OH!My love รักวุ่นๆของประธานสุดโหดกับยัยบ้าสุดต๊อง
เขียนโดย gift29
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.19 น.
แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 01.54 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) หลบหนี!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฮุๆ วันนี้ก็เป้นอีกวันของการมาโรงเรียนของฉัน><
"ดีจ้า เอริจัง ทำไมวันนี้มาเช้าจังเลย^^" เอ่อ ริเนะที่พูดแบบนี้เห็นฉันเคยมาสายเรอะ!
"55จ้า ;)"
"อึ๋ยย ขนลุก เป็นอะไรของเธอเนี่ยวันนี้ อารมณ์ดีแปลกๆ-_-"เฟย์พูดแล้วทำท่าทางสยอง ฟิลลิ่งเต็ม100จ้า-- ชิ
ถ้าถามว่าทำไมวันนี้ฉันดูมีความสุขจังน่ะเหรอ...หึๆ เพราะวันนี้ ฉัน-หนี-งาน จ้า5555 ทำไมสาวน้อยน่ารัก(?)อย่างฉันคนนี้ถึงต้องมาทำหน้าที่เป็นรองประธาน(เบ๊) ด้วยล่ะ หึๆหนีซักวันหมอนั่นคงไม่อะไรมากหรอกเนอะ
"นี่ๆ เอริ ทำไมวันนี้เธอไม่ไปทำหน้าที่รองประธานเหรอ?"ริเนะถามฉันด้วยความสงสัย เหอะๆแหงล่ะ ใครจะทำไมล่ะ
"ฮิๆ ช่ายย ดีไหมล่ะ"
"ไม่ดีเลยซักติ้ด เดี่ยวก็โดนเล่นหรอก--"What!!อะไรคือเล่นน่ะฮะ เฟย์
"ไม่หรอกน่า..."ขณะที่ฉันกำลังพูดต่อ เสียงประกาศจากประชาสัมพันธ์ก็ดังขึ้น..ไม่ใช่แค่นั้นนะ
'ประกาศๆ คุณรองประธานที่อยู่ในช่วงหลบหนีหน้าที่ในตอนนี้ ช่วยมาพบฉันที่ห้องประธานนักเรียน ด่วน!! ถ้าไม่มาภายใน10นาทีถือเป็นการไม่เชื่อฟัง เธอโดนแน่ บาย! '
ไม่แค่นั้นนะ..ยังเป็นเสียงของคนที่ฉันรู้จักซะด้วยTT_TT
"เฮ้ย!!ยัยเอริ รีบไปเร็ว!! 10นาทีนะเฟ้ย"ริเนะ!!จะสนับสนุนทำมายยยย
"ไม่ๆๆๆๆ จะให้ฉันไปอยู่นายนั่นในห้อง2ต่อ2 รึไงฮะ" ฉันก็หาข้ออ้างมาจนได้สิน้า
"รีบไปซะ คืดซะว่าเข้าห้องหอละกันน่า!!"ยัยเฟย์สนับสนุน
"ตกลง...ฉันต้องไปสินะY_Y"
"เออ/เออ!!" ไอคุณเพื่อนนนนน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ