OH!My love รักวุ่นๆของประธานสุดโหดกับยัยบ้าสุดต๊อง
เขียนโดย gift29
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.19 น.
แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 01.54 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) โชคชะตาเล่นตลก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตึง ตึ่ง ตึง ตึ่ง(ออดหมดคาบแรก)
ในที่สุด ก็เรียนคาบแรกจบซักที ลัลล้า~♥
"นี่ ยัยเอริ มาโรงเรียนช้าตั้งแต่วันแรกที่มาเลยนะ- -"
พอหมดคาบแรกยัย 'ริเนะ' ก็หันหน้ามาคุยกับฉัน ทำไงได้ล่ะ ดวงมันซวยตั้งแต่เช้าเลย ชิชะ -^-
"ใช่ๆ เธอมาวันแรกก็ถูกจับตามองจากพวกอาจาร์แล้วนะเนี่ย ไม่น่าเล้ย~ *0* "ยัย 'เฟย์' สนับสนุน
ยัยเฟย์กับยัยริเนะเป็นเพื่อนรักของฉันเที่มาจากโรงเรียนเดียวกันเองล่ะ พวกเรารู้จักกันตั้งแต่อนุบาลแล้ว
ริเนะเป็นคนที่ดูภายนอกจะเหมือนสาวเปรี้ยวล่ะแต่เป็นคนที่คอยดูแลฉันมาตลอด^^
เฟย์ สาวสวยในลุคคุณหนู ดูเป็นคนใจเย็น แต่เห็นอย่างนี้น่ะเป็นคนปากร้ายและใจร้อนอยู่เหมือนกันนะ
ทั้งสองเป็นเพื่อนรักของฉันที่จะไม่มีทางหักหลังฉัน.... แต่ช่างเถอะ..เมื่อเช้านี้มันเป็นอะไรที่
แย่-มาก!!!!
"ก็นะ...เจอคนบ้าที่ไหนก็ไม่รู้มาวิ่งตัดหน้าน่ะ พูดแล้วยังเจ็บไม่หายเลยเนี่ย ชิ!! -^-" คิดแล้วเจ็บ...ทั้งใจและกาย T-T
"วันหลังก็ระวังๆหน่อยละกันนะ"เฟย์พูดอย่างเป็นห่วง(เหรอ?)
ส่วนแผลเมื่อเช้าก็จัดการทายาทำแผลเรียบร้อยแล้วล่ะ^^:; เรื่องเสื้อผ้านั้นฉันยังโชคดีที่เลอะไม่มากแต่ตาบ้าเมื้อเช้านี้ก็เสื้อเลอะเหมือนกันนิ เลอะกว่าเราด้วย...ทำไม!ฉันถึงคิดถึงเรื่องของตานั้นด้วยนะ!
ตึง ตึ่ง ตึง ตึ่ง
'ประกาศนะคะ ขอให้นักเรียนทุกคน มารวมตัวกันที่โรงยืมด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ '
"เราไปกันเถอะ " ฉันพูดกับ2คนนี้ แล้วพวกเราก็ลุกขึ้นเดินไปโรงยิมกัน
จะมาอัพวันละตอนนะคะ^^
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ