ยัยสวยเซ่อซ่ากับนายเย็นชาน่าร๊ากกกกก

-

เขียนโดย seeyousoonnn

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.36 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,434 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558 23.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ยัยสวยเซ่อซ่ากับนายเย็นชาน่าร๊ากกกกก ตอนที่2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

สายตาที่ ทรี เด็กหนุ่มแสนน่ารักมองมาที่ชั้น  มันทำให้โลกนี้หยุดหมุนไปเลยหละ
จากนั้นชั้นก็ได้สติอีกครั้ง จากเสียงหัวเราะของ นายป๊อป ผชที่โคตรเหมือนตุ๊ด --"
"ไอทรี เนี่ย อย่าเรียกมันว่าทรีเลย เรียกมันว่า ไอขี้เก็กดีกว่านะ 55"
"อะไรกันไอพี่ป๊อป ไม่ใช่ซะหน่อย" ทรีทำท่าทางเขิน
"แกเป็นไรอะ เคที่ หยุดมองไอทรีได้ละ 5555555 ไปหาไรกินกันดีกว่า "
นี่เป็นเหตุให้อารมณ์อันพลุ้งพล่านของชั้น หยุดชะงักลง เพราะยัยจีน่าคนเดียวเลย!!!!!!!!!!!!! - -"
"เออ เออ ไปดิๆ ชั้นหิวจะแย่ละ เหอะๆ"
ทันใดนั้นเสียงอันมีเสน่ห์ก็พูดขึ้น
"พี่เคที่อยากกินไรอะ เดี๋ยวผมไปเอาให้มั้ย  " เขาพูดพร้อมมองมาที่ชั้น โอ๊ยแบบนี้ไม่ให้ รู้สึกดีได้ไงหละเนี่ย 
"อ๋อ ไม่เป็นไรๆ เด๋วพี่ไปหยิบเองจ๊ะ ขอบคุณนะ "
ทำไมเขาช่างน่ารักแบบนี้นะ 
เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ชั้นไม่ค่อยได้พูดคุยกับ ทรีซักเท่าไหร่ เพราะชั้นเป็นคนที่ขี้อายด้วยส่วนนึง และไม่ค่อยกล้าเปิดบทสนทนาคุยกับใครก่อน ส่วนยัยจีน่าก็พูดเก่งซะเหลือเกิน ทำให้ยัยนี่ได้คุยกับทุกคนเยอะมาก สุดๆ ชั้นกลายเป็นหุ่นรูปปั้นไปโดยปริยายในวันนั้น   แต่ถึงยังไงชั้นก็ยังนั่งแอบมองเด็กน้อยน่ารัก คนนั้นตลอดเวลา ทำไงได้หละ น่ารักซะขนาดนี้
 
วันรุ่งขึ้น
"ยัยเคที่ วันนี้เราไปดูหนังกันเถอะ นะชั้นอยากดูหนังรักเรื่องนี้มาก พระเอกหล่อสุดๆไปเลย "  ยัยจีน่าตะโกนมาแต่ไกล
"อือ เบื่อๆอยู่พอดี เอาดิ "
"ชั้นชวนป๊อปแฟนชั้น  แล้วก็ทรีไปด้วยเรียบร้อยแล้วนะ งั้นชั้นจองตั๋วเลยละกัน"
"หืม อะไรนะ ทรีเหรอ "  ชั้นรู้สึกตกใจมาก 
"ก็ใช่นะสิย่ะ หน้าแดงเพื่ออออ?   แล้วก็น้องสาวชั้นไปด้วยอีกคน "
หน้าชั้นอยุ่ดีๆ ก็แดงออกมา แต่ก็ไม่สามารถควบคุมได้ ต้องทำเนียนๆไปว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับหัวใจชั้นก่อน ไม่งั้นถ้ายัยนี่รุ็ต้องล้อชั้นไปอีกเป็นชาติแน่ๆ หึหึ
แล้วชั้นจะไปดีมั้ยนะ? แต่ลึกๆ ก็อยากเจอทรีอะ  ><
"เอ่อ คิดดูก่อนละกันแก" 
"ไม่ได้ ! ต้องไป จบนะ! บรายส์"   ^^ ยัยจีน่ารีบพูดตัดบทแล้ววิ่งหนีไปด้วยความเร็วแสง !!!!!  - - เหอะๆยัยนี่เนี่ย!!
 
ณ โรงหนัง
ชั้นมาถึงที่โรงหนังกับยัยจีน่าและน้องสาวของยัยนั่นก่อนเวลาครึ่งชม
ทันใดนั้น ป๊อปและทรีก็มาถึง
ชั้นเห็นทีแล้วรู้สึกใจเต้นมากๆ ทำไมน่ารักแบบนี้นะ เขาดูสดใสมาแต่ไกลเลยหละ อิอิ ฟินสุดๆๆๆๆๆ
"โอ๊ยยยยยยยยยยย ทำไมมาช้าอย่างนี้สองหนุ่ม จะดูมั้ย หนังอะ! ห๊าาาาาาาาา"  เสียงแหลมบาดแก้วกูทะลุรูทวารสุดๆ - -"
"นี่ไงมาแล้ว รีบสุดๆนะเนี่ย หวัดดีทุกคน" ป๊อปตอบ
"แล้วไหนตั๋วหละเจ๊ "  ทรีถาม
"ก็นี่ไง แต่เราจะหลับตาจับตั๋วกันนะ ว่าใครจะได้ที่ไหน โอเคมั้ย " ยัยจีน่า นึกสนุกขึ้นมา  สงสัยคงไม่มีไรทำ นะ ยัยนี่ -- 
"เอาสิเจ๊ ตื่นเต้นดีๆ" น้องสาวยัยจีน่าตอบ
ทันใดนั้นทุกคนจับขึ้นมา ชั้นตื่นเต้นมาก กลัวว่าจะได้นั่งข้างทรี แล้วชั้นกลัวว่าชั้นจะทำตัวไม่ถูกหนะสิ
"ชั้นได้  B5 อุ้ย ป๊อปได้ B4 พอดีเลยยยย เราได้นั่งใกล้กันนะที่ร๊ากกกกกกก" ยัยจีน่าแหกปาก "แกหละเคที่"
"ของชั้นB6 หนะ "  ชั้นตอบอย่างไม่ตื่นเต้นอะไร 
"หนูได้ B3ค่ะ "
"ผม  B7" ทรีตอบ 
เอ๊ะ เด๋วอะไรนะ B7เหรอ มันข้างชั้นนิ โอ้พระเจ้าทำไมต้องให้ชั้นมานั่งข้างเด็กนนี้ด้วย รู้มั้ยว่าชั้นตื่นเต้นขนาดไหนนนนนนนน  
"'งั้นเราเข้าไปโรงหนังกันเถอะๆ อย่าชักช้า" ยัยจีน่าตอบ
แล้วชั้นจะทำตัวในโรงหนังยังไงนะ เห้ออออ  ><

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา