ยัยสวยเซ่อซ่ากับนายเย็นชาน่าร๊ากกกกก
-
เขียนโดย seeyousoonnn
วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.36 น.
3 ตอน
0 วิจารณ์
6,068 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558 23.47 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) ยัยสวยเซ่อซ่ากับนายเย็นชาน่าร๊ากกกกก ตอนที่3
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเอาแล้วไง ถึงเวลาเข้าโรงหนังแล้ว พอเข้าไปทุกคนก็แยกย้ายไปนั่งกัน ฉันทำตัวไม่ถูกเลยจริงๆ เห้อ พระเจ้า ช่วยฉันด้วย อย่าให้ทำอะไรแปลกๆงุ่มง่าม บ้าบอ ใส่เขาเลยนะ
ทันใดนั้น ทรีก็พูดกับฉัน
" ไงพี่ เมื่อวานอิ่มปะ สุกี้ที่บ้านเจ๊อะ "
"อ้อ อิ่มสิ พุงกางเลยล่ะ 555555 (หัวเราะแห้งสุดๆ - - ")
"แล้วพี่ดีใจปะเนี่ย ที่มานั่งข้างผม"
โอ้ยจะให้ตอบว่าไงล่ะ ดีใจสุดๆไปเลย >< เอ๊ะ ไม่ได้สิ ฉันจะตอบไปงั้นไม่ได้ ดูให้ท่าสุดๆอะ
"อ๋อ ก็ไม่ได้รู้สึกไรนิ เวลาพี่ดูหนัง พี่โฟกัสหนังตลอดนะ เรื่องนั้งข้างใครไม่สำคัญหรอก เหอะๆ " ตอบได้ เลวร้ายมากยัยเคที่!!!!!
"อ่าวเหรอ โหพี่จะซีเรียสไปทำไม แค่ดูหนังเอง นี่หนังรักด้วยนะพี่ ต้องสนุกสิ "
"เอ่อ จ่ะๆ สนุกก็สนุก " ฉันตอบแห้งๆเหมือนเดิม - -"
จากนั้นบทสนทนาก็เริ่มเงียบ หัวใจฉันเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ ฉันเกลียดความเงียบเป็นที่สุดเลย เห้อออออ - - มือฉันก็ถือป๊อปคอร์นอยู่ ฉํนเลยยื่นให้ทรี เพื่อให้บรรยากาศดูไม่เงียบเกินไป
"ทรี ป๊อปคอร์นมะ " ฉันยื่นกล่องป๊อปคอร์นรสหวานหอมหยดย้อยไปให้ (หวานมากจริงๆนะ ฉันกินยังเลี่ยนเลย)
ทรีหันมามองหน้าฉันค้างซัก 5 วินาที แล้วทำสายตาเจ้าเล่ห์ใส่ฉัน ฉันรู้สึก งง และแอบเขิน หน้าแดงสุดๆยิ่งกว่ามะเขือเทศซะอีก (เวอร์ไปมั้ยไม่รู้นะ >< ก็คนมันเขินจริงๆหนื)
"พี่ป้อนผมหน่อยสิ " ฉันตกใจมาก และอิึ้งแบบสุดๆ ฉันโยนป๊อปคอร์นในมือ เกิดอะไรขึ้นนะเหรอ กระจายไงหละ ! ทั่วตัวและใบหน้าของทรีเลย ! เยี่ยม!!!!!!!! ในที่สุดพระเจ้าก็ไม่ช่วยฉัน ปล่อยฉันโชว์ความเซ่อใส่ทรีอีกแล้ว
"เห้ย ทรี แกพี่ขอโทษๆ เด๋วเก็บให้นะ ๆ ขอโทษจริงๆแกๆ" ฉันร้องแบบตกใจสุดๆ
ทันใดนั้น มือของทรีก็คว้าจับมือของฉันที่กำลังจะเก็บเศษป๊อปคอร์นที่อยู่บนหน้าผากของเขา
"ไม่เป็นไรพี่ๆ "
สายตาของเขามองมาที่ฉัน มืออุ่นๆของเขาที่สัมผัสกับมือของฉันมันช่างอบอุ่นอะไรแบบนี้ ฉันเหมือนตกอยู่ในพวังแห่งความสเน่หาที่เขาสร้างขึ้นมากักขังหัวใจของฉัน โอ้ย หัวใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะอีกแล้วนะ ><
ฉันชะงักอยุ๋พักนึง ก็ได้สติและมองมาที่มือของเราทั้งคู็
เมื่อเขาเห็นเขาจึงปล่อยมือฉันและพูดกับฉัน
"ไม่เป็นไรพี่เดี๋ยวผมเก็บเอง พี่นี่โก๊ะจริงๆเลย เสปกผมเลยอะ 55 "
อะไรนะ! สเปกงั้นเหรอ กรี๊ดดดดดดดด ช่วยด้วย ใครก็ได้ชุดฉันออกไปจากความฝันที นี่ฉันฝันไปใช่มั้ย ><
"เอ่อ พูดบ้าอะไรเนี่ย ทรี อยากเก็บเองใช่ปะ งั้นก็เก็บเร็วเลย หนังจะเริ่มแล้ว " ฉันรีบพูดอย่างนิ่งๆเพื่อไม่่่ให้เขาเห็นอาการเขินของฉัน
เมื่อหนังเริ่มไปได้ซํกพัก เขาก็เอาใบหน้าเข้ามาใกล้ๆ และหันมากระซิบฉัน
"พี่ มีแฟนยังอะ"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ