The Prince ลุ้นรักพิชิตใจเจ้าชายสุดหล่อ
เขียนโดย นางฟ้าปีกขาว
วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.53 น.
แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 09.31 น. โดย เจ้าของนิยาย
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ ฉันเดินสำรวจรอบๆโรงเรียน ที่นี้สวยและหรูหรามาก ฉันเป็นเด็กนักเรียนทุนค่ะ
แต่หน้าตาสวยๆของฉันมันทำให้คนอื่นคิดว่าฉันดูมีฐานะ จริงๆแล้วฉันก็แค่เด็กสาวธรรมดาทั่วไปที่อยากเรียนที่ดีๆ พ่อของฉันก็หนีไปแต่งงานใหม่ส่วนแม่ก็ทำงานบริษัท ฉันเป็นเด็กเรียนดี สวย เซ็กซี่ ตามที่คนอื่นบอกกันมา คงได้แม่มา
เพราะแม่ฉันเคยเป็นนางแบบเก่ามาก่อนตอนนี้ท่านก็ยังดูดีเหมือนเดิม>< แต่วันนี้ทุกคนในโรงเรียนมองฉันตลอด รู้สึกอึดอัดแต่ทำอะไรไม่ได้นี้หน่าาาา
"ห้องนี้สิน่ะ>< " ฉันเปิดประตูออกก่อนจะก้มทักทายอาจารย์ รู้สึกผู้คนจะเริ่มพูดคุยกัน พวกผู้ชายได้แต่ส่งมือเลิฟๆมาให้ฉัน-_- ชินแล้วล่ะค่ะ ฮ่าๆๆ
"หยุดๆ!เงียบก่อน ให้เพื่อนใหม่แนะนำตัวหน่อย" ฉันยิ้มบางๆก่อนจะมองรอบๆห้อง
"สวัสดีค่ะ ฉันยูริ เป็นเด็กใหม่ฝากด้วยน่ะค่ะ^^"ฉันส่งยิ้มหวานให้
"อร้ายยย!น่ารักอ่ะ คุณยูริ!><" ผู้ชายในห้องต่างส่งเสียงมาให้ฉัน ดีใจจังที่มีคนชอบเรา-///-ก็ปกตินี้หน่าาา ฉันหันไปสดุดกับผู้ชายคนนึงที่นั่งหลังสุด เค้ามองมาที่ฉันงั้นหรอ สีหน้าที่เรียบเฉยมองมาที่ฉันทำเอาหัวใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะ
"ยูริไปนั่งโต๊ะที่ว่างข้างหลังน้ะ" ฉันพยักหน้าแล้วเดินไปนั่งที่ อยู่ข้างๆผู้ชายคนนั้นเลยแหะ-///-แถมหล่อมากอีกต่างหาก
"ชื่อยูริหรอ"เค้าหันมาพูดกับฉัน สายตาแบบนั้นไม่สามารถเดาอะไรออกเลย เป็นผู้ชายแบบไหนกันน่ะ
"ใช่^^แล้วนายชื่ออะไรล่ะ"ฉันถามทั้งๆที่ไม่มองเค้า กลัวเค้ารู้ว่าหน้าแดงแน่ๆ
"เจ้าชาย" ฉันหันไปมองเค้า คนอะไรชื่อเจ้าชาย
"นายเป็นเจ้าชายหรอ^^"ฉันยิ้มบางๆแต่เค้ากับมองหน้าฉันแทน
"อื้อ ฉันเป็นเจ้าชายพ่อฉันก็เลยตั้งชื่อว่าเจ้าชาย"ฉันพยักหน้าแล้วหันไปคุยกับอีกคนนึง เป็นผู้หญิงน่าตาน่ารักจังเลยยยยย><
"ยูริจ้าๆฉันชื่อซินน่ะ^^"เธอยิ้มบางๆฉันยิ้มหวานกลับ
"จ้าา ยินดีที่ได้รู้จักน่ะซิน^^"
"อร้ายย-//-เธอนี้ตอนยิ้มสวยสุดๆไปเลยยยย" ซินบิดไปบิดมา
"ใช่แล้ว!"พวกผู้ชายต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน เอออ...ฉันสวยขนาดนั้นหรอ-//-
"เจ้าชายค้าาาาาาา ช่วยรับจดหมายนี้ด้วยน่ะค่ะ-///-" ทุกคนหันไปมองที่เจ้าชาย ทำเอาคนในห้องส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดดดด!
"อื้ม^^ จดหมายอะไรหรอ" เค้ายิ้มๆ-///-แล้วทำไมฉันต้องเขินด้วย
"จ...จดหมายสรภาพจากฉันค่ะ" เธอก้มหน้าบิดไปบิดมา
"ขอบใจน้ะ"เจ้าชายเขยิบไปกระซิบข้างหูเธอ ทำเอาหล่อนรีบวิ่งออกไปทันที
"เจ้าชาย!วันๆมีแต่สาวๆมาสรภาพรัก แต่แฟนไม่มีสะที" คนผมทองพูด
"ฉันไม่ชอบความผูกมัด แบบนี้สบายใจกว่าจะมีกี่คนก็ได้" เจ้าชายยิ้มมุมปาก
ท่าทางผู้ชายเจ้าชู้สุดๆ
"ซินๆเจ้าชายนี้เนื้อหอมมากหรอ" ซินหันมาพยักหน้า
"ใช่ แต่ไม่มีแฟนมีตัวเป็นตนหรอก คบกับใครก็ได้แปบเดียวก็เลิก"
"แล้วพวกผู้หญิงไม่โกรธหรอถ้าเลิกกันไป"
"เจ้าชายเค้ามีกฏน้ะ ถ้าคบแล้วผู้หญิงทำตัวเป็นเจ้าของเจ้าชายจะเลิกทันทีแต่ก็เลิกกันด้วยดี คบไม่ถึงวันด้วยซ้ำมั้งบางคน--" ฉันอึ้งก่อนจะเหล่ไปมองเจ้าชายที่นั่งอ่านจดหมายแล้วก็.... โยนทิ้งไปในถังขยะ-0-
"ทำไมนายถึงโยนทิ้งล่ะ--"แล้วทำไมฉันถึงไปถามแบบนั้น
"ไม่รู้สิ อ่านเสร็จก็ทิ้งสิจะเก็บไว้ให้รกหรอ" ฉันเบะปากใส่-..-
"นั่นสิผู้หญิงพวกนั้นเสียใจแย่" เจ้าชายขมวดคิ้วก่อนจะเขยิยตัวเองมาใกล้ๆฉัน
จนหน้าแทบจะติดกันอยู่แล้ว!-///-
"กรี๊ดดด!เจ้าชายกับยูริ!" ทุกคนเริ่มหันมามอง ส่วนเจ้าชายก็เอามือมาล็อกเก้าอี้ไว้ไม่ให้ฉันลุกออกไปได้
"นี้!ถอยไปห่างๆเลยน่ะ"ฉันเอามือดันอกเค้า-//-หน้าฉันร้อนไปหมดแล้วน่ะ
"หึ!"เค้าเอาหน้ามาใกล้ๆต้นคอฉัน ทำให้สัมผัสถึงลมหายใจที่รดต้นคอ-///-
กรี๊ดดดดด ตาบ้า โรคจิต
"-///-นี้นายมันห้องเรียนน่ะ!" ทุกคนส่งเสียงกรี๊ดไม่ยอมหยุด
"ฉันไม่สน มัดจำเอาไว้ก่อนล่ะกัน^^" เค้ายิ้มจำเหล์ก่อนจะ...จูบที่คอฉันนนน!
ไม่แค่จูบดูดด้วยนี้! ยูริจะเป็นลมค่ะ
"นายยย!" ฉันผลักเค้าไปสุดแรงจนเจ้าตัวยอมถอยไป
"ยูริเป็นรอยแดงที่คอเลยอ่ะ!-//-กรี๊ดดด" ซินทำท่าดี๊ด๊าสุดๆฉันรีบหยิบกระจก
ขึ้นมาส่องเป็นรอยแดงจริงๆด้วย! แล้วคนอื่นจะมองยังไงงงงง!
"นายจงใจใช่ไหม!"ฉันหันไปตะคอกใส่เค้า
"มัดจำไว้ก่อน ให้รู้ว่าเธอเป็นของฉันก็พอ" เค้ากระตุกยิ้มอย่างเจ้าเหล์
"วุ้ววววว!เจ้าชายเท่ไปเลยเว้นยยย" พวกผู้ชายส่งเสียงเชียร์เค้ากันใหญ่
"อย่ามายุ่งกับฉันอีกเข้าใจไหม!"ฉันรีบเอาผมมาปิดไว้ ดีที่ผมฉันยาวไม่งั้น....
"ไม่ เพราะฉันสนใจเธอ" เค้ามองหน้าฉัน มาวันแรกยังขนาดนี้เลยหรอ ฉันต้องอยู่ห่างผู้ชายคนนี้เข้าไว้ เพราะเค้าอันตรายเกินไป
เจ้าชาย ฉันจะทำให้นายมาคุกเข่าขอโทษฉันให้ได้!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ