OH!My love รักวุ่นๆของประธานสุดโหดกับยัยบ้าสุดต๊อง
เขียนโดย gift29
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.19 น.
แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 01.54 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) รองประธานชั่วคราว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
คาบโฮมรูม
ช่วงเช้าอันสดใส^^
จ้อกแจ้กๆๆๆ (เสียงคนในห้องคุยกัน)
"อ่าวนักเรียน กลับไปนั่งที่ได้แล้ว!!"อาจารย์ประจำห้องฉันพูดและก็มีคนตามเข้ามาด้วยนิ เอ ใช่!!พวกเขาเป็นเคณะกรรมการของโรงเรียนนี้นิ
"นักเรียนจ๊ะ เหล่าคณะกรรมการนักเรียนทุกๆคน ลงมติแล้วว่า จะให้คนในห้องของพวกเรา1คนไปทำหน้าที่รองประธานเพื่อช่วยประธานนักเรียนชั่วคราวจ่ะ^-^"อาจารย์พูดขึ้นอย่างอารมณ์ดี จริงสิ ฉันยังไม่เคยเจอรองประธานเลยนิ ตอนประชุมครั้งก่อนก็ไม่เห็น เค้าเป็นคนยังไงนะ
"อาจารย์คะ!!แล้วรองประธานเค้าไปไหนอ่ะคะ"อยู่ๆก็มีนักเรียนคนหนึ่งยกมือขึ้นถาม แต่ฉันก็สงสัยเหมือนกันนะ
"...ความลับ :) "หนึ่งในคณะกรรมการพูดขึ้นอย่างมีเลศนัย
"ว่าแต่...ใครจะไปล่ะ"อาจารย์ถามขึ้นเพื่อจะได้ไม่ให้คณะกรรมการต้องรอนาน
"ฉันค่ะๆๆ/ฉันนๆๆๆ/ต้องฉันสิถึงจะดี/หลบไป!/อาาา(ครางเพื่อ!?)/ช้านเหมาะ/ฉันนน"โหo_O
คนเยอะขนาดนี้เชียว ทำไมถึงอยากเป็นกันมากขนาดนี้...=.=
"หึ พวกผู้หญิงน่าสมเพส คงอยากใกล้ชิดกับประธานนั่นแหละ"ยัยเฟย์พูดขึ้นอย่างอารมณ์เสีย
และเหมือนจะตอบคำถาม(ในใจ)ของฉันเลย
"ว้าว คนเลือกเยอะจัง ดีใจจริงๆนะเนี่ย^o<"จุ่ๆก็มีบุคคลปริศนาพูดขึ้นมาอย่างอารมณ์ดี(หรือ กวนteenวะ)ขึ้น นั่นทำให้พวกผู้หญิง...
"กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ประธานขาาาา*o*"โอ้ยแสบแก้วหนูเว้ย!กรี้ดหาพระแสงอะไรวะเนี่ย-*-
"งั้นผมเลือกเองดีกว่า :) "หือ? อะไรจะอารมณ์ดีขนาดน้านนนน
"เอ่อ...คือมันจะดีเหรอครับประธาน เลือกเองนี้..."หนึ่งในคณะกรรมการพูดขึ้นอย่างกังวล ซึ่งฉันก็เห็นด้วยนะ
"ไม่เป็นไรหรอกน่า คนที่จะมาเป็นรองประธานชั่วคราวต้องเข้าขากับฉันถึงจะดี"
"นั่นสิๆ คุณจะขัดคำสั่งประธานงั้นเหรอคะ!!!"นักเรียนหญิง1พูด พร้อมจิกสายตาใส่คณะกรรมการ
"ฉันเห็นด้วยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"นักเรียนหญิง2พูดสนับสนุน
"เอ่อ งั้นก็ได้ครับ"คุณคณะกรรมการเอ่ยอย่างลำบากใจ ก็แหม ถ้าขัดก็โดนรุมน่ะสิ ผู้หญิงนี่น่ากลัวนะ-_-
"งั้นก็ตามนั้นนะครับสาวๆ "เอาแล้ว-_-ประธานนี่น่าจะมีโรคหลงตัวเองนิดๆนะเนี่ย
"เอ ผมเลือก 'เอริ' ครับ "อือๆ ดีจริงๆ...เฮ้ย!ว่าไงนะO_o
"เฮ้ย!!!!!เดี่ยวๆไม่เอา!!!!!"ฉันไม่อยากเป็นนะToT
"มีเหตุผลอะไรฮะ!ที่ต้องเลือกฉันน่ะ นายจะหาเรื่องฉันรึไง!!!!"
"อาๆ ตามนี้นะ รีบไปเจอฉันที่'ห้องของฉัน'ด้านบนด้วยนะ บายครับผมสาวๆทั้งหลาย^^"อ่ะ ไม่ฟังเลยY0Y
..............................................................................................................
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ