รักธรรมดาที่ชวนหลงไหล
เขียนโดย ไอร่เดกแว่น
วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.59 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 20.32 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) แรกพบ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความขวัญฤทัยเป็นเด็กผู้หญิงที่จัดได้ว่าหน้าตาบ้านสุดๆ เพราะจากหน้าตาที่ไม่มีอะไรเด่นเลยคือ เธอเป็นเด็กที่ตาโตไม่มาก แต่มีความคมอยู่ ในตาสีออกน้ำตาลหน่อยๆ และจมูกที่แบนและไม่โด่ง ปากไม่หนาไม่บาง โครงหน้าก็ไม่ค่อยเล็ก ออกกลมๆ และเธอคือ "สาวเเว่น" วันนี่คือวันแรกที่ขวัญฤทัยมาโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ขวัญฤทัยรู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยเพราะตัวเองเป็นเด็กใหม่ และเข้าสังคมไม่เก่ง ขณะที่เธอเดินหาห้องเรียนฤทัยก็เดินไปชนใครคนหนึ่ง ซึ่งหน้าตาก็จัดว่าดีเพราะ ตาไม่โตแต่คม จมูกโด่ง ปากเล็กๆ ผิวคล้ำๆแต่ไม่จัดว่าดำ รูปร่างที่สูงประมาณ 180 เซนติเมตร จากหน้าตาก็หน้าจะรุ่นเดียวกัน ผู้ชายคนนั้นเลยกล่าวคำขอโทษและถามว่าฤทัยว่า
"เธออยู่ ม. อะไรหรอไม่คุ้นหน้าเลย"ฤทัยจึงตอบพร้อมยิ้มแบบแห้งๆว่า "เอ่อ..ฉะ..ฉันอยู่ ม 3/1"
และผู้ชายคนนั้นก็แนะนำตัว"หวัดดี ฉันชื่อ นนท์ อยู่ห้องเดียวกับเธอ เธอเป็นเด็กใหม่ใช่ไหม เธอชื่ออะไร มาจากโรงเรียนอะไร ท่าทางจะเรียนเก่งซะด้วยสิ"จบคำพูดของนนท์ฤทัยก็คิดในใจว่า หน้าตาเจ้าเลห์ขนานนี่ มาอยู่ห้องคิงได้ไงเนี่ย สงสัยจะหน้าตาดี เรียนเก่ง เข้าสังคมเก่งคงมีสาวๆมากรื้ดเยอะละสิท่า"ใช่ฉันเป็นเด็กใหม่ ชื่อขวัญฤทัย มาจาก ร.ร เเห่งหนึ่งในชานเมื่อง จังหวัดนนทบุรี"
เมื่อถึงห้องฤทัยก็พบครูประจำชั้นเเล้วบอกให้เธอนั่งโต๊ะ ตัวนั้นตัวที่ว่างอยู่
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ