เรื่องวุ่นๆในร้านfreddy fazbear
เขียนโดย ยัยแว่นแดง
วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.45 น.
แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 21.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
14) ผมขอโทษที่เป็นเหมือนเดิมไม่ได้!!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความคืนที่2 เวลา0.00น. ที่สาขาใหญ่
เบลล่า:อืม.... เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน พี่ชิกก้าต้องการสื่อสารอะไรกันแน่
ณ ห้องซ่อมบำรุง(Part/service)
[บอนนี่ Part]
บอนนี่:ที่นี่ที่ไหน(พูดพลางหันไปรอบๆ)
บอนนี่:เหวออออออออออออออออออออ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!(ตามสภาพที่เบลล่าเห็น)
ผมพยายามจะลุกขึ้น แต่ขาทั้ง2ข้างของผมกลับไม่มีแรง จู่ๆมีกระจกอันนึงตกอยู่ ผมค่อยๆเอื้อมมือไปหยิบมันมาส่อง
บอนนี่:เฮ้ยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!
ไม่ให้ผมร้องได้ไง หน้าของผมถูกพันด้วยผ้าพันแผล ดวงตาสีแดงเหมือนเลือดของผมกลอกไปมา ปากที่อาบไปด้วยเลือดของผมขยับเบา และ ภาพวันเก่าๆของผมค่อยๆแล่นเข้ามาในหัว
ณ ที่ร้านfreddy fazbear สาขาใหญ่ ตอนที่ผมเพิ่งตายและโดนยัดใส่หุ่นกระต่าย(แต่เป็นคนนะ)ใหม่ๆ และยังไม่โดนชำแหละ
บอนบอน:รุ่นพี่บอนนี่ครับ
บอนนี่:หืม?? มีอะไรเหรอ???
บอนบอน:ผมว่าถึงบุคลิกและหน้าตาของรุ่นพี่บอนนี่จะน่ากลัว แต่ว่าผมก็เชื่อว่า รุ่นพี่บอนนี่เป็นคนดีนะครับ
บอนนี่:นายนี้มองโลกในแง่ดีจัง
บอนบอน:นั่นนะสินะคร้าบ^^
และผมก็สนิทกับบอนบอนไป1เดือน
บอนนี่:บอนบอน ทำไมเดี๋ยวนี้ หน้านายซีดจัง
บอนบอน:อ่อ!!! ไม่มีอะไรหรอกครับ
บอนนี่:แน่ใจนะ หน้านายเหมือนคนป่วยกำลังจะตาย!!!
บอนบอน:แหม!!! ผมตายยากจะตายครับ
บอนนี่:ปากดีนะเรานะ!!!
บอนบอน:คร้าบๆ
วันหนึ่ง บอนบอนเรียกผมเข้าไปคุยในห้อง Show stage
บอนบอน:รุ่นพี่บอนนี่ครับ ผมมีอะไรจะบอกครับ
บอนนี่:อะไรเหรอ???
บอนบอน:ผมอยากให้รุ่นพี่บอนนี่เจอคนที่ใช่จริงๆเลยครับ ถ้ารุ่นพี่เจอแล้ว ผมจะเป็นกำลังใจให้นะ
และสิ่งที่ผมไม่คาดคิดว่ารุ่นน้องที่รักเหมือนน้องชายจะมีอาการแบบนี้!!!
บอนบอนค่อยๆกระอักเลือดสีแดงสดออกจากปาก เป็นจังหวะเดียวกับที่เฟรดดี้ toy freddy
และฟ็อกซี่เดินผ่านมาพอดี toy freddyรีบอุ้มบอนบอนเข้าไปในห้องซ่อมบำรุง แล้วหันมาบอกกับผม เฟรดดี้ ฟ็อกซี่ ให้เรียก toy chica และบอกต่อว่า
toy freddy:นายไม่ต้องเป็นห่วงบอนบอนหรอก ไว้ใจฉันกับtoy chica ได้เลย
พอtoy chica เดินเข้าไปในห้องซ่อมบำรุง ประตูก็ถูกปิดลง
และผม ชิกก้า เฟรดดี้และฟ็อกซี่ ก็ถูกย้ายมาที่สาขาเล็ก
และอีกเรื่องนึง เรื่องที่ผมปรึกษากับผู้หญิงที่ผมแอบชอบ คุณเบลล่า!!!
บอนนี่:คุณเบลล่าครับ!!! ผมแอบชอบผู้หญิงคนนึง แต่ผมไม่รู้ว่า เขาจะชอบผมไหม
เบลล่า:ถ้านายเป็นคนดี เขาต้องชอบนายแน่นอน ฉันก็ชอบผู้ชายที่เป็นคนดีนะ(พูดพลางยิ้มให้)
และนี้คือเรื่องราวที่ผมจำได้ดี
บอนนี่:ขอโทษนะครับ คุณเบลล่า ผมไม่สามารถกลับไปเป็นแบบเดิมได้แล้วครับ
และน้ำตาสีเลือดของผมก็หยดลงบนพื้นในห้องซ่อมบำรุง
to be the continune.
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ