เรื่องวุ่นๆในร้านfreddy fazbear
เขียนโดย ยัยแว่นแดง
วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.45 น.
แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 21.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
33) ฉันรอแก้แค้นเธอมานาน สุดท้ายกลับตาลปัตร!!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความคืนที่ 2 เวลา 0.00น. ณ ห้องยาม[Part:เบลล่า]
บอนนี่:คุณเบลล่าครับ วันนี้ปล่อยหุ่น Spring trap นะครับ
เบลล่า:จริงหรอก???
บอนนี่:ผมไม่มีเหตุผลที่จะหลอกคุณ
เบลล่า:(เปิดกล้อง) เหวอ!!!
ไม่ให้ฉันร้องได้ไง ในเมื่อฉันเห็นหุ่น Spring trap (ในที่นี้คือคน) เงยหน้ามาจ้องหน้าฉันด้วย
ความแค้นอย่างเต็มเปี่ยม จนกล้องพัง
เบลล่า:เวรแล้ว!!! กล้องพัง บอนนี่ บอนนี่ อยู่ไหน??
ฉันรีบกดปุ่มรีเซ็ตทันที และฉันรับรู้ถึงลมหายใจทางด้านหลัง ฉันจึงเงยหน้าไปมองบนกระจก
เบลล่า:เฮ้อะ อุ๊บ!!!
ฉันถูกวางยาสลบ ก่อนฉันสลบไป ฉันนึกถึงชื่อเขาไว้
เบลล่า:(พูดก่อนสลบไป)บอนนี่ ช่วยด้วย!!!
Spring trap (วินเซนต์):ใครก็ช่วยแกไม่หรอก
ควับ ควับ
เบลล่า:อือ...
ควับ ควับ
Spring trap (วินเซนต์):ตื่นแล้วเหรอ!!!
เบลล่า:(เบิกโพลงขึ้น) Spring trap!!!
Spring trap (วินเซนต์):ใช่... ฉันเอง ฉันที่รอแกมา 2 ปี แกต้องตายตอนนี้นี้และ
เบลล่า:ปล่อยฉันไป บอนนี่ ชิกก้า ฟ็อกซี่ เฟรดดี้ ช่วยด้วย!!!
ฉันพยายามแกะเชือกที่พันบนตัวฉันให้ติดกับเก้าอี้
Spring trap (วินเซนต์):ใครก็ช่วยแกไม่ได้หรอก (แล้วหันหน้ามาพร้อมมีดอันแหลมคม)
เบลล่า:(หลับตานิ่ง)หมดหวังแล้ว
???:หยุดนะ!!!
ฉันลืมตาขึ้น เพราะตกใจกับเสียงๆหนึ่ง ฉันหันไปมอง ก็เห็นเป็น...
Spring trap (วินเซนต์):แกมาห้ามฉันทำไม แกอย่ามาขัดขวางฉัน ไอ้พวกสวะ!!!
(แรงวะ/Keam)
Fazbear:แกอย่าทำอะไรกับผู้หญิงคนนี้นะ
Spring trap (วินเซนต์):ฉันจะแก้แค้นมัน มันทำฉันตาย!! ทำไมละ???
Fazbear:แกทำตัวแกเอง ฉันเป็นเจ้าที่ร้านนี้ ทำไมฉันจะไม่รู้ แกฆ่าคนไป 12 คนแล้ว ฉันอยู่
ที่นี่มานาน แม่ฉันขอให้ฉันปกป้องร้านนี้ แต่พวกบอนนี่เขาแค้นแกมาก ผู้หญิงคนนี้ไม่เกี่ยวข้อง
อะไรกับเรื่องนี้ หยุดฆ่าคนเถอะนะ
Spring trap (วินเซนต์):....
แคร้ง!!!
เสียงปล่อยมีดลงจากพื้น
Spring trap (วินเซนต์):ฉันขอโทษนะที่จะแก้แค้นเธอ ฉันมันบาปเอง ฉันควรหนีจากโลกไป
(เอามีดจะแทงอกตัวเอง)
ฉันรีบเตะมีดให้ออกจากมือ Spring trap
เบลล่า:จะบ้ารึไง!!! พี่วินเซนต์ อยากตายเป็นครั้งที่ 2 เหรอ พี่ Angel ยังรักพี่อยู่นะ หนูให้อภัยพี่
แต่แก้เชือกให้ก่อนสิ
Fazbear:เดี๋ยวฉันแกะเอง เอ้อ!! Spring trap ฉันมีอะไรจะคุยหน่อย เบลล่า!!!
เธอกลับห้องยามไปก่อน
เบลล่า:อืม!! ฉันไปนะ
ฉันรีบเดินกลับห้อง
Spring trap (วินเซนต์):มีอะไรเหรอ???
Fazbear:เบลล่ามีดวงที่เลวร้ายมาก เลวร้ายจนแทบจะตายได้เลยและ
Spring trap (วินเซนต์):ยังไงเหรอ???
Fazbear:หลังจากที่เบลล่าทำงานวันสุดท้ายเสร็จแล้ว เบลล่าจะถูกรถชน แล้วจะกลายเป็นเจ้าหญิง
นิทรา สิ่งที่ต้องช่วยคือ เข้าไปอยู่ในความฝันและต้องดึงเธอออกมาจากความฝัน เธอต้องช่วยด้วย
นะ วินเซนต์
Spring trap (วินเซนต์):(สตั้น 10 วิ)งั้นฉันจะส่ง Plushtrap ไปนะ
Fazbear:มันคืออะไร???
Spring trap (วินเซนต์):มันคือตัวเร่งเวลาให้ตื่นออกจากความฝันเร็วขึ้น ฉันไม่สามารถทำแบบมัน
ได้ นิ!! Plushtrap แกต้องช่วยให้คุณเบลล่าตื่นขึ้นมานะ
Plushtrap:ได้ครับ
ผ่านไปแล้วนะ คืนที่ 2 เข้มข้นไหม ตายละ!!! เดี๋ยวแม่จะดุเอา ไปละนะ!!!
to be the continune.
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ