OH!My love รักวุ่นๆของประธานสุดโหดกับยัยบ้าสุดต๊อง
เขียนโดย gift29
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.19 น.
แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 01.54 น. โดย เจ้าของนิยาย
9) ลับลมคมใน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ท่านประธานนนนนน"
"พรูดดดดดดดดดดดดดด" กรี๊ดดดด ใครมาเนี่ย ไม่รู้จักเวล่ำเวลาบ้าง คนเค้ากำลังสนุก
ชิ เสียดายน้ำโค้กY_Y(นางเอกก็เกลือซะเหลือเกิ้น)และก็เสียแผนหมด
"มีอะไรว่ามา-_-;อ้อ เอริขอแนะนำให้รู้จัก นี่ เลขานุการชื่อ'คาโอรุ 'ทำความรู้จักกันไว้นะ"
"ยินดีที่ได้รู้จักนะ^o^"ฉันกล่าวทักทายอย่างสุภาพ
"เช่นกันคร้าบบ>-< "ฮ่าๆคาโอรุตอบกลับมาอย่างร่าเริง เค้าดูเป็นคนตลกคาโอรุสูงพอๆกับฉัน
เค้าเป็นผู้ชายที่หน้าสวยมากกก(ตุ๊ดป่ะเนี่ย!?) สวยกว่าฉันด้วยซ้ำ
"ว่าแต่มีะไร เข้ามาซะเสียงดัง"
"เกี่ยวกับเรื่องรองประธานน่ะครับคือว่า...เอ่อ"หือ? เกี่ยวกับรองประธานอะไรพูดให้จบสิ ก่อนที่
คาโอรุจะพูดจบ เค้าหยุดพูดไป มีอะไรกันแน่
"เอริ ออกไปก่อนนะ^^"หือ?
"ทำไมล่ะ จะคุยก็คุยต่อสิ ฉันไม่กวนหรอกน่ะ" เห็นมั้ยล่ะ บอกแล้ว คิดจะเรียกก็เรียกคิดจะไล่ก็ไล่
"ออกไปก่อนนะครับคนดี ^^"
"ไม่!" ทำไมต้องทำตัวมีลับลมคมในด้วย!
"อย่าดื้อ...อ้ออ หรืออยากให้ทำแบบเมื่อวานงั้นสิ ^^" เฮ้ย ว่าจะลืมมันไปแล้วนะ -//-
"....."
"หืออ? จะออกไปดีๆหรือต้องให้ทำแบบเมื่อวาน:)"ไม่แค่พูด เขายังยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ตอนนี้ใจของฉันกำลังเต้นรัวมากกก-//-
"ฮึ่ยยย ค่ะๆ!! ไปก็ไป เฮอะ!!"ฉันพูดพร้อมกับมือที่ตอนนี้กำลังผลักหน้าของเขาออก
ปัง!(เสียงปิดประตู)
หลังจากที่ออกมาแล้ว ฉันก็ยังสงสัยไม่หายเลยจริงๆ มันมีเรื่องอะไรกันแน่นะถึงต้องทำตัวมีลับลมคมใน ฉันจะต้องรู้ให้ได้!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ