ยัยสวยเซ่อซ่ากับนายเย็นชาน่าร๊ากกกกก

-

เขียนโดย seeyousoonnn

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.36 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,437 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558 23.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ยัยสวยเซ่อซ่ากับนายเย็นชาน่าร๊ากกกกก ตอนที่1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ยัยสวยเซ่อซ่ากับนายเย็นชาน่าร๊ากกกกก
ฉันชื่อเคที่ เป็นสาวสวย อายุ16  อวบขาวน่ารัก และถึงแม้จะเตี้ยไปหน่อย แต่ก็มีหนุ่มๆมาขายขนมจีบบ่อยๆนะ (หลงตัวเองเพื่อ?)55 ^_^
 
ฉันเรียนอยู่ม.5 รร ชื่อดังของจังหวัด 
 
แต่สิ่งนึงที่น่าอับอายมากๆของชั้น ตั้งแต่ยังเด็กคือ การที่ชั้นมักจะเซ่อซ่า ทำโน่นนี่หล่นแตก ตกท่อ ทำน้ำหก ทำของหล่น  สิ่งที่ว่ามานี้ถือเป็นเรื่องธรรมดาในชีวิตชั้นไปแล้วหละ เรียกว่า ชินสุดๆไปเลย - -
 
 
 
"เคที่ มานี่เร็วๆ ชั้นมีเรื่องจะคุยด้วย "  
 
เสียงเรียกอันแหลมคมของ ยัยจีน่า ทำชั้นปวดหัวปรี๊ดไปถึงสมอง เสียงอะไรจะแหลมขนาดนี้วะ --  "
 
"ว่าไงยัยจีน่า เรียกซะดังไปถึงจักรวาลลลลลลลล" -_-
 
"ก็วันนี้มันวันเกิดชั้นไง แกจำไม่ได้เหรอ เคที่"
 
เอ้อ ลืมไปสนิทเลยแฮะ ยัยนี่เป็นเพื่อนสนิทชั้น เราสนิทกันตั้งแต่ ม.1
 
นางเป็นคนที่ค่อนข้างรักสนุก และรื่นเริ่งเป็นม้าดีดกะโหลกตลอดเวลา เห้อ
 
มัวแต่ตั้งหน้าตั้งตาเรียน โถ่ถังเอ้ยยยยย ลืมวันเกิดเพื่อนรักชั้นไปได้ไงเนี่ย
 
ก็ทำไงได้ก็ชั้นเรียนได้เกรดดีมาตลอดหนิ ก็ต้องตั้งใจเรียน ไม่ให้เกรดตก 
 
เห้อ วัฎจักรของเด็กเรียนก็งี้ -3-
 
     " จำได้สิ 55 (หัวเราะแห้งๆ) แล้วเธออยากจะไปไหนหละ "
 
     " วันนี้บ้านชั้นจะจัดงานวันเกิด ไปกับชั้นเถอะน๊าาาาาาาาา pls"
 
     " หืม ไปทำไม มีแต่ผู้ใหญ่ คงน่าเบื่อแน่ๆ ไม่ไปย่ะ"
 
สีหน้ายัยจีน่าเริ่มเปลี่ยนไปเรื่อยๆ สีหน้าอันบูดบึ้งของยัยจีน่าทำชั้นเรืิ่มกลัว 
 
     "มีเด็กแถวบ้านชั้นมาเยอะแยะ ผู้ใหญ่ก็มีแค่พ่อแม่ ชั้นนี่แหละ ไปนะ  ถ้าแกไปต้องสนุกแน่ๆ ขอร้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"  (ยัยจีน่าลากเสียงยาวมากกกกก)
 
ชั้นนึกอยู่สักพัก  เห้อทำไงได้หละ ชั้นเริ่มปวดหัวกับเสียงอันแหลมคมบาดขั้วหัวใจของยัยนี่แล้ว  --
 
    "ไปก็ได้ " (จำยอมสุดๆ)
 
     "เย้ดีเลย งั้นเย็นนี้เลิกเรียน แกรอชั้นที่หน้าบันไดโถงชั้นสามนะ
 
เลิฟจังเลย เพื่อน คนนี้ ^^^^^ "
 
     "เหอะๆ ค้าาาาาา แม่คูนนนนนนนนนนนนน --" 
 
จากนั้นนางก็เดินจากไปด้วยสีหน้ารื่นเริงสุดๆ
 
 
 
 
 
ณ บ้านยัยจีน่า
 
อย่างที่ยัยนั่นบอก ละแวกบ้านยัยนั่น มีเด็กมาเล่นด้วยกันเยอะแยะยั่วเยี่ยะ เป็นสิบคน งานของยัยจีน่าก็ค่อนข้างจะเป็นเหมือนปาร์ตี้เล็กๆ ดูอบอุ่นดี ชั้นก็รู้สึกดีเพราะอย่างน้อยก็ได้กินสุกี้แหละนะ อิอิ ^^ 
 
"เคที่ ชั้นจะแนะนำให้แกรู้จักกับใครบางคน"
 
"ไหนละ ไม่เห็นมี ชั้นเห็นแต่หมูลอยอยู่ในหม้อสุกี้เนี่ย -- "
 
"นี้ไง แหกตาของแกดูซะ"
 
ทันใดนั้นชั้นก็เห็นผช เดินมาสองคน คนนึงก็หน้าตาตี๋ๆ น่ารักดี แต่เขาดูจะเตี้ยไปหน่อย ดูค่อนข้างตุ้งติ้งเหมือนตุ๊ดยังไงหยั่งงั้น ชั้นก็แอบอดขำไม่ได้ 55555
 
"คนนี้หนะชั้นกำลังคุยๆกับเค้าอยู่ เค้าชื่อ ป๊อป"  ยัยจีน่ากระซิบบอก
 
"จริงหรอ หยั่งกะตุ๊ดเลยแก 55 แกแน่ใจได้ไงว่าเขาแมนอะ"
 
ชั้นหละอดขำไม่ได้จริงๆ ^33^
 
"แกเนี่ย พูดแบบนั้นได้ไงเนี่ยยยยยยยยยย ชั้นแน่ใจก็แล้วกันย่ะ เชอะ"
 
นายป๊อปเดินพุ่งมาที่เราสองคน 
 
"เห้ จีน่า สุขสันต์วันเกิดนะ โทดทีมาช้าไปหน่อย ติดไปธุระกับพ่อหนะ"
 
ตอบด้วยเสียงแมนมากก ชั้นหลงคิดว่าเป็นตุ๊ดไปได้ไงเนี่ย 55 แต่จะว่าไป บุคลิดนายนี่ดูยังไงก็ใช่อะ เพราะงั้นชั้นไม่ผิดใช่มะ ที่คิดอะไรแบบนี้ ^^ 
 
"ไม่เปนไรหรอกจ๊ะ ป๊อปปปปป" (เสียงยัยจีน่าแอ๊บหวานขั้นเทพสุดๆ)
 
"มาก็ดีใจมากแล้ววววว ^^ นี่เพื่อนสนิทชั้นเอง ชื่อ เคที่ เคที่นี่ป๊อปนะ "
 
"ยินดีที่ได้รู้จักนะป๊อป ชั้นเคที่ ^^ "
 
"ยินดีที่ได้รู้จักเหมือนกันนะ เคที่ เห็นจีน่าพูดถึงเธอให้ฟังบ่อยๆ หนะ "
 
"เหอะๆ จ้า ยัยนี้่มันก็โม้ไปเรื่อยแหละ "
 
ยัยนี้มันพูดอะไรถึงชั้นอีกหละเนี่ย ขอให้เป็นเรื่องดีๆละกัน --  
 
 "อ้าว นายทรี น้องรักนายไปไหนแล้วหละ " จีน่าถามนายป๊อปด้วยเสียงอันหวานละมุน เหมือนเดิมมมมมม (ทำไมตอนอยุ่กะชั้น ยัยนี้่ไม่พูดแบบนี้บ้างวะ --)
 
 
 
นั่นไง เดินมานั่นละ 
 
ชั้นหันไปดู มีผช คนนึงเดินมา เขาดูน่ารักมาก อย่างบอกไม่ถูก หน้าตาเค้าดูเด็กสุดๆไปเลย ชั้นนึกว่าอยุ่ม1 ซะอีก อะไรจะหน้าอ่อนเยาว์ขนาดนี้พ่อคูณณณณณณณณณ  ใบหน้าของเค้าและท่าทางการเดินดูมีเสน่ห์มากๆ เขามีผมสีดำเงา ผิวขาวดูสะอาด สายตาเขาดูแอบเจ้าเล่ห์นิดๆ มีเสน่ห์สุดๆ ทำเอาชั้นหัวใจหยุดเต้นไม่เป็นจังหวะ นี่ชั้นเป็นอะไรเนี่ย 0_0ะเนี่ย --"
 
"อ่าว เจ๊ หวัดดี สุขสันต์วันเกิดนะ" เสียงเขาเย็นชานิดๆ แต่ก็แฝงด้วยความทะเล้น ช่างดูมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก
 
"ย่ะ มาซะช้าเลยนะ นายทรี เอ้อ นี่เพื่อนชั้น ชื่อเคที่ ที่เคยเล่าให้พวกแกฟังไง"
 
ทันใดนั้นเขาก็หันหน้ามามองชั้น ชั้นรู้สึก ตื่นเต้นมาก ใจเต้นรัวไม่หยุด สายตาเขาช่างน่าเย้ายวนอะไรอย่างนี้นะ 
 
"อ้อ สวัสดีคับ พี่เคที่ ได้ยินเจ๊พูดถึงบ่อยๆนะ ผมทรี ยินดีที่ได้รู้จักนะพี่ "
 
"จะ จะ จ่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ พี่ชื่อเคที่ "  ทำไมเสียงชั้นสั่นอย่างนี้นะ หวังว่าชั้นจะไม่แสดงท่าทาง งุ่มง่าม เซ่อซ่าออกา มากเกินหละ
 
ทรีมองมาที่ชั้นแล้วก็ยิ้ม ให้อย่างอ่อนละมุน มันทำชั้นรู้สึกหวั่นไหวสุดๆไปเลยหละ   ทำไมรุ้สึกเหมือนตกหลุมรัก ผช คนนี้ตั้งแต่แรกเห็นนะ จะทำไงต่อไปดีหละ กับหัวใจของชั้นเนี่ย "

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา