เกมร้ายวุ่นรักฉบับยัยอ้วน
เขียนโดย น้องแจ้มจ้น
วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.39 น.
แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558 14.28 น. โดย เจ้าของนิยาย
38)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตริ่ง ตริ่ง ตริ่ง ตริ่งๆๆๆๆๆๆ~
เสียงกริ่งหน้าห้องดังขึ้นถี่ยิบ ร่างเล็กหยิบหมอนข้างขึ้นมาแนบหูเพื่อหนีจากเสียงดังน่ารำคาญนี้
ตริ่ง ตริ่ง ตริ่งตร่ิงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ~
เสียงกริ่งยังคงดังไม่เว้นช่วงทำให้ร่างเล็กทนไม่ไหวและรีบจ้ำอ้าวมายังประตู
"อะไรของนายนี่มันพึ่งจะตีห้าเองนะ-"- "
"คิดถึงหนิ" พูดจบเทวิณก็แทรกตัวเพื่อเข้ามาในห้อง
"นายนี่จริงๆเลยนะ" ร่างเล็กบ่นอุบอิบก่อนจะเดินงัวเงียกลับห้องนอนแต่กลับพบว่าเตียงของเธอนั้นถูกครอบครองโดยคนตัวสูงอย่างไม่เกรงใจ
"นี่เทวิณ ออกไปเดี๋ยวนี้เลยน้า~" ร่างเล็กลืมตาแค่ครึ่งเปลือกตาด้วยความง่วงพร้อมกับเขย่าร่างหนาที่ไม่สะทกสะท้านใดใด
"เธอก็มานอนด้วยกันสิ่" เทวิณคว้าแขนของเธอและดึงให้เธอล้มตัวลงนอนในอ้อมแขนเขา
"เมื่อคืนฉันนอนไม่หลับเลยรู้ไม๊^^ "
"..."
"ฉันดีใจจังที่เธอมาอยู่ที่นี่ด้วย อยู่คนเดียวเหงาชะมัด"
"...."
"นี่จิ๊กซอเธอหลับหรอ!" เทวิณสกิดแขนที่แน่นิ่งของเธอเบาๆและแปลกใจเล็กน้อยที่เธอหลับอย่างง่ายดายแม้จะอยู่บนตัวของเขา
เทวิณมองใบหน้าขาวใสของเธอด้วยหัวใจที่เริมพองโตขึ้นเรื่อยๆ หญิงสาวตรงหน้าเขานั้นดวงตาที่มีขนบนเปลือกตาเข้มและงอนยาวตัดกับสีผิวที่ขาวราวกับกระดาษ นิ้วเรียวยาวแตะที่เปลือกตาเธอเบาๆ
"ดวงตานี้เป็นของฉัน"ก่อนจะลูบขึ้นมาสันจมูกช้าๆ
"จมูกเธอเป็นของฉัน"นิ้วของเขาค่อยๆเลื่อนมาตามแนวสันจมูกจนมาถึงปลายจมูกและเลื่อนลงมาที่ริมฝีปากสีชมพูอ่อนๆนั้น
"ริมฝีปากนี้เป็นของชั้น" เทวิณมองหน้าคนตรงหน้าอย่างมีความสุขและอ้อมแขนแข็งแกร่งของเขานั้นค่อยๆโอรอบตัวเธอเบาๆและกอดเธอเอาไว้ หน้าของเธอซุกอยู่ที่แผ่นอกหนาของเขา
"ตัวเธอเป็นของชั้น"
หญิงสาวค่อยๆลืมตาขึ้นเมื่อตะวันสายโด่ด้วยความสดชื่นก่อนจะเหยียดแขนออกไปสุดลำตัวและบิดมันไปมา
เมื่อเช้าเทวิณมาที่ห้องรึป่าวนะ เธอคิดในใจด้วยความแปลกใจเพราะเธอคิดว่านั่นอาจจะเป็นเพราะเธอฝันถึงเขาก็ได้
ร่างเล็กลุกออกมาจากที่นอนก่อนจะไปอาบน้ำอย่างสดชื่นและสวมแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวเดินรอบห้องนอนและเมื่อเธอออกมาภายในห้องนั่งเล่นก็พบกับถ้วยจานที่มีอาหารมากมายวางอยู่บนโต๊ะอาหาร
"ตื่นแล้วหรอ" ญิงสาวสะดุ้งโหยงเมื่อได้ยินเสียงทักทายจากด้านหลังและเมื่อเธอหันไปก็เห็นว่าเทวิณยืนพิงประตูห้องนอนของเธออยู่และยกยิ้มที่มุมปากพร้อมกับมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า
"นะ นาย!! นายเข้ามาได้ไง!"
"เมื่อเช้าไง" เทวิณก้าวเพียงสามก้าวก็มาหยุดที่หน้าของเธอ เขากอดจะสวมกอดคนตรงหน้าอย่างรวดเร็ว
"อ๊ากกกกกก" จิ๊กซอดิ้นสุดแรงอย่างตกใจ
"55555กลิ่นครีมอาบน้ำเด็กนี่นา"
"ปล่อยนะเว้ยย>////<"
"เป็นแฟนกันเถอะ" เทวิณยังคงกอดร่างเล็กที่มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเอาไว้
"แล้วค่อยตกลงกันทีหลังเถอะนะ T^T" ร่างเล็กเงยหน้ามาสบตาเพื่ออ้อนวอนให้เขาปล่อยแต่ทว่ายิ่งทำให้อ้อมแขนนั่นรัดแน่นกว่าเดิม
"ถ้าไม่ตกลงก็ยืนอยู่แบบนี้ล่ะ" เทวิณยกยิ้มมุมปากก่อนจะสงสายตาหื่นกระหายมายังร่างเล็กที่ยืนล่อนจ่อนอยู่ตรงหน้า
"ง่าาาาาาา"
"ถ้าเธอขยับแม้แต่นิดเดียวผ้ามันจะหลุดแล้วรู้ตัวไม๊"
"งืออออออออ เทวิณจับไว้ให้ทีนะT0T"
"อ้อนชั้นสิ่ ทำเสียงให้น่ารักสุดๆด้วยจนกว่าชั้นจะพอใจ^^"
"ม่ายเว้ยยยยย"
"อุ้ยๆๆจะหลุดแล้วๆ" เทวิณแกล้งกอดเธอหลวมๆจนผ้าขนหนูผืนเล็กเลือนลงถึงกลางแผ่นหลัง
"ง่าาาาาาาาา เทวิณอ่าชั้นยอมแล้วงือๆๆๆๆ"
"เธอต้องพูดว่า ที่รักขาช่วยดึงผ้าขนหนูให้เก๋าที่^^"
เทวิณทำเสียงออดอ้อนและยิ้มจนตาหยีพร้อมกับเอียงคอไปมาอย่างน่าเอ็นดู
"ที่รักขา~ ช่วยดึงผ้าขนหนูขึ้นให้เก๋าที" จิ๊กซอยอมทำตามดวงตากลมโตส่องเป็นประกายออดอ้อนมายังคนตรงหน้า ริมฝีปากล่างยื่นออกมาเล็กน้อยราวกับตุ๊กตาบลาย เทวิณที่กำลังยิ้มอย่างหยอกล้อถึงกับตาค้างในความน่ารักและสายตาขี้อ้อนของเธอนั้นทำเอาเขาแทบละลายเมื่อเธอที่ยืนตรงหน้าไม่ยอมหยุดทำซักที
มือของเทวิณค่อยๆรวบผ้าขนหนูผืนเล็กขึ้นมาก่อนจะมัดให้เธออย่างเบามือและเมื่อร่างเล็กรู้สึกปลอดภัยก็เริ่มดิ้นอีกครั้งเพื่อให้หลุดจากการกอดที่เหนียวแน่นของร่างสูง
"เธอยังไม่ตอบเลยนะ"
"อะไรนะ" ร่างเล็กเอียงคอนิดๆอย่างงงงวย
"เป็นแฟนกันเถอะ" สายตาที่ดูขี้เล่นเปลี่ยนเป็นอ่อนโยนของเทวิณส่งไปยังดวงตาที่เปิดกว้างอย่างตกใจของเธอ
"อะ เอ่อ..."
"ถ้าไม่ตกลงชั้นจะไม่ยอมปล่อยเธอ"
"ชะ ชั้น.. อื้ม!" ใบหน้าของจิ๊กซอก้มลงจนจะมุดอยู่ในแผ่นอกของคนตรงหน้าด้วยความเขินอาย
"เธอตกลงแล้วนะ" เทวิณใช้นิ้วมือของเขาเชยหน้าของเธอขึ้นมาเพื่อสบตาแล้วพรมจูบบางๆลงบนริมฝีปากเธออย่างอิ่มเอมใจ ร่างเล็กยืนรับสำผัสนั้นอย่างเต็มใจและจูบตอบกลับด้วยความนุ่มนวล
มือหนาของชายหนุ่มเริ่มไม่อยู่นิ่งและลูบไล้ตามเนินผิวเนียนนุ่มของเธอและระดมจูบหนักหน่วงขึ้นจนร่างเล็กตกใจเล็กน้อยแต่เธอยังคงตอบรับจูบนั้นอย่างไม่รังเกียจ
มือหนาลูบไล้มายังลำคอขาวใสจนทำให้ผู้ถูกกระทำขนลุกซู่อย่างห้ามไม่ได้ ริมฝีปากหยักบางของเขาค่อยๆพรมจูบตามใบหน้าของเธอและเลื่อนมายังลำคอที่ไร้ตำหนิ สายตาของเขาเหลือบมองไปยังเนินอกขาวเนียนที่เต่งตึงนั้นด้วยความพอใจ
ร่างเล็กตัวอ่อนระทวยและยังคงหลับตาพริ้มขาของเธอเริ่มสั่นคล้ายจะหมดแรงแต่ยังมีมือหนาของคนตรงหน้าประครองเอาไว้
"เธอไม่ว่าอะไรนะ" เทวิณเอ่ยถามร่างเล็กตรงหน้าอย่างรู้สึกผิดแต่เธอกับส่งยิ้มให้เขาด้วยความเต็มใจ
ร่างเล็กถูกอุ้มขึ้นมาในอ้อมแขนก่อนจะถูกวางลงบนเตียงกว้างภายในห้องนอนของจิ๊กซอ ร่างหนาของเทวิณค่อยๆขึ้นมาเหนือตัวเธอก่อนจะประกบปากจูบไปยังคนตรงหน้าที่หลับตาปี๋ มือหนาค่อยๆปลดตะขอกางเกงสแล็กออกจากร่างกายแล้วถอดมันออกอย่างชำนานมือก่อนจะมาจัดการกับร่างเล็กตรงหน้าที่นอนตัวสั่น
เทวิณค่อยๆดึงชายผ้าขนหนูผืนเล็กออกจนเผยให้เห็นทรวงอกไร้ที่กำบังของเธอก่อนจะยกยิ้มอย่างพอใจและระดมจูบไปทั่วทั้งเนื้อตัวของเธอ เสียงหอบหายใจตามแรงอารมณ์ของชายหนุ่มดังขึ้นเป็นระยะ เทวิณเหลือบมองทั่งเรือนร่างอย่างรักใคร่ สายตาคมมองผ่านริมฝีปากอวบอิ่มไปสบสายตากับเธอ เขาตกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นว่านัยต์ตาของจิ๊กซอนั้นปรือเยิ้มอย่างพอใจ นั่นทำให้เทวิณตัดสินใจเดินหน้าต่อไป ร่างหนาค่อยๆดันตัวเข้าไปแนบชิดกับร่างเล็กมากขึ้น ลิ้นนุ่มพยายามเกี่ยวตวัดกับลิ้นของเธออย่างร้อนแรงและทวีความกระหายตามจังหวะอารมณ์ มือหนาไม่ปล่อยให้ริมฝีปากทำหน้าที่ของมันเพียงลำพังเมื่อเขาค่อยๆเคล้าคลึงทรวงอกนิ่มนุ่มก่อนจะบรรเลงรักอันเนินนานกับเธอ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ