เรื่องวุ่นๆในร้านfreddy fazbear
เขียนโดย ยัยแว่นแดง
วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.45 น.
แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 21.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
13) คืี่นที่1.2 ทำไมพวกเฟรดดี้ถึงอยู่ในสภาพที่เละ???
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความคืนที่1.2 เวลา3.00น.
"ฮ้าว!!! ฉันหลับไปตอนไหนเนี่ย"ฉันพูดพลางฮ้าวหวอดๆ
"เอ๋!!นี้ตี3แล้ว ไม่เห็นมีอะไรเลยแฮะ ไปเดินเล่นดีกว่า"ฉันพูดแล้วลุกขึ้น นำไฟฉายไปด้วย
ห้องที่ฉันเดินมาถึงเป็นห้องแรกคือห้องparts&service ฉันค่อยๆเปิดประตูเข้าไป พอเข้ามาถึง
ในห้องนี้แล้ว ฉันถึงกับเข่าพร้อมกรีดร้องลั่น
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
ไม่ให้กรี๊ดได้ไง ก็เพราะ พวกบอนนี่ ถูกเก็บอยู่ในนี้ ถ้าเก็บแบบธรรดาจะไม่กรี๊ดเลย แต่นี้เก็บใน
สภาพเละๆ เหมือนในฝันเธอเลย
"บอนนี่ ชิกก้า เฟรดดี้ ฟ็อกซี่ ทำไมพวกเธอถึงในสภาพนี้??"ฉันพูดพลางเอามือกุมหน้าพลางร้องไห้ซิกๆ
"ถ้ามัวร้องไห้อย่างนี้ เธอจะรู้ไหมละ??? ว่าใครทำแบบนี้กับพวกเรา"เสียงกระซิบบางอย่างแว่วมาในโสตประสาทของฉัน
"จริงสิ!!! ถ้ามัวร้องไห้ คงไม่ต้องทำอะไรกันพอดี ว่าแต่จะรู้ได้ไง"ฉันเอ่ยถาม จู่ๆมีแขนข้างนึงของชิกก้ายื่นมาตรงหน้าเธอ ราวจะบอกว่าถ้าจับแขนนี้ จะรู้ว่าใครทำกับพวกเฟรดดี้
ฉันค่อยๆเอื้อมมือไปจับแขนของชิกก้า แล้วโลกค่อยๆหมุนเคว้ง
กึก
"ที่นี่ที่ไหน???"ฉันพูดแล้วค่อยๆลืมตา ปรากฏว่าเธออยู่ในร้านสาขาเล็ก ภายในร้านมีแต่แสงจาก
เทียนไขที่ถูกจุดไว้ แล้วมีพวกบอนนี่ เฟรดดี้ ชิกก้า และฟ็อกซี่นั่งอยู่
"ผมคิดถึงคุณเบลล่าจัง!!!"บอนนี่พูดพลางยิ้มน้อยยิ้มใหญ่
"น่า!!! พวกเราก็คิดถึงคุณเบลล่า"ชิกก้าพูดขึ้น
"ใช่ๆ"เฟรดดี้และฟ็อกซี่พูดขึ้นพร้อม(นัดกันอีกและ/Kaem)
"เดี๋ยวพวกเราจะได้ย้ายจากร้านนี้ซักที่ เฮ้อ!!!"
"แต่คงย้ายแบบปกติไม่ได้หรอกน๊า~"เสียงของคนคนนึงพูดขึ้น คนที่ทุกคนเกลียดเข้ากระดูกดำ
"purple guy"เฟรดดี้เอ่ยชื่ิอคนตรงหน้า
"ขอบคุณที่ยังจำได้ หึหึ~"คนที่ชื่อpurple guyพูดพลางแสยะยิ้มอย่างมีความสุข มีความสุขที่ได้ทำให้เจ้าพวกนี้ทรมาน!!!
"แกต้องการอะไรจากเราอีก!!!"ชิกก้าถามเสียงสั่น
"โอ๊ะๆ!!! พวกแกใจเย็นก่อน ในเมื่อพวกแกหมดประโยชน์แล้ว แกก็ไม่ควรในสภาพที่ดี แกควร
อยู่ในสภาพที่เละๆดีกว่า ฮิๆ!!!"purple guy หัวเราะพลางล้วงค้อนและมีดออกมาจากกระเป๋ากางเกง
"ม่ายยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"เฟรดดี้ บอนนี่ ชิกก้าและฟ็อกซี่ร้องลั่น
ฉันพยายามร้องห้าม แต่ฉันกลับไม่สามารถพูดได้ ฉันจึงทรุดลงกับพื้น
เฮือก!!!!
ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมา จู่ๆมีคนพาเธอมาที่show stage (ในร้านภาค2/Kaem)
"คุณยามใหม่ไปเป็นลมในห้องparts&serivce ได้ไงครับ??"หุ่นกระต่ายคล้ายบอนนี่แต่เป็นสีฟ้า
เอ่ยทักถาม(เป็นคน/Kaem)
"เธอเป็นใคร???"ฉันถาม
"อ่อ!!! ผมคือบอนบอนครับ เป็นรุ่นน้องของบอนนี่ครับ แล้วคุณล่ะครับ???"บอนบอนย้อนถามฉัน
"ฉันเบลล่านะ"
"โอ้ว!!!ดูท่าทางสวยซะด้วยนะเนี่ย"หุ่นหมีสีน้ำตาลคล้ายๆเฟรดดี้แต่มีสีแดงๆตรงแก้มทั้งสองข้าง
ยืนเลียริมฝีปากของตัวเอง(นี่ก็คน/Kaem)
"ไอ้หมีขา!!! แกก็นะ ยัง18+เหมือนเดิม"หุ่นไก่คล้ายชิกก้าแต่มีสีแดงเหมือนหุ่นหมี(คนนะ/Kaem)ตบบ่าของหุ่นหมีอย่างแรง
"2คนนั้นคือใคร??"ฉันถามแล้วค่อยยันตัวเองให้นั่ง
"อ่อ!!! คนที่ใส่ชุดหมีสีตาลแล้วโปะสีแดงๆ ที่แก้มคือtoy freddyครับ ส่วนผู้หญิงที่ออกแนวเซ็กซี่นิดนึงคือtoy chicaครับ"บอนบอนบอกฉัน
"อืมๆแล้วมีหุ่นหมาป่าไหม???"ฉันถามบอนบอน
"พูดถึงฉันเหรอ???"มีเสียงหวานจากเพดาน
"หืม???"ฉันค่อยๆเงยหน้าขึ้นไป สิ่งที่พบคือ ผู้หญิงในสภาพห้อยหัว ยิ้มหวานให้ฉัน
"เธอคือ...???"ฉันถาม
"mangleนะ เป็นรุ่นน้องของฟ็อกซี่"mangleบอกพลางยิ้มให้ฉัน
ติงต๊อง
เสียงสวรรค์ของเบลล่า
to be the continune.
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ