Mischievous Love ปิ๊งรัก...นายจอมกวน

8.5

เขียนโดย ♥♫Hikaru♪♥

วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.06 น.

  14 chapter
  2 วิจารณ์
  16.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 21.07 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) ผู้ชายคนแรกของมากิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทของมากิและซาโตชิ...
     เช้าวันใหม่ในรั้วโรงเรียนของฉัน ที่มีหนุ่มๆตามจีบ แต่ก็มีเพียงคนเดียวที่ฉันรับพิจารณาเป็นพิเศษ เพราะเขาทั้งฉลาด นิสัยดี และยังหล่อ >< ทำเอาฉันเขินทุกครั้งที่คุยกะเขา
"อรุณสวัสดิ์ มากิ" อ๊ะ! นึกถึงก็มาเลย ซาโตะชิน่ะ 
"อรุณสวัสดิ์ จ้ะ^^ มาไวเหมือนกันนะ" >,< หล่อออออ๊าาา
"ปกติน่ะ ผมก็มาไวประจำนั่นแหละ แล้วมากิจะไปห้องชมรมรึเปล่าครับ ถ้าไปจะได้ไปพร้อมกัน" ซาโตะชิพูดอย่างสุภาพ สมกับเป็นนักเรียนชายดีเด่น 
"ไปสิๆ^^" ฉันยิ้มให้เขา ก่อนจะถูกเขาจูงมือเดินไปห้องชมรม
          ที่ห้องชมรม
"ไม่มีคนมาเลยนะครับ" ซาโตชิเปิดประตูเข้ามาพลางกวาดสายตามองรอบๆห้อง
"ก็ยัยเนโกะกับโคทาโร่เขาไม่ชอบเข้าห้องชมรมนี่นะ เอาแต่หาสถานที่ไปจู๋จี๋กัน (เผาเพื่อนแปป :P)" ฉันว่าเสร็จจึงเดินไปหยิบหนังสือบนชั้นที่สูงกว่าหัวฉัน จนฉันต้องเขย่ง 
"ระวังล้มนะครับมากิ" 
พรึ่ด!
"ว๊าย><" ฉันล้มลงมาเพราะเขย่งสูงจัด แต่โคทาโร่รับฉันไว้ทัน ฉันจึงไม่กระแทกกับพื้นจนได้รับบาดเจ็บ
"เป็นอะไรหรือเปล่า? ทีหลังต้องให้ผมหยิบให้นะรู้มั๊ย" ว้าว >w< นี่มันคำพูดสุภาพบุรุษชัดๆ ฉันชักจะชอบเขาขึ้นมาแล้วสิ
"อะ...เอ่อ...ค่ะ" ฉันไม่กล้าสบตาเขาเพราะกำลังเขิน ก่อนจะยืนขึ้นแล้วไปนั่งอ่านหนังสือที่หยิบมา
          พักเที่ยง
"มากิ ไปทานข้าวกันเถอะ" ซาโตชิเดินมาหาฉันที่กำลังอ่านหนังสือ 
"หืม...? ไปสิ^^" ฉันปิดหนังสือทันทีที่เขาชวน
"^^ ครับๆ" เขาเปิดประตูห้องชมรมออกมา แล้วเดินคุยกับฉันมาตามทาง 
"มากิ คือผมอยากรู้คำตอบนั้น เมื่อไหร่มากิ จะตอบผมสักที" >w< เอ๋ จู่ๆเขาก็มาถามเรื่องนี้ จากที่ดูการกระทำของเขา เขาดีกับฉันมากเลย ฉันควรจะตอบตกลงสินะ ดีล่ะ ฉันจะตอบตกลงนี่ล่ะ
"ตกลง" 
"ห้ะ!!ตกลงเหรอ!!>0<" เขาทำสีหน้าดีใจเว่อร์  เมื่อฉันตอบออกไปอย่างนั้น 
"ใช่^^" ฉันตอบเขาไปก่อนจะเอื้อมมือไปจับมือของเขาเบาๆ
"ขอบคุณนะครับ มากิ ที่ให้โอกาสคนอย่างผม" -.- คนอย่างผม เนี่ยนะ นายเป็นคนดีจะตาย ทั้งฉลาด ทั้งนิสัยดี ทั้งหล่อ>< ยังจะใช้คำว่าคนอย่างผม
"จ้าๆ^^" พวกฉันเดินคุยกันมาจนถึงโรงอาหาร  
"มากิจะทานอะไรเหรอ คนเยอะแบบนี้เดี๋ยวผมไปซื้อให้" ซาโตชิ ถามฉันพลางมองไปรอบๆโรงอาหาร เพื่อดูว่าคนเยอะขนาดไหน
"เอาขนมปังไส้หมูหยองละกันจ้ะ^^" ฉันพูดจบเขาจึงรีบไปต่อแถวซื้อขนมปังอย่างเป็นระเบียบ  
เฮ้อ...ซาโตชิเป็นคนแรก...
ที่ฉันยอมคบสินะ ฮะๆๆ...^^  
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา