[Exo 1 : Luhan]ยัยสาวห้าวกุมหัวใจนายหน้าหวาน
1) ย้ายบ้าน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความสวัสดีค่ะ ชั้นชื่อว่า แพนด้า เป็นเน๊ตไอดอล ลูกครึ่งเกาหลี อยู่กับแม่ พ่อน่ะทำงานอยู่ที่เกาหลีน่ะ ตอนนี้ชั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ปี2กำลังจะขึ้นปี3 สาขาการแสดงนักร้อง อายุ 22ปี ตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอม ประมาณอีกสิบวันก็จะเปิดเทอมแล้ว เฮ้ออ~~~
"แพนด้าลูกมาทานข้าวเร็ว!!"แม่ของชั้นเรียก
"ค่ะแม่จะลงไปแล้วค่า"ชั้นรีบวิ่งลงไป หากับข้าวแสนอร่อยที่คุณแม่ทำ
"ว้าว!!!น่าทานจังเลยค่ะ "ชั้นพูดพร้อมทำหน้าอยากกินกับข้าวที่อยู่ตรงหน้าเร็วๆ
"นี่ลูกทำตัวให้เรียบร้อยเหมือนผู้หญิงหน่อย หน้าตาก็ดีเรียนก็เก่ง แต่ชอบการต่อสู้เนี่ยน่ะ เฮ้อ~~~ "แม่ชั้นบ่น
"ก็คนมันชอบอ่ะแม่ ที่หนูเรียนการแสดกับนักร้องเนี่ย เพราะหนูอยากเป็นนักร้อง
เท่ๆ กับ นักแสดงหญิงบู๋ไรเงี้ยอ่าา"ชั้นพูดตอบ
"จ่ะๆ"แม่ชั้นพูด
"งั้นทานล่ะน่ะค่าาา"ชั้นลงมือทานทันที
20 นาทีผ่านไป
ตอนนี้ชั้นกินข้าวเสร็ดแล้ว
"เเพนด้าลูก แม่มีเรื่องจะบอก"แม่ชั้นทำหน้าแปลกๆ
"อะไรหรอค่ะแม่ "ชั้นถามแม่อย่างงงๆ
"เราต้องย้ายไปอยู่เกาหลี ที่บ้านใหญ่คุณพ่อมะรืนนี้"แม่ชั้นบอก
"พรวดด!!!(กินนำ้อยู่)ห่ะ"ชั้นพ่นน้ำออกมาจากปากด้วยความตกใจ
"จริงหรอค่ะ แม่ เย้!!!''ชั้นดีใจมากเพราะอยากเจอคุณพ่อ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ