รักวุ่นวายของยัยบ้านนอก
เขียนโดย นขลิขิต
วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.02 น.
แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558 15.58 น. โดย เจ้าของนิยาย
10) เพื่อนใหม่....
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
…..16.00 น.ห้องพักของฉัน.....
สุดท้ายวันนี้ฉันก็โดดเรียนจนได้ แต่มันก็คุ้มค่ามาก มันทำให้ฉันได้รู้เรื่องอะไรมากมายหลายๆอย่าง ตอนนี้ยัยบีบีร้องไห้จนผล็อยหลับไปตั้งแต่บ่าย 2 ล่ะ ฉันว่าเหตุการณ์ที่ยัยนี่เจอมันโหดร้ายมาก ฉันชักจะอยากเห็นหน้าคนที่ชื่อเฟรย่าล่ะสิ่ ฉันอยากจะอยู่ข้างๆเค้าอยากปลอบใจเค้า ฉันรู้สึกสงสารเฟรย่าอย่างบอกไม่ถูกทั้งๆที่ฉันไม่เคยเห็นหน้ายายนั่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว
...ดี ดี ดิ๊ด ดี ดี๊ดี่ ดี ดี่ดี๊ดี่เฮ้ดี่ดี๊เฮ้ ....
เสียงโทรศัพท์บีบีดังฉันจะปลุกยัยนี่ดีมั๊ย หรือฉันจะรับโทรศัพท์ยัยนี่ดี ทำไงดี ฉันจะยุ่งเรื่องส่วนตัวยัยนี่มากเกินไปมั๊ย เอ่อออ เอาไงดีล่ะสายรุ้ง ขอดูหน่อยล่ะกันน่ะ บีบี ว่าใครโทรมาอย่าว่าฉันจุ้นล่ะกันนะ
.....เฟรย่า เพื่อนรัก.....เฟรย่างั้นหรอ คนที่บีบีเล่าให้ฉันฟังนิ่ ฉันจะรับดีมั๊ย ? ทำไงดีล่ะ ฉันไม่กล้าปลุกบีบีด้วย เอาไงเอากัน
“ฮัลโหล สวัสดีค่ะ”
ฉันบอกเลยว่านี่คือครั้งแรกที่ฉันมายุ่งวุ่นวายกับของใช้ส่วนตัวของคนอื่น ฉันคิดว่าฉันคิดดีแล้วยังไงถึงจะรู้จักกับยัยบีบีแค่ไม่กี่วัน ฉันว่าฉันก็สนิทกับยัยนี่มากพอแล้วแหละ ฉันคิดว่ายัยนี่ น่าจะไว้ใจฉันพอสมควรแหละ ใจฉันตุ๊บๆต่อมๆ นะที่ต้องมาคุยกับคนที่ไม่รู้จักแบบนี้
“เทอเป็นใคร เจ้าของโทรศัพท์ไปไหน?”
เสียงแข็งและดูเหมือนจะโกธรปนสงสัยตอบมาจากปลายสาย ฉันจะบอกว่ายังไงดี ฉันอยากคุยกับเธอนะเฟรย่า ฉันรู้สึกสงสารเธอจัง
“ตอนนี้ บีบี นอนหลับน่ะเฟรย่า เทอมีอะไรรึป่าว?”
“เทอเป็นใครแล้วมารับโทรศัพท์ของเพื่อนฉันได้ยังไงบอกมานะ ”
ฉันรู้สึกว่าเฟรย่าจะโกธรฉันไม่เบาเลยนะ ฉันเป็นใครก็ไม่รู้อยู่ๆก็มาพูดกับยัยนี่ แน่นอนว่ายัยนั่นต้องโกรธชัวววว
“ฉันเป็นเพื่อนบีบีหน่ะ ฉันชื่อสายรุ้งพึ่งย้ายมาใหม่ ฉันรู้เรื่องเทอแล้วนะเฟรย่าแล้วฉันก็อยากคุยกับเทอด้วย”
“ฉันคิดว่าบีบีคงไว้ใจเทอมากไม่งั้นยัยนั่นจะไม่มีวันเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเด็ดขาด พวกเทออยู่ที่ไหนฉันจะไปหา”
ฉันรู้สึกดีใจนิดๆอย่างบอกไม่ถูก แค่ได้ยินเสียงยัยนั่นฉันก็รู้สึกถึงความจริงใจยังไงก็ไม่รู้
“ห้องพักหลังอาคารเรียนหน่ะ มีอยู่ห้องเดียวแหละ”
“ห้องที่สร้างใหม่ใช่มั๊ย? ได้ฉันจะไปหาเดี๋ยวนี้”
ฉันวางสายเฟรย่าแล้วรู้สึกแปลกๆบีบีฉันขอโทษนะ ฉันขอดูโทรศัพท์เทอหน่อยเทอคงไม่ว่าฉันนะ
.....ข้อความ.....
ซีเนียร์: แกเลิกยุ่งกับพี่ฟรานซิสได้แล้วถ้าไม่อยากเจ็บตัว คืนเค้ามาให้ฉันซะ
บีบี : เธอไม่มีสิทธิ์มาบอกฉันนะซีเนียร์
ซีเนียร์: แล้วแกจะรู้ อย่าหาว่าฉันไม่เตือนนะ ตำแหน่งรองราชินีมันไม่ใช่ของแกมันสมควรจะเป็นของฉัน ฉันจะเอาทุกอย่างของฉันคืน
บีบี : ฉันไม่รู้นะว่าเทอต้องการอะไรซีเนียร์ เทออยากจะทำอะไรก็เชิญ
ซีเนียร์: รอดูผลงานของฉันได้เลย !!! ยัยอ่อนแอ
ซีเนียร์ผู้หญิงคนนี้เป็นใครกันนะ ทำไมบีบีไม่เคยเล่าให้ฉันฟัง มันต้องมีเรื่องอะไรเกี่ยวกับนายฟรานซิสแน่ๆ
.....ก๊อก...ก๊อก....ก๊อก.....
สงสัยเฟรย่าคงมาแล้ว หน้าตายัยนั่นจะเป็นยังไงกันน๊ะ
แอ๊ดดด...“หวัดดีเฟรย่าใช่มั๊ย เราสายรุ้งนะ”
“หวัดดี ฉันขอเข้าไปข้างในหน่อยสิ่”
ฉันไม่พูดอะไรยิ้มให้เฟรย่าอย่างเป็นมิตร ยัยนี่หน้าตาดีมากเลยแหละ ผิวขาวอมชมพู ตาโตแก้มชมพู ขาเรียว ผิวใสเนียนมาก เหมือนหลุดมาจากซีรี่ย์เกาหลียังไงยังงั้น ฉันชักอยากจะเห็นหน้ายัยรุ่นพี่เชอรี่แล้วสิ่ ว่าจะสวยสักขนาดไหน มีสวยกว่ายัยเฟรย่าอีกหรอ ?ยัยนั่นเดินไปหายัยบีบีที่เตียง ปล่อยให้เพื่อนเค้าได้คุยกันเถอะ เดี๋ยวฉันขอรอที่ห้องนั่งเล่นล่ะกัน
………………………………………………………………
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ