ช่วยบอกคำว่า"รัก"ที

5.0

เขียนโดย Happyman

วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.44 น.

  5 บท
  0 วิจารณ์
  7,547 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 15.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ตอน โดนทิ้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                      ช่วยบอกคำว่า"รัก"ที
                                         บท3
"บางทีคนดวงกินอาจเปนแกก็ได้ เราเลิกคบกันดีมั้ย"
"ฉันสิต้องพูดคำนั้น ชีวิตฉันอยู่ในหลุมดำตลอกตั้งแต่รู้จักแกเนี่ยไอ้นำ้ตาล"
"แกก็รุ้ว่าถ้าเเกขาดฉันแกอยู่ไม่ได้แน่ๆ"ฉันพูดพร้อมกับเอาแขนพาดคออลัน"แกเปนผู้หญิงทีปากดีแถมหลงตัวเองที่สุดในโลกเลยรุ้ป่ะ"อลันพูด"ชิ"ฉันพูดแล้วสบัดผมใส่อลัน
"อ่ารถเมย์มาแล้ว"อลันพูด"ชาตินี้แกขึ้นคานแน่ไอ้อลัน"อลันเลยตอบว่า
"ถ้าฉันขึ้นแกก็ขึ้นนั่นหละ"
"ไม่น่ะ อย่าชักจูงฉัน"ฉันกับอลันเดินไปนั้งที่เบาะหลังสุดของรถเมย์สายเดิมทที่นั้งประจำทุกวันนก่อนจะเถียงกันด้วยเรื่องไร้สาระทีสุดในโลก"เย็นนี้แกทำไรกินอ่ะ"หลังจากเเซตหน้าดำครำ่เครียด(คงจะตอบไลค์น้องออมเมื่อกี้อยู่หละมั้ง) ได้สักพัก อลันก็ถามโดยหน้ายังอยู่ที่ ไอโฟน ฉันเหล่หางตามองเขาก่อนจะถามอย่างรู้ทัน
"ถามไม จะมากินข้าวบ้านฉันอีกแล้วหรอ"ฉันพูดพร้อมกับหันไปมองหน้าอลัน
"อยากกินผัดกระเพราหมูสับ:D"
"ไม่มีเนื้อหมู"
"งั้นแวะซื้อที่ซูเปอร์ฯหน้าปากซอยก่อนล่ะกัน"อลันพูด"บ้านแกมีเชฟกะทะเหล็กอยู่ไม่ใช่หรอ ทำไมถึงได้มาฝากท้องบ้านฉันทุกวี่ทุกวันงี้ด้วยเนี่ย ซ่ะฉันคิดว่าตัวองมีลูกก่นวัยอันควรแล้วน่ะย่ะ"
แล้วว่าทำไมเขาถึงมางอแงอยู่บ้านฉันเป็นเพราะพ่อแม่ของตานี่ไม่เคยอยู่บ้านกินข้าวด้วยกันสักที เขาก็เลยชอบมาขลุกอยู่กับบ้านของฉันซึ้งประชากรมากมาย
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา