Please,love me อลเวงรักยัยตัวป่วนกับนายสุดแสบ
เขียนโดย nunam
วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.58 น.
แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.33 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) มาโรล กับ มาร์โค?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ห้องโถงใหญ่ของพระราชวัง
"อะแฮ่มๆ ที่ข้าเรียกพวกเจ้ามาวันนี้ก็เพราะว่า...."ราชาพูดกับเหล่าขุนนาง แล้วเก็กแท้ไปด้วย(ทำเพื่อ?!)แล้วก็ถูกเสียงๆหนึ่งขัดขึ้นมาว่า..
"เดอุส! คำว่า อะแฮ่มๆ นั้นไม่เหมาะสมกับการเป็นพระราชาเลยน่ะเพค่ะ"ราชินีเลเซียขัด แล้วจ้องราชาด้วยสีหน้าดุๆและเหมือนจะพูดว่า อย่าพูดอย่างนั้นอีกน่ะ ไม่งั้นตาย!การพูดเช่นนั้นอาจทำลายความศรัทธาของประชาชนได้!! ด้วย
"อะ...เอาล่ะ เข้าเรื่องเลยน่ะข้าอยากให้พวกเจ้าเหล่าขุนนางทั้งหลาย ไปหาคนมาดูแลเจ้าชายจอมป่วนของข้าซึ่งต้องเป็นผู้ชายเท่านั้นมาให้หนอย รางวัลก็1,000,000 เดวิลล่ะกัน"ราชาพูด (ลืมบอก เดวิล เป็นหน่วยเงินของที่นี้ค่ะ ^^' )
"....................................."เหล่าขุนนางพากันเงิบ กับคนพูดที่ไม่น่าจะออกมาจากปากของราชาได้
"ถ้าราชาถึงขนาดมาขอพวกเราแปลว่าเจ้าชายต้องป่วนสุดๆเลยน่ะสิ=.,="ขุนนางทั้งหลายเริ่มกระซิบกระซาบกันอย่างสนุกปาก
"จริงด้วย ข้าขอผ่านล่ะไม่อยากให้ลูกชายข้าบ้าตาย! =^="ขุนนางคนหนึ่งพูดต่อ
"หึๆ เจ้าชายนั้นจะแน่สักเท่าไหรกันเชียว"ขุนนางที่ชื่อ โคมา พูดแล้วแล้วเราะหึๆๆไม่หยุด
"โคมา เจ้านี้มันหัวเงินเสียจริง ใครมันจะมาดูแลเจ้าชายสุดป่วนได้ล่ะเฟ้ยยยยยย!"ขุนนางที่ชื่อ อาร์ม พูด
"ข้ามีคนที่จะมาดูแลเจ้าชายแล้วล่ะ หึๆๆๆ"โคมาหัวเราะไม่หยุดแล้วขุนนางทั้งหลายก็พากันคิดในใจว่า คนผู้โชคร้ายคนนั้นจะเป็นใครหนอ ...
ณ บ้าน2ชั้นที่อยู่กลางอาณาจักร(บ้านของโคมาและมาโรล)
แอด!!!
เสียงประตูเปิดชวนขนลุกดังขึ้น ทำให้เด็กสาวตัวสูงโปร่ง ผมสีขาวและตาสีฟ้า(ตาแห่งการรักษา)ผู้มีนามว่า มาโรล น้องสาวของโคมาขุนนางฝ่ายคลังของราชวังรู้ทันทีว่าผู้ชายของตนได้กลับมาถึงบ้านแล้ว
"พี่ขาาาาา "มาโรลวิ่งไปหาโคมาที่เพิ่งกลับบ้านมาไม่ช้า
"อ่า...พี่มีเรื่องจะขอหน่อยน่ะ"
"อารายหรอค่ะ?"
"เรือง....."
"หืม?"
"พี่จะให้น้องปลอมเป็นผู้ชายไปดูแลเจ้าชายจอมป่วนลูกราชาเดอุสให้หน่อย"
"หาาาาา???????????"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ