เรื่องวุ่นๆในร้านfreddy fazbear
เขียนโดย ยัยแว่นแดง
วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.45 น.
แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 21.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) คืนที่2ฉันจะโดนผีหลอกแล้วนะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความคืนที่2เวลา0.00
"อ้า~เงียบดีจัง"เบลล่าพูดพลางเปิดกล้องวงจรปิด
แบตเหลือ81%
"ประหยัดหน่อยก็ดี"เบลล่าพูดพึมพำกับตัวเอง
ที่show stage
"ไง!!เจ้าต่ายหน้าพนักงานเป็นไงบ้างงงงงงงงง???? อ่ะเห้ย~"เฟรดดี้เอ่ยถาม
"ก็...."บอนนี่พูดแล้วนิ่งไปสักพักนึง พลางยิ้มอย่างร่าเริ่ง
"เฮ้ย!!เจ้าต่ายวันนี้แกเป็นอะไรวะ??"เฟรดดี้ถาม เพราะเห็นบอนนี่เป็นแบบนี้มาทั้งวันแล้ว
"พี่หมี จะจีบเขาเหรอครับ???555"บอนนี่พูดพลางหัวเราะคิกคัก
"เปล่า ถามเฉยๆ??"เฟรดดี้กดเสียงต่ำ เพราะเดี๋ยวโดนล้อ
"ก็น่ารักดีครับ อิอิ"บอนนี่พูดแล้วหัวเราะ
"อายุเท่าไรละ บอนนี่???"ชิกก้าที่นิ่งมานานแล้ว ก็เอ่ยถามบ้าง
"ประมาณ???อืม 26-27อ่ะครับ"
"รุ่นน้องเรานะ อิอิ ว่าแต่ พี่ไปหายามคนใหม่นะ"ชิกก้าพูดแล้วร่างก็หายไปกับตา(เวลาจะไปก็เป็นงี้อะ)
กึก กึก
เสียงวิ่งบางอย่าง ทำให้บอนนี่และเฟรดดี้หันไปมอง ก็รู้ว่าใครมา
"ไง!!!ฟ็อกซี่ อ่ะเห้ย~"เฟรดดี้กล่าวทักทายด้วยเสียงกวนทรีน
"นายเลิกทำเสียงอย่างนั้นเหอะ ดูกระแดะไงไม่รู้ หรือนายเป็นเกย์???"ฟ็อกซี่หัวเราะคิกคัก
"ฉันผู้ชายแท้นะเฟ้ย ว่าแต่แกมาหาชิกก้าเหรอ"
"อืม คิดถึงมันนะ(เนี่ยยยยยยยยยยย^^)"
"มันไปหายามคนใหม่นะ"เฟรดดี้ตอบคำถาม
"อ่อ!!!ว่าแต่บอนนี่ไปไหน"
"มันก็คุยอยู่กับฉันอยู่นะ อะจะ!!!"
ตอนตี5.00 ที่ออฟฟิศ
"โอ๊ย!!!ตายแน่ๆ แบตเหลือ23%"เบลล่าบ่นลั่นออฟฟิศ
"ไม่ตายหรอกค่ะ"เสียงผูหญิงดัวมาจาก ข้างขวา
กดสวิตซ์ไฟข้างขวา
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!!!อุ๊บ!!!"
"ดีมาก บอนนี่"ชิกก้าเอ่ยชมบอนนี่
"ครับ คุณเบลล่าไม่ต้องกลัวหรอกครับ นั่นนะ พี่ชิกก้า ส่วนพี่ชิกก้า นี่เบลล่าครับ"บอนนี่แนะนำทั้งเบลล่าและชิกก้าให้เสร็จสับ
พรึ่บ
แบตหมด
"ซวยแล้วววววววววววว!!!!!!"เบลล่าตะโกนลั่น
"สวัสดีครับคุณพนักงานใหม่"เฟรดดี้พูดพลางเล่นกล่องเพลงไปด้วย
ติงต๊อง
เสียงสวรรค์ของเบลล่า
"ชิ!!ไว้วันหลังก็แล้วกัน"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ