OH!My love รักวุ่นๆของประธานสุดโหดกับยัยบ้าสุดต๊อง
เขียนโดย gift29
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.19 น.
แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 01.54 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) ใคร อะไร ยังไง!?!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความติง ติ้ง ติ่ง ติง (ถึงเวลาเลิกเรียน)
ปัง!!!!
"เล่ามาเดี่ยวนี้เลยนะยัยเอริ!ว่าเธอไปรู้จักคุณสุดหล่อคนนั้นได้ยังไง!!!"ยัยริเนะทุบโต๊ะเสียงดังเพื่อขู่ให้ฉันกลัวแล้วเล่าเรื่องประธานบ้านั่น- -
"มันไม่มีอะไรหรอกน่า ริเนะ แค่พวกเราชนกัน(ไม่)นิดหน่อยตอนที่มาโรงเรียนน่ะ"
"จริงนะ"ริเนะเริ่มพูดเสียงอ่อนเบาลงเมื่อฉันบอกเหตุผลกับเธอ มันจะไปมีเหตุผลมากกว่านั้นได้ยังไงล้ะ!!-^-
"...."
"เฟย์ เป็นอะไรรึเปล่าเห็นเงียบไป"ฉันถามเฟย์เมื่อเห็นเธอเปลี่ยนไป ยัยนี่ไม่พูดอะไรตั้งแต่จบการประชุมแล้ว
"เปล่าหรอก"
"จริงๆนะเฟย์?"ปกติเฟย์ไม่เคยเงียบไปอย่างนี้นะ...เกิดไรขึ้นนะ หรือว่า!?!...
"เธอแอบชอบประธานนั่นเหรอ!!?!!"ก่อนที่ฉันจะได้ถามยัยริเนะก็พูดแทรกขึ้นมาก่อน..ทำไมต้องแย่งซีนกันด้วยว้าาาา
"ฮะ!? บ้าเหรอ ใครจะไปชอบประธานนั่นกันเล่า พวกเธอนิ-*-"เฟย์รีบตอบขึ้นมาแก้ความเข้าใจผิดของริเนะก่อนมันจะเป็นเรื่องใหญ่
"แล้วทำไมเธอถึงเงียบไปล่ะเฟย์ ปกติเธอไม่เคยเป็นแบบนี้นะ เราเป็นพื่อนกันมาตั้งนานไม่ต้องปิดบังหรอกฉันดูออก"ริเนะถามอย่างจริงจัง เหมือนริเนะก็รู้ถึงความผิดปกติของเฟย์(พึ่งรู้เรอะ?)
"ก็บอกว่าเปล่าไง ฉันกำลังนึกถึงประธานคนนั้นน่ะ ดูเหมือนเขาจะแก่กว่าเรา1ปีและเขาก็มาจากโรงเรียนเก่าของพวกเราด้วยนะ รู่ป่ะ"หา!อึ้งค่ะๆ
"จริงดิ?ทำไมฉันไม่เคยเห็นวะ-*-"ฉันสงสัยสุดๆเลยว่าหมอนี่เคยเรียนที่โรงเรียนเก่าพวกเราเหรอ
"..."เฟย์เงียบไปซักพัก ยัยริเนะก็พูดขึ้นว่า
"อ้อ!!!จำได้แล้วๆประธานนักเรียนสุดโหดที่เรียนเก่งและหน้าตาดีสุดๆคนนั้น คือ ประธานรักเรียนโรงเรียนนี้เหรอเนี่ย555ลืมไปแล้วนะเนี่ย"
"ดังจะตาย ทำไมเธอถึงไม่รู้จักนะ ยัยเอริเธอไปหลบอยู่ในรูมารึไงฮะ!?! "เอาแล้วๆ นางริเนะเนี่ย ทีตัวเองลืม...พอจำได้ก็รีบย้ำเลยนะ เพื่อนใครหว่า
"พอๆ พวกเรากลับบ้านกันได้แล้ว"ยัยเฟย์พูดขัดก่อนที่ฉันกับริเนะจะพูดกันไม่หยุด แต่เอ...มองไปรอบๆนี้ ทุกคนกลับบ้านกันหมดแล้วเหรอเนี่ย
"ก่อนกลับบ้านพวกเราไปแวะร้านพาเฟ่กันดีกว่า เย้!!!!!!!!!><"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ