Saints Row IV นายกสุดบ้าระห่ำกับนายเอเลื่ยนจอมแสบ

9.5

เขียนโดย coffeebreaksniper

วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 03.20 น.

  5 ตอน
  3 วิจารณ์
  8,300 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2558 19.50 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ประธานาธิบดีผู้ถูกโค่นล้ม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อร้าาา วันนี้แล้วสินะ วันเปิดตัวนายกหญิงคนแรก หึ หึ นายกจะใครชะอีกละก็ฉันเองไง
ฉันนะชื่อว่า คิม ฉันเป็นลูกครึ้งไทยกับอเมริก้า และวันนี้ฉันจะได้เปิดตัวการเป็นนายกได้เต็มที่ในวันนี้ เพราะว่าวันนี้ฉันจะไปที่ธรรมเนียบขาวนั่นเอง
 
"อ่าา เฮ สวัสดีนะคุณคิม"  คนในสำนักงานที่รวมงานทักคิมอย่างสนิทสนมพร้อมเรียกให้บดิการอีกคนนึ่งเดินเข้ามาหาคิม
"อืมม หวัดดีว่าไง" และฉันก็ทักเขาไปอย่างสนิทสนม
จากนั่นเขาก็เอาแต่บ่นเรื่องงาน บลาๆ ฉันนะไม่ได้ฟังเลย นี้มีไรจะบอกให้รู้เลยนะผู้อ่านในธรรมเนียบขาวของฉัน ได้มีการ นำพวก คาสสิโนวา หรือโคโยตี้ มาใว้ในธรรมเนียบขาวด้วยเจ๋งใช่มะละ 
นายกหรือประธานาธิปดีคนก่อนๆยังไม่มีใครกล้าทำเหมือนฉันเลย ฮาๆ
คิมรีบไปหาพวกเพื่อนๆของเธอในแก๊ง
จริงๆแล้วนะ....พวกเราก่อนจะเป็นนายกพวกเราคือมาเฟียมาก่อน มาเฟียแก๊งเดอะเซนไงละ 
"อ้าว เฮ มาแล้วเหรอ"  ซันนีคนสำคัญอีกคนหนึ่ง ในแก๊ง ทักคิมตามเคย
" ว่าไง เดียวฉันต้องไปขอขึ้นเวทีก่อนนะ" ฉันคิมรีบไปที่เวที เพราะคิดว่า พวกนักข่าวคงจะรอกันเหนื่อยแล้ว จู่ๆ ซันนีก็จับแขนฉันใว้
เธอยังไม่ทันได้พูดอะไรจู่ๆ ก็มีเสียงระเบิด ดังบึ้มม!!
เพดานระเบิดแหลก ทำให้เราได้เห็นภายนอกว่า มียานอะไรสักอย่างลอยอยู่บนท้องฟ้าขนาดใหญ่มากไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันคือ เอเลื่ยนแน่ๆ และนั่นก็คือยานแม่
และเราก็เห็นบุคคล 3ตน กำลัง ลอยละล่องลงมา และเขาก็ทำการพูดกับทุกคนว่า
"ฮาโหล ฮิวเมนทั้งหลาย เอ้าละ คุณสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษทุกท่านฟังทางนี้ก่อนอย่าพึ้งตกใจ กันมาก พวกเราคือ เอ็มไพร
ที่พวกเรามาเยือนที่โลกนี้เพื่อจะมากล่าวอำลาพวกมนุษย์อย่างพวกเจ้า เพราะพวกของข้า เอ็มไพรจะระเบิดโลกที่เกะก่ะลูกตานี้ทิ้งชะ"
เขายังกล่าวไม่ทันจบ จู่ๆ นักกรองข่าวสาวก็เข้าไปถามอะไรบ้างอย่างแบบไม่กลัว ทำให้ ซินย่า น่าจะไม่พอใจ จึงกด ดูดเธอขึ้นยานไปแต่แล้ว ซันนี ก็รีบกระโดดมาเพื่อจะช่วยเธอ แต่แล้วซินย่าก็จับคอเธอใว้และบีบเเน่น ทำให้เธอดิ้นไม่หลุด ส่วนฉันคิม ก็รีบวิ่งจะไปช่วยซันนี แต่เจ้าพวกบดิการนี้สิ เข้ามาปกป้องฉันโดยการดึงรั้งฉันใว้ไม่ให้ไปช่วย จนซินย่าจับพวกของฉันวาป์หายไป
ฉันจึงรีบดันสุดแรงให้หลุดจากพวกบดิการ แต่แล้วฉันก็พบว่าพวกของซินย่าเอ็มไพร หรือกองทัพเอเลื่ยนได้เข้ามาโจมตีมนุษย์ในธรรมเนียบขาวชะเยิน ฉันจึงต้องต่อสู้ด้วยปืนกระบอกเดียวตอนนั่นแต่แล้ว ก็มีคนเรียกให้ฉันไปเอาอาวุธที่ห้องนายกหรือห้องของฉันเอง
 
ฉันต้องไปกราดยิงพวกเอเลื่ยนงี่เง่าพวกนั่นชะให้หมด พวกบดิการของฉันก็ตายกันระนาว เหมือนมีไปไม่ได้ช่วยอะไร เมื่อฆ่าหมดฉันรีบวิ่งขึ้นข้างบน ทำให้รู้ว่าเพื่อนๆ ของฉันในแก๊งมาเฟียเดอะเซน โดนจับไปเกือบจะหมดแล้ว
ฉันจึงรีบวิ่งออกไปทางดาดฟ้าข้างนอกและเรียกปืนใหญ่ออกมา เพื่อจะกราดยิงพวกยานเล็กยานน้อยพวกนั่น เป็นการยิงที่สะใจมากจริงๆ ฮาๆ
 
แต่แล้วเมื่อยานสุดท้าย ตกมันก็ถไหลมา เกือบถึงฉัน ฝุ่นฟุ้งกระจาย
ฉันจึงรีบวิ่งไปเพื่อจะไปจัดการไอคนในยาน ฉันจึงวิ่งไปและกระโดดยิงกระจกยานแตก เมื่อลงไปฉันก็โดนมือใหญ่ยักษ์ จับคอเข้าเป้าเป๊ะ อุสาจะทำเท่ 
 
ฉันได้เจอกับซินย่านั่นเอง
"ว่าไงเจ้ามนุษย์ ทำได้ขนาดนี้ถือว่าสุดยอด" ฉันคิมยังไม่ทันจะกล่าวอะไรต่อจากคำพูดของซินย่า จู่ๆ ซินย่าก็จับฉันเหวี่ยงไปโดนกับประตูของยาน ....อืมหืมม ปวดเหมื่อยกันเลยทีเดียว
 
"ฮาๆ เข้ามาเลยเจ้ามนุษย์ " ซินย่าท้าและเยาะเย้ยคิม อย่างชอบใจ คิมทนไม่ได้ ใครก็ตามดูถูกมันจะต้องโดน คิมวิ่งเข้าไปดึงเกาะเสื้อซินย่าขึ้นและเอาซินย่าโขกกับกระจกยานหลายรอบและต่อยและเหวื่ยงซินย่าให้คลุกเข่า และต่อยเข้าไปหลายหมัดจนหมัดที่ ซินย่ารับได้ เท่านั่นละซินย่าจับหมัดฉันแล้วเหวี่ยงฉันไป โดนกับประตูยานอีกแล้ว.........
 
ซินย่ารีบวิ่งเข้ามาหาฉัน ฉันจึงหลบและหันไปพร้อมเอาปืนออกมาจ่อที่หัวซินย่า และก็ยิงแต่แล้วซินย่าก็วาป์ไปข้างหลังฉัน ฉันจึงรีบหันไป โดนเหม่งเข้าที่หัว ฉันเต็มๆ ถึงกับลงไปนอนเลือดยังไหลอีกต่างหาก และซินย่าก็ใช้พลัง ลากตัวฉันเหวื่ยงไปเหวื่ยงมาให้โดนกระทบกับสิ่งของต่างๆ จนกระดูกเกือบหักและซัดฉันลงกับพื้นเต็มๆ
 
ซินย่าเดินเข้ามาหาฉันช้าๆและกล่าวคำว่า..
"พ่อมึงตาย...มึงคิดเหรอว่ามนุษย์อย่างพวกมึงจะเอาชนะกูได้ ยังอ่อนไป"
(คำว่าพ่อมึงตายนั่นเราเอามาจากคำพูดในเกมส์เด๊ะๆมันเป็นภาษาอังกฤษก็ตรงตัวเลยละค่ะแปลตรงๆก็แปลว่าพ่อมึงตาย)
 
ตอนนั่นเองฉันคิมไม่ไหว ไม่ได้สติรู้แค่ว่าไม่ไหวแล้ว...และฉันก็สลบไป...
 
 
                             ติดตามตอนต่อไปเด้อ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา