Harmonic
เขียนโดย nampakka
วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 02.19 น.
แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 13.40 น. โดย เจ้าของนิยาย
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ตรงรถสีแดงเลี้ยวเข้าไปอะค่ะพี่นน" นนเลี้ยวตามรถสีแดงไป "ถึงแล้วๆ เบรคค"มายด์พูดลากเสียง นนจอดรถ พร้อมกับตะลึงกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้า นี่มันคฤหาสน์ชัดชัด รั้วที่ใหญ่มหาศาล กับบ้านที่ใหญ่ไม่ต่างไปกับพระราชวัง มีสวนหญ้าที่ถูกจัดแต่งอย่างสวยงาม เสาบ้านและตัวบ้านส่วนใหญ่เป็นหินอ่อนและปาเก้ "ขอบคุณค้า พี่นน" มายด์ลงจากรถแล้วกล่าวขอบคุณนน และตรงไปที่รั้วใหญ่ "อ้าว กลับมาแล้วหรอครับคุณหนู" เสียงแหลมๆของยามเฝ้าประตูประจำบ้านเอ่ยต้อนรับมายด์ พร้อมกับรั้วที่เลื่อนเปิดออก มายด์ก้าวเข้าไปในบ้าน่านรั้วไปเพียงหนึ่งก้าวและหันกลับมาที่นน "ขอบคุณนะค่ะพี่นน ไอ้พี่ทาโร่ชอบปัดความรับผิดชอบตลอด ไปละนะค้ะพี่นน บั้ยบายย" มายด์พูด พร้อมยิ้มหวานแล้วโบกมือให้ นนพยักหน้าแล้วส่งยิ้มกลับให้มายด์ และปรับกระจกรถเตรรยมตัวจะขี่ออกไปตามทางที่มา บี้บบี้บ!!!แสงแตรรถดังมาจากข้างหลังนน ปรากฏเป็นรถ BMW I8 สีดำเงา นนไม่แปลกใจเลยที่ทำไมถึงไม่ได้ยินเสียงตอนรถขี่มาจอดต่อท้ายเขา เพราะมันเป็นรถที่ใช้ไฟฟ้าในการขับเคลื่อนไม่มีควันไอเสียแถมเสียงเครื่องเบาอีกต่างหาก นนรีบขยับรถออกให้พ้นทาง และทำการเลี้ยวรถเตรียมพร้อมที่จะกลับ กระจกรถBMWเลื่อนลง ปรากฏเป็นชายวัยกลางคนหน้าตาที่ดูแล้วบ่งบอกว่ามีเชื้อสายจีนแน่ๆ "ไอ้หนุ่ม จะรีบกลับไปไหนหละ เข้าบ้านก่อนสิ" ชายวัยกลางคนกล่าว พร้อมเสียงที่ดูจริงจัง พร้อมขี่รถแล่นเข้าไปในที่จอดรถในบ้าน นนสบตากลับมายด์เชิงส่งสายตาเป็นคำถามว่าเอายังไง "เข้าไปข้างในก่อนสิพี่นน" มายด์กล่าวพร้อมเดินนำเข้าไปข้างใน นนจอดรถไว้ในที่จอดรถแล้วเดินตามมายด์เข้าไปในบ้าน ภายในบ้านก็หรูไม่ต่างจากภายนอกมีทั้งโคมระย้าที่เป็นคลิสตัลระยิบระยับ โซฟาหนังแท้สีน้ำตาลเข้ม กับตู้กระจกโชวว์ของต่างๆที่ดูแล้วเป็นของหายากไม่ก็ของแพงทั้งนั้น "นั่งก่อนสิ"มายด์บอกนนพร้อมชี้ไปที่โซฟา นนนั่งลงที่โซฟาตัวใหญ่ที่ว่า มายด์ก็นั่งลงที่โซฟาตัวเดียวกันแต่ก็ไม่ได้เบียดกันเพราะเป็นโซฟาตัวใหญ่ที่นั่งได้ถึงหกคนเลยก็ว่าได้ ชายวัยกลางคนเดินเข้ามาจากชั้นบนพร้อมกับพับแขนเสื้อทำงานมาด้วยและตรงมานั่งที่โซฟา ตัวตรงข้าม "โอ่ยยย ทำงานนี่เหนื่อยจังนะ" ชายกล่าวออกมาราวกลับว่าปัดความเงียบงันของเด็กทั้งสองที่โซฟาตรงข้าม เพื่อพร้อมที่จะต่อบทสนทนาอื่นต่อไป "กินไรกันยังทั้งสองคน?" มายด์สายหัว นนพยักหน้า "หืม นี่กินไม่พร้อมกันหรอเนี่ยคนเป็นแฟนกันสมัยนี้" มายด์หน้าแดง "คุณพ่อค่ะ คือไม่" มายด์ไม่ทันที่จะแก้ต่างใ้ห้นน แต่ชายวัยกลางคนก็ต่อบทสนทนา เล่าถึงเรื่องสมัยตนเองมีแฟนว่าเวาิน้าวก็กินพร้อมกัน แล้วก็เล่าไปสักพักใหญ่ๆ นี่ตอนเย็นมาส่งมายด์ทุกเย็นเลยก็ได้นะพ่อไม่ว่าหรอก" ชายวัยกลางคนกล่าว พร้อมหันมาที่นน นนพยักหน้า"ครับ" มายด์ลุกขึ้นจากโซฟา "เย็นแล้วนะ เดะมืดกว่านี้จะขับรถลำบาก" มายด์พูดตัดบท "อ่อ เออเออ กลับได้แล้วลูก เดะรถลาจะเยอะ"ชายกล่าวตามน้ำ
"กลับดีๆนะพี่นน" มายด์กล่าวพร้อมโบกมือให้นน "ครับพี่ไปละนะ" นนสตาร์ทรถแล้วขี่ออกไป
นนขี่ออกมาจนถึงไฟแดงและรอไฟแดง "ไลน์~"เสียงไลน์ดังขึ้น นนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา พร้อมดูแจ้งเตือน :มายด์เลิฟ<3 เพิ่มคุณจากหมายเลขโทรศัพท์ มายด์@ไลน์มา นนเงยหน้าขึ้นมายิ้มก่อนที่จะกดรับคำขอเป็นเพื่อน "รับแอดดสะเลยย" นนพูดลากเสียงเลียนแบบมายด์ "ไลน์~!" ข้อความเข้า มายด์ส่งข้อความมา
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ