ลาฟลอร่าขีดเขียน ร.ร.ป่วนก๊วนนักเขียน
เขียนโดย Jassamine
วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.46 น.
แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 20.20 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) งานกลุ่มดุเดือด [+บราวนี่ พีเค]
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในวันเรียนอันน่าเบื่อที่สุดในลาฟลอร่า
ครูมีรา// เอาละไวรท์เตอร์ทุกคน วันนี้เราจะมีงานกลุ่ม ให้แบ่งกลุ่มเป็น "4"คน หัวข้องานนี้คือ วันที่ร้อนที่สุด
แก้มใส//ทำไงดีล่ะเนี่ย เรามีกันแค่3 แต่ครูมีราบอกให้4 เศษที่เหลือนี่ทำไง
มิน//ไม่เห็นเป็นไรเลย ฮะๆๆ
การ์ตูน//เธอมีวิธีเหรอ
มิน//ครูมีราเจ้าขาาาา ได้โปรดหาคนที่ยังไม่ได้กลุ่มมาอยู่กับพวกเราเถิดนะเจ้าคะะะะ
แก้มใส//ที่ไหนได้ ดันไปเดือดร้อนครูอีก
ครูมีรา//งั้นคนนี้เลยค่ะ คุณปาล์ม บราวนี่ พีเค
มิน+แก้มใส+การ์ตูน//แต่เราต้องการแค่คนเดียว...
ครูมีรา//ก็คนเดียวไงคะ ออกมาสิคะมัวแต่มึนๆทำไม
แล้วบราวนี่ พีเคก็เดินออกมาจากมุมห้องด้วยท่าทางง่วงซึมมึน
แก้มใส//คะ...คนนี้เหรอ...คะ
ครูมีรา//ใช่ค่ะไวรท์เตอร์ คนนี้แหละ
การ์ตูน//เอาน่าแก้มใส ยังดีกว่ากลุ่มไม่ครบ กลุ่มอื่นทำงานกันแล้วนะ
ครูมีรา//ว่าไงนะ
แล้วครูมีราก็หันไปตะโกน
ครูมีรา//ไวรท์เตอร์คะ!!! ใครสั่งให้เริ่มทำงานเลยคะ วางปากกาเลยค่ะ
แล้วครูมีราก็หันมาพูดต่อ
ครูมีรา//ตกลงจะเอาไงคะไวรท์เตอร์
มิน//รับเค้าเลยดีกว่ามั้ยแก้มใส
แก้มใส//ก็ได้ค่ะ
แล้วบราวนี่ พีเค ก็เดินไปที่โต๊ะกลุ่มของแก้มใส ท่าทางเดินของเขายังกะนอนละเมอ
มิน//ไหวรึเปล่าคะเนี่ย
บราวนี่//หวายยยยอยู่แล้ววววว มีอารายยยยให้รับช้ายยยยย
แก้มใส//ไม่มีหรอก แต่เธอมาช่วยเราวางแผนงานหน่อยดิ ส่งมะรืนนี้แล้วนะ
การ์ตูน//เค้าจะไหวจริงๆเหรอแก้มใส ให้เค้าทำงานเบาๆเถอะ
มิน//ไหวแหละน่า ใช่มั้ยบราวนี่
ครูมีรา//พวกคุณไปนัดกันเวลาอื่นเถอะค่ะ หมดเวลาแล้ว พรุ่งนี้ก็วันหยุด เจอกันมะรืนนี้ค่ะ
มิน+แก้มใส+การ์ตูน+บราวนี่//ค่าาาา สวัสดีค่ะ/ซาหวาดดดดดีค่าาาา(บราวนี่พูด)
วันต่อมา
แก้มใส//นี่เมื่อวานงานยังไม่ถึงไหนเลยนะ พรุ่งนี้ต้องส่งแล้ว ฉันว่าเราต้องเร่งมือกันแล้วล่ะ
การ์ตูน//ที่แก้มใสพูดก็ถูก จำได้มั้ยว่าตอนสเปเชี่ยล ฉลอลครบรอบ100readเราพลาดอะไรไป
บราวนี่//เราอ่านนนน้าาา พวกเธออออพลาดดดดอายยยยตีมมมมมม
มิน//ถูกต้อง งั้นเรามาชำระแค้น เอ้ย ทำหัวข้อไอติมดีกว่า
แก้มใส//วางแผนเรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็ต้องทำงาน
การ์ตูน//งั้นมาเร่งมือกันเถอะ!!!
บราวนี่//เย่~~~~~
5ชม.ต่อมา
มิน//ในที่สุด...
แก้มใส//ผลงานอันเลอค่า...
แคว่กกก(เสียงแมวมาย่ำกระดาษจนฉีก)
การ์ตูน//ก็เสร็จเจ้าเหงียวววว
ฮานามิจัง//ขอโทษคร่าาา มานี่เลยเจ้าเหงียว วันนี้อดข้าวเย็น!
บราวนี่//ม่ายยยเปนนนนรายยยย มาทามมมมใหม่กันเถอะะะะ
แก้มใส//แต่นี่เย็นแล้วนะ เราต้องทำตามกฎเคอร์ฟิวครูมีรา
มิน//แล้วพรุ่งนี้ต้องส่งเนี่ยนะ
การ์ตูน//เรามีวิธี...
วันต่อมา(ต้องส่งงานแล้วจร้าาา)
ครูมีรา//นี่มันอะไรคะไวรท์เตอร์! ทำไมถึงส่งกระดาษเปล่า
การ์ตูน+มิน+แก้มใส+บราวนี่//คือมันร้อนมากกก ร้อนจนไอศกรีมละลายเลยค่ะ!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ