ได้โปรดส่งใจเธอมาให้ฉัน
เขียนโดย Krapook
วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.57 น.
แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558 21.31 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ความจริงที่ออมสินต้อมยอมรับ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ บ้านของออมสิน
เห้อออ เมื่อไรหน๋อออ ที่พี่แซกจะกลับมาฉันได้แต่ภาวนาให้พี่ชายของฉัน
กลับมา พ่อและแม่ของฉันท่านป่วยหนัก จนทำให้ท่านถึงแก่ชีวิตหลังจากนั้นมาฉัน
ก็อยู่กับพี่ชายของฉันสองคน และไม่นานหนักพี่แซกก็ได้ทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ
พี่แซกได้บอกไว้ว่าเขามีเพื่อนอยูสองเรียนอยู่ที่เดียวกัน จึงให้ฉันย้ายมาเรียนต่อ
ม.ปลายที่นี้ แต่ฉันก็ยังไม่รู้ว่าเพื่อนพี่ชายของฉันทั้งสองคนนั้นคือใคร
จู่ๆ ฉันก็คิดถึงพ่อและแม่ของฉันขึ้นมาจากนั้น น้ำสีขาวๆก็ได้ไหลออกจากตาของฉัน
ฉันร้องให้จนฉันเองนั้นได้เผลอหลับไปจนถึงเช้า
เห้อออ เช้าวันทุกแล้ววว~~ หลังจากที่ฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ได้เดินไปโรงเรียน
ย้ำ!! ว่าเดิน 55555555 ในขณะที่ฉันเดินอยู่ก็มีผู้หญิงคนหนึงมาดึงข้อมือของฉัน
แล้วพูดกับฉันว่า
"นี้น้องเป็นเด็กไหม่นะ หัดเตรียมตัวมั้ง อย่ามายุ่งกับคนของพี่"
ฉันทำสีหน้าตกใจเพราะไม่รู้ว่าที่พี่เขาพูดถึงมันคือเรื่องอะไร แต่ฉันก็ไม่ได้สนใจอะไร
จึงเดินต่อไปให้ถึงโรงเรียน จู่ๆ อีตาพี่เชนก็เดินมาดักหน้าฉันเเล้วพูดว่า
"สวัสดีคับ น้องออมสิน เอ่อ..วันนี้มีผู้หญิงไปพูดไรกับน้องหรือป่าว "
คำพูดของอีตาพี่เชนทำฉันนึกขึ้นได้ ถึงพี่ผู็หญิงคนนั้น แต่ฉันก็ไม่ได้บอกอะไรกับพี่เชน
ฉันแค่ยิ้มให้พี่เขาเเล้วฉันก็เดินไปยังโรงอาหาร จนกระทั้งถึงเวลาเข้าแถว เเล้วก็เรียน
ตามปกติ จนกระทั้งเลิกเรียน วันนี้ก็แปลกอีก เพราะมีหนุ่มคนนึ่งเดินเข้ามาทักฉัน
"ใช่น้องสาวของแซกหรือป่าวคับ พี่ชื่อทีมนะคับ "
ฉันทำหน้างงนิดๆ เเล้วพูดต่อไปว่า
"อ่อค่ะ เเล้วเพื่อนพี่แซกอีกคนล่ะค่ะ"
"อีกคนชื่อ เชน คับ "
ฉันทำหน้าตกใจเพราะไม่คิดว่าอีตาพี่เชนไรนั้นจะเป็นเพื่อนกับพี่ชายของฉัน และฉันก็เคือง
เขามากที่เขาไ่ยอมรับความจริงตั้งแต่แรก แต่ดันกับทำตีสนิทโดยไม่รู้ไม่ชี้
ฉันจึงรีบเดินออกมาจากโรงเรียนแต่ก็ไม่วายดันเจอ.....
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ