จิ้งจอกเก้าหางคนสวย กับหนุ่มดวงซวย ผู้ถูกเลือก
เขียนโดย Jassamine
วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.08 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 21.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
9) หิมะตกโปรยปราย~
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"อรุณสวัสดิ์จ้ะซาซาน่า"มิกาเอะทักทายอย่างเป็นมิตรที่สุดเท่าที่จะทำได้ "เช่นกันจ้า"ซาซาน่าโบกมือแล้วยิ้มให้สาวน้อยผมยาวมีหางจิ้งจอกซ่อนอยู่หลังกระโปรงสีน้ำเงินเข้ม มิกาเอะทักทายเสร็จก็หันไปหยิบแปรงสีฟันมาสีฟันดังฉึกฉัก ซาซาน่าก็เทน้ำจากกระติกน้ำเก็บความเย็นมาล้างหน้าให้เรียบร้อยพร้อมเดินทางต่อ ส่วนหนุ่มน้อยดวงไม่ดีอย่างอัลฟาเอลก็ทาครีมกันแดดแล้วส่งให้ซาซาน่าเอาไปเก็บ"ขอบคุณที่ให้ผมยืมครีมกันแดดนี่นะ"อัลฟาเอลกล่าวขอบคุณ "ไม่มีปัญหาอยู่แล้วจ้ะ"ซาซาน่ายิ้มดีใจที่ได้อำนวยความสะดวกให้เพื่อนร่วมเดินทาง "เสร็จแล้วจ้า ซาซาน่า!ขอยืมกระติกน้ำหน่อยนะ จะเอามาล้างหน้า"มิกาเอะเดินมาหาซาซาน่าผู้รอบคอบและมีน้ำใจกับเพื่อนๆ "นี่จ้ะ อย่าลืมเอามาคืนด้วยล่ะ"ซาซาน่ายื่นกระติกน้ำให้มิกาเอะแล้วทำนิ้วเตือนแบบน่ารักๆ "555+ คืนอยู่แล้ว"มิกาเอะหัวเราะคิกคักกับท่าทางตลกขบขันของเพื่อนสาวตัวเล็กสวมเสื้อโค้ตสีชมพูน่ารักดูหวานแหววเหมาะกับสไตล์ของเธอ "สาวๆ นี่คุณลุงเปโดรนะ ลุงเขาอาสาจะขับรถไปส่งเราที่ท่าเรือเพื่ออกเดินทางในวันพรุ่งนี้น่ะ"อัลฟาเอลแนะนำอย่างคล่องแคล่วและผายมือไปยังคุณลุงผู้ใจดีเจ้าของชื่อเปโดร "เดี๋ยวลุงจะไปส่งให้นะเด็กๆ มาช่วยกันขนกระเป๋าขึ้นรถลุงเร็ว เดี๋ยวท่าเรือจะปิดเอา"คุณลุงเตือนเด็กแล้วช่วยมิกาเอะและคนอื่นๆขนกระเป๋าขึ้นรถ "อ๊ะ!หิมะตกค่ะคุณลุง!!!"ซาซาน่าเห็นหิมะตกก็ร้องบอกด้วยความตกใจว่าหิมะจะเป็นอุปสรรคในการเดินทาง "อ่อ...ขอบใจนะยัยหนูแต่ไม่ต้องกังวลหรอก ถ้าไปถึงเร็วก็จะไม่เป็นอุปสรรค"คุณลุงบอกเหมือนกับผู้เชี่ยวชาญ แต่มิกาเอะกลับดีใจที่ได้เจอกับหิมะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ