[ Kingu damu ] อาณาจักรที่ห้องเรียน.
เขียนโดย หมึกพอล
วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.40 น.
แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558 15.03 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) The Second room ...
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ/ Booking Room RB...
"โฮ้ๆ..ในที่สุดก็อ่านจบสักที~!" สาวน้อยผมยาวสลวยสีฟ้าหน้าตาดูเป็นฝรั่งปิดตำราหนังสือที่แสนยาวขึ้นก่อนจะหันมาทำท่าไชโยอยู่ในห้องเรียนเธอมีชื่อว่า 'เดนเซล' ยัยฝรั่งที่รักการอ่านหนังสือเป็นที่สุดนั่นเอง.
"ชู่ว..เงียบๆหน่อยสิเจ้าคะคุณเดนเซล @_@" สาวน้อยร่างเล็กผมสีม่วงหน้าตาดูไร้เดียงสาถือหนังสือกองใหญ่เดินออกมาทำท่าดุใส่เดนเซลเธอผู้นี้คงมีชื่อว่า 'อาแอนท์' สาวน้อยผู้รักการอ่านอีกคนเช่นกัน..
"น่าๆ...ซอรี่ค่า!"
เดนเซลตะโกนออกมาด้วยใบหน้าสดใส
"ดังไปแล้วนะยัยหน้าฝรั่ง.. =.=" สาวร่างสูงดวงตาเรียวคมผมสีเขียวสั้นผู้รักการอ่านหนังสืออีกคน 'แฮงค์เอาท์' หันมามองทั้งคู่ก่อนจะสบถออกมาเบาๆ
"Why~ ทำไมเธอต้องเรียกฉันว่ายัยหน้าฝรั่งตลอดเลยหา~!"
"ก็เธอมันหน้าฝรั่งจริงๆนี่ยะ... - .-"
แฮงค์เอาท์นั่งกอดอกก่อนจะหันไปทางอื่นนั่นทำให้เดนเซลโกรธหนักกว่าเดิม
"ถ้าฉันเรียกเธอว่า Ghost บ้างล่ะ~!"
"เฮ้ๆ..ผีมันเกี่ยวอะไรกับหน้าฝรั่งกันยะ!"
"อย่าทะเลาะกันได้ไหมคะทั้งคู่เลยนะเจ้าคะ! @_Q"
อาแอนท์ทำท่าห้ามปราบสงครามของทั้งคู่แต่ก็ไม่มีใครหยุดเลยสักนิด ( อาแอนท์ : แง๊ T^T)
ฉันเดินผ่านมองรอบๆก่อนจะคลี่ยิ้มบางๆ..ห้องนี้คือห้องเรียนของคนรักการอ่านและฉันเองก็อยู่ในห้องเรียนนี้เช่นกัน..
"อะ...นั่นคุณหมึกพอลนี่เจ้าคะ?!"
อาแอนท์หันมามองฉันด้วยความสงสัยก่อนที่ฉันจะส่งยิ้มกลับไปให้
"อรุณสวัสดิ์ยามเที่ยงค่ะทุกคน..."
"เช่นกันล่ะหมึกพอล.."
แฮงค์เอาท์ส่งยิ้มกลับมาให้ฉันก่อนที่เดนเซลจะเดินมาแทรกยืนข้างหน้ายัยนั่น
..โป้ก!.. และทันใดนั่นเองเธอก็โดนแฮงค์เอาท์ปล่อยกำปั้นที่หัวแล้วล่ะ..
"นี่!...ฉันเจ็บนะยัยหัวเขียว!"
"เธออยากมายืนแทรกข้างหน้าฉันก่อนทำไมล่ะ.."
แฮงค์เอาท์กอดอกมองเดนเซลอย่างไม่พอใจก่อนที่อาแอนท์จะหันมาห้ามสงครามของทั้งคู่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง... นั่นก็ทำให้ฉันอดยิ้มแล้วเดินจากไปไม่ได้เช่นกัน...
"ไปทานข้าวกันเถอะเจ้าค่ะ!! "
ว่าแล้วเธอก็ลากยัยสองตัวนั่นออกไปจากที่นี่ทันทีปล่อยให้ฉันเดินเรื่อยเปื่อยไปทางห้องอื่นต่อไป..
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ