เรื่องวุ่นๆในร้านfreddy fazbear
เขียนโดย ยัยแว่นแดง
วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.45 น.
แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 21.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
24) วินเซนต์!!! นายไม่น่าทำอย่างนี้เลย 24.2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ร้าน Fazbear เวลา 7.40 น. ห้องใต้ดิน
โกลดเด้นเฟรดดี้:แกแน่ใจนะว่ารอด(จับวินเซนต์เหวี่ยงไปที่ห้องเก็บหุ่นspring trap)
Purple guy (วินเซนต์):พวกเธออย่าทำอะไรฉันเลยนะ
Puppet/เฟรดดี้/บอนนี่/ฟ็อกซี่/ชิกก้า/โกลดเด้นเฟรดดี้:(ขออนุญาต)ที่พวกกูขอชีวิตมึง มึงก็ฆ่ากู
ได้!!! กูให้โอกาสมึง เข้าไปอยู่ในหุ่นนั้นสิ
Purple guy (วินเซนต์):ได้ๆ
หลังจากที่วินเซนต์เข้าไปอยู่ในหุ่น spring trap แล้ว
Purple guy (วินเซนต์):ฉันรอดแล้วใช่ไหม
โกลดเด้นเฟรดดี้:ใช่!!! แกไม่ตายแล้ว (แล้วเงียบไปสักพัก) แต่เวรกรรมของแกมันจะตามทันแกเอง
Purple guy (วินเซนต์):หมายความว่าไง??? อึก!!!
วินเซนต์รู้สึกเขาเจ็บปวดเหลือเกิน และเขาก็หมดลมหายใจ
ด้านเบลล่า
เบลล่ารู้สึกว่าเชือกถูกแก้ออก จึงหันไปดู
บอนนี่:คุณปลอดภัยแล้ว
เบลล่า:บอนนี่!!!(โผดกอดบอนนี่)
บอนนี่:ไม่เป็นไรแล้วครับ((ลูบผมสีน้ำตาลของเบลล่า)
Angel(หลังจากถูกแก้เชือกแล้ว):แล้ววินเซนต์ละ???
บอนนี่:(ถอนกอดเบลล่า):อยู่ในห้องใต้ดิน
Angel:ขอบคุณนะ (วิ่งไปที่ห้องใต้ดิน)
เบลล่า/บอนนี่:เดี๋ยวสิ(วิ่งตามไป)
ณ ห้ิองใต้ดิน
Angel:วินเซนต์(เสียงสั่น) นายตายแล้ว!!!
ถ้าวินเซนต์พูดได้ เขาอยากพูดว่า เขาขอโทษ แววตาของเขาตอนนี้ดูเศร้าเหลือเกิน
Angel:ไม่นะ ม่ายยยยยยยยยยยยย!!!(แล้วเป็นลมไป)
เบลล่า:พี่ Angel
บอนนี่:เธอพาพี่เธอกลับบ้านไปก่อน เดี๋ยวฉันจัดการเอง
เบลล่า:ได้ๆ (พูดพลางพยุง Angel แล้วเดินออกไป)
to be the cotinune.
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ