไรยูทริฟเมื้อกี้" วิกเตอร์ยังคงกัดฟันเเละพูดออกมา
"เราสองคนสนิทกันมากอ่ะนะ เราเลย...."
พลั่ก
เพล้ง
วิกเตอร์ต่อยหน้าของวินเทอร์เเละผลักวินเทอร์ให้ไปโดนหน้าต่าง หน้าต่างรับน้ำหนักของวินเทอร์ไม่ไหวจึงทำให้ร่างของวินเทอร์ตกลงไปข้างล่าง ดีนะที่นี้มันเริ่มค่ำเเล้ว คนเลยไม่ค่อยมีเท่าไหร่
"นายจะบ้าหรอ ถ้าวินเทอร์เป็นอะไรไปนะ ฉันจะ"
"เธอชอบมันหรอ"
คำพูดของวิกเตอร์เล่นเอาฉันจุกไปนาน เขามองหน้าฉันอย่างรู้สึกผิด นี้มันกำลังเกิดอะไรขึ้นเนี้ย.....
"ใช่! ฉันชอบวินเทอร์"
"ตามฉันมา..มานี้"
วิกเตอร์ลากฉันให้ตามเขาไป...เขาพาฉันมาที่ลานจอดรถเเละพยายามจะขับรถออกไป....ที่ใหนสักเเห่ง!
นี้มันเกิดอะไรขึ้นเนี้ยยยยย
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ