[100%] ฉันนี่แหละนางเอก~ //-
เขียนโดย YoUKiSs
วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.45 น.
แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) หัวเหลืองนางเอก~!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ♫▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬♫
Chapter 1 : (Short Story)
♫▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬♫
[ RAKUZAN SCHOOL ]
สวัสดีฉันชื่อ 'เอ็มเอ็ม' สาวน้อยที่ตัวเล็กที่สุดในห้องเรียน! แต่ขอบอกเลยว่าความเก่งในเรื่องการ ต่อสู้ชั้นน่ะไม่เคยแพ้ใครเลยสักนิด~ โดยเฉพาะเรื่องกีฬาก็เป็นสิ่งที่ฉันชอบที่สุดและฝันว่าจะได้เป็น นักบาสหญิงที่เก่งสุดๆเลยล่ะแต่เพื่อนๆในห้องก็มักพูดเสมอว่า 'โธ่เอ้ย! ยัยเตี้ยคนอย่างเธอเนี่ยนะ จะไปเป็นนักบาสฝันไปเหอะ ก๊ากๆๆๆ' T^T หรือมักก็พูดว่า 'ดื่มนมแล้วไปนอนซะนะยัยเตี้ย ก๊ากๆๆ' ToT โฮๆ มันทำร้ายจิตใจของฉันเหลือเกิน...ไม่รู้ว่าปะป๊ากับมะม๊าของฉันเขาทำกันยังไงถึงได้มีฉัน ออกมาตัวเล็กขนาดนี้นะ ? (18+ แปป) และแน่นอนว่าการที่ฉันเดินไปไหนมาไหนในโรงเรียนราคุ ซันนั่นทำให้ฉันถูกเป็นขี้ปากว่า 'เด็กอนุบาลเข้ามาเดินเล่นในโรงเรียนมัธยม' ToT ยัยพวกนี้! ชั้นไม่ ได้เตี้ยขนาดนั้นนะ! ถึงฉันจะเตี้ยแต่ฉันน่ะโหดมากๆเลยนะจะบอกให้! ฉันสามารถเตะเป้าผู้ชายเล่น ก็ได้แล้วกัน(?)
การที่ชั้นได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนนี้เพราะว่าต้องการเข้าชมรมบาสโดยเฉพาะและแน่นอนว่าที่นี่ ไม่มีทางมีชมรมบาสผู้หญิงแน่นอนแต่ก็ไม่เป็นไรล่ะ! ฉันขอแค่ได้เล่นลูกบาสที่สนามโรงเรียนเหมือน พวกผู้ชายคนอื่นก็ได้นี่เนาะ! ถึงจะชู้ดพลาดจนคนอื่นที่เดินผ่านมาเห็นขำก๊ากๆเลยก็เถอะ T^T
"แต่ถึงหยั่งงั้นชั้นก็ต้องชู้ดมันให้ได้ล่ะ~! หัวเหลืองนางเอกสู้ๆ! =^="
END CHAPTER 1
SHORT STORY
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ