สัญญาใจที่ยังรอ

-

เขียนโดย Stitch_Greentea

วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.34 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,443 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 21.39 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) จุดเริ่มต้นของคำว่ารัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     เปิดเทอมวันแรกนักเรียนต่างระดับชั้น กำลังพูดคุยอย่างสนุกสนาน และเหตุการณ์หนึ่งก็คือสิ่งที่เริ่มต้นของความรัก ในขณะนั้นเอง "กรี๊ง กรี๊ง กรี๊ง" เสียงออดดังเป็นสัณญาณให้รู้ว่า นักเรียนจะต้องจัดแถวอย่างเป็นระเบียบ ในช่วงนั้นเองเด็กนักเรียนทั้งโรงเรียนวิ่งกันเพื่อรีบจัดแถว ส่วนไอรดาที่กำลังมองหาแถว จู่ จู่ ก็มีคนวิ่งมาชนอย่างแรงจนล้มลงกับพื้นสนาม เธอกำลังเก็บของเพื่อลุกขึ้น แต่แล้วก็มีเสียงดังขึ้นจากชายคนนึง "ผมช่วยครับ" พร้อมกับยื่นมือมาช่วยพยุงไอรดาให้ลุกขึ้น ไอรดาสบตากับกับชายหนุ่มอย่างมีความหมาย จนชายหนุ่มถามขึ้นว่า "เจ็บตรงไหนรึเปล่าครับ" ไอรดารีบตอบ "เอ่อ...ไม่เป็นไร" เสียงของเธอสั่นคลอ "เรารัชกานต์ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"รัชกานต์พูด "อ๋อจร้า เราไอรดานะ" ไอรดาพูดพร้อมกับส่งยิ้มให้รัชกานต์ "โอเค งั้นเราไปก่อนนะ" สิ้นเสียง.   รัชกานต์ก็เดินจากไป ในขณะนั้นเองไอรดานึกขึ้นได้ว่าเธอยังไม่ได้ขอบคุณรัชกานต์ที่ช่วยเธอเลย เธอจึงร้องตะโกนออกมา "รัชกานต์" รัชกานต์กลับหลังหันมามองเธอด้วยความสงสัย "ขอบใจนะ" ไอรดากล่าวคำขอบคุณ.       รัชกานต์ยิ้มและบอกกับไอรดาว่า "ไม่เป็นไรครับ" สิ้นเสียงทั้งสองก็มองหน้ากันอย่างมีความหมาย ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา