เรื่องวุ่นๆในร้านfreddy fazbear
เขียนโดย ยัยแว่นแดง
วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.45 น.
แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 21.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
11) เหตุการณ์ประหลาด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความขณะที่ฉันกำลังเดินทางไปที่สาขาใหญ่
"ทำไมมันไกลจังค่ะ"เบลล่าถามคนขับรถ
"อ่อ!!! สาขาใหญ่นะ มันต้องอยู่ในเมืองนะ นี้เธออยู่ชานเมืองใช่ไหม"คนขับรถถาม
"ใช่ค่ะ!!!"ฉันตอบ
กึก
ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆเมื่อมีใตรมาจับมือ ฉันจึงหันไปข้างๆ
"ฮือๆ คุณเบลล่า ช่วยผมด้วย"บอนนี่ในสภาพผ้าพันแผลเต็มหน้ามีน้ำตาสีเลือดไหลนองหน้าโอดครวญเบาๆ
"ช่วยฉันด้วยค่ะ"เสียงแหบแห้งแต่เป็นเสียงผู้หญิงดังขึ้น ฉันต้องไปอีกข้าง
ชิกก้า!!!ในสภาพปากฉีกถึงหู เลือดไหลออกจากปากเต็มไปหมด ที่แขนไม่มีมือ!!!
"ช่วยฉันด้วย!!!"เฟรดดี้ในสภาพเลือดเต็มตัวร้องด้วยเจ็บปวด
"เจ็บ!!! เจ็บเหลือเกิน"ฟ็อกซี่ในสภาพแผลฉกรรจ์ตามร่างกายร้องแล้วค่อยยื่นมือมาจับหน้าฉัน
"พะ...พวกเธอ!!! เป็นอะไรกัน"ฉันถามเสียงสั่น
"มันฆ่าพวกเรา คุณเบลล่าช่วยผมด้วย ผมเจ็บ ช่วยผมด้วย"บอนนี่ค่อยๆยื่นหน้าเข้ามาใกล้
"ไม่ๆ ม่ายยยยยยยยยยยยย"
เฮือก!!!
"ฝันงั้นเหรอ"ฉันสะดุ้งตื่นขึ้น ตอนนี้ฉันอยู่ในหอพักในเมือง หลังจากเดินทางมาไกลเพราะร้านfreddy fazbearอยู่ในเมือง แต่แปลก!!! ทำไมฉันถึงฝันถึงพวกนั้น พวกบอนจังต้องการอะไร???
ฉันค่อยๆเงยหน้าขึ้นไปดูนาฬิกา
4ทุ่ม
"เตรียมตัวไปทำงานเลยดีกว่า"ฉันพูดพึมพำแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ
ถ้าเบลล่าสังเกตุดีๆที่เตียง เบลล่าจะเห็นเฟรดดี้ บอนนี่ ชิกก้า ฟ็อกซี่ในสภาพที่เละ นั่งอยู่บนเตียง
พวกเขาร้องไห้ออกมาเป็นน้ำตาสีเลือด สายตาของพวกเขาเหมือนต้องการความช่วยเหลือ
to be the continune.
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ