Mischievous Love ปิ๊งรัก...นายจอมกวน
เขียนโดย ♥♫Hikaru♪♥
วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.06 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 21.07 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) อาบนํ้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่ไปทานเครปหน้าสถานีกันจนอิ่ม ฉันกับมากิก็แยกทางกันกลับบ้าน โดยฉันต้องกลับบ้านกับอีตาลามก ที่จะลวนลามฉันรึเปล่าก็ไม่รู้
"นี่นาย!ไปเดินข้างหน้าฉันไป" ฉันหันไปวีนใส่อีตาโคทาโร่ที่เอาแต่เดินอยู่ข้างหลัง เหมือนพวกผู้ชายโรคจิตที่สะกดรอยตามผู้หญิง แล้วหาจังหวะข่มขืน
"ทำไมฉันต้องทำตามคำสั่งเธออ่ะ?" หน็อย ยังมีหน้ามาทำหน้าตากวนteen ฉันได้อีกนะตาบ้านี่!
"เพราะมันเหมือนพวกโรคจิตที่สะกดรอยตามสาวสวยไงล่ะ ฮึ!" ฉันเชิดใส่หมอนั่นก่อนจะรีบเผ่นออกมา
"ถ้าหน้าอย่างนี้สวย ฉันว่าคงไม่มีใครขี้เหร่แล้วล่ะนะ- - " -*- หมอนี่ยังคงกวนฉันไม่เลิก และยังเดินเอามือข้างนึงล้วงกระเป๋า อีกข้างแบกกระเป๋าตามมา
เมื่อกลับมาถึงบ้าน
"เฮ้อ~เหนื่อยจังเลย" ฉันเดินเข้ามาในบ้านก่อนจะเดินไปฟุบหน้าลงบนโซฟา
พลั่ก!
พั่บ!
"กรี๊ด!!!!" ฉันกร๊ดลั่นบ้าน(แม่ไม่อยู่) เพราะอีตาโคทาโร่ที่สะดุดอะไรซักอย่าง แล้วหัวดันเข้ามาในกระโปรงฉันพอดี
"สีขาว~~"
พลั่ก!! ฉันถีบอีตาโคทาโร่แล้วกระทืบซํ้าจนหมอนั่นปางตาย
"มะ...ไม่เห็นจะ..ต้องลงมือ..กันเลยนี่ ยัยบ้า..T^T" โคทาโร่บ่นขณะนั่งทำแผล
"ชิ! ลามกสิ้นดี" ฉันนั่งหน้าแดง พลางทำแผลให้อีตานี่
"ขะ...ขอโทษ~ก็มันมะ...ไม่ได้ตั้งใจ"
"หึ!...นายเป็นคนเดียวนะที่กล้าทำแบบนี้กับฉัน และเป็นผู้ชายคนเดียวที่เคยเห็นกกน.ฉันน่ะ -///- " ฉันหน้าแดงหนักขึ้นก่อนจะเก็บอุปกรณ์ทำแผล
"จะ...จริงเหรอ Q0Q" *- - อะไรกันน่ะ ท่าทางดีใจแบบนั้นน่ะ
"อืม- -" ฉันพูดด้วยสีหน้าหนักใจก่อนจะเดินขึ้นไปบนห้อง
15 นาทีหลังจากนั้น
ฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมจะไปอาบนํ้าเหมือนทุกที และแน่นอนคราวนี้ฉันล็อกประตู เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เดิม
ก๊อก~ก๊อก~ก๊อก
นั่นไง หมอนั่นมาละ ฉันจึงนุ่งผ้าขนหนูสีขาวของฉันก่อนจะเดินไปเปิดประตู
"๐0๐ แต่งตัวอะไรของเธอเนี่ย!" หมอนั่นทำสีหน้าตกใจก่อนจะมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า
"ลามกละ-//- มองอะไรหนักหนา" ฉันหน้าแดงก่อนจะเดินหนีหมอนั่นเข้าไปในห้องอาบนํ้า
ขณะที่ฉันกำลังอาบนํ้า
"ขออาบด้วยได้ม๊ายย!!" เสียงอีตาโคทาโร่ตะโกนเข้ามา
"จ...จะบ้าหรา!! อาบนํ้ากับนาย 2 คนเนี่ยนะ! ถ้าแม่ฉันมาเห็นก็ซวยดิ!" ฉันพูดออกไปอย่างงั้น แต่ใจจริงก็อยากจะอาบกับหมอนี่นะ ><อยากเห็นซิกส์แพ็คผู้ชายหล่อๆ
"แม่เธอโทรมาบอกว่า ไปนอนบ้านป้าเธอ กลับอาทิตย์หน้า" ๐0๐ แม่ไปบ้านป้าอีกแล้วเหรอ! ไปบ่อยนะแม่ T^T งั้นหนูก็อยู่กับอีตานี่ 2 คนสิ
"งะ...งั้นก็เข้ามาสิ -//- ฉันใส่ผ้าขนหนูอยู่"
"งั้นเข้าไปละนะ!" หมอนั่นเดินเข้ามาในสภาพนุ่งผ้าขนหนูที่ท่อนล่าง ทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มไปกับความหล่อ และซิกส์แพ็คของเขา >//< อร๊ายยย ฟินค่ะ
"ทำหน้าแบบนั้นหมายความว่าไง?" โคทาโร่หันมามองฉันที่กำลังฟิน
"ไม่มีอะไร -//-"
"อ่อ อืมๆ" โคทาโร่เดินลงมาแช่นํ้าในอ่างเดียวกับฉัน
"ดะ...เดี๋ยวเถอะ! แช่นํ้าอ่างเดียวกับคนที่เพิ่งรู้จักกัน 2 ต่อ 2 แบบนี้ฉันก็เขินตายสิ -//- " ฉันพูดออกไปด้วยความเขินสุดๆ
"ทำไมงั้นเหรอ มานี่สิ.." อ๊ะ!โคทาโร่ดึงฉันเข้าไปกอดไว้ในอ้อมแขนของเขา
"อ๊ะ!ปล่อยฉันนะ -//- ตาบ้า" ฉันดิ้นสักพักก่อนจะหยุดดิ้นแล้วยอมอยู่ในอ้อมกอดเขา
"เธอก็น่ารักเหมือนกันนะ เนโกะ^^" -//- อื้อ...เขายิ้มอย่างมีความสุขก่อนจะเอามือลูบแผ่นหลังขาวๆของฉัน
"อย่าทำแบบนั้นน่ะ...เราไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อย.." ฉันหน้าแดงหนักขึ้นก่อนจะหันไปดุเขา
"ก็ได้ๆ^^" เขาหัวเราะออกมาเบาๆแล้วกอดฉันไว้แน่นขึ้น
"ตาบ้า..." ฉันพูดออกมาเบาๆด้วยสีหน้าแดงกํ่าก่อนจะเอาหัวตัวเองซุกหน้าอกอุ่นๆของเขา..
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ