จิ้งจอกเก้าหางคนสวย กับหนุ่มดวงซวย ผู้ถูกเลือก
เขียนโดย Jassamine
วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.08 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 21.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) ฟาร์มแฟรี่ เรามาแล้ว!!!!! 1
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ถึงรึยัง"อัลฟาเอลถาม เสียงของเขาดูอ่อนล้าขึ้นทุกที "ยังหรอก อดทนอีกนิด เดี๋ยวก็ถึงแล้ว"มิกาเอะพูด เธอก็เหนื่อยกับการเดินติดต่อกันหลายๆชม.เหมือนกัน "เราพักกะนก่อนจะได้มั้ยอ่ะ"อัลฟาเอลขอร้อง "อดทนน่า เดี๋ยวก็ถึง"มิกาเอะไม่สนใจ "นะๆๆๆๆ"อัลฟาเอลพยายามขอร้องสุดๆ "ได้ แต่ถ้าถึงช้าก็อย่ามาโทษกันนะจ๊ะ"มิกาเอะบอกกติกาในการพักผ่อน อัลฟาเอลจึงขอเธอพักผ่อนแค่เพียง15นาทีเท่านั้น "ทำไมถึงขอพักน้อยจังเลยล่ะ"มิกาเอะเริ่มสงสัย "เดี๋ยวจะถึงมืดน่ะ ตอนขอเธอพักตอนแรกลืมคิดเรื่องที่พักชั่วคราวไป"อัลฟาเอลบอกเหตุผล "อ๋ออย่างนี้หรอกเหรอ"มิกาเอะพยักหน้าเข้าใจ 15นาทีผ่านไป~ "เรามาเริ่มเดินทางต่อกันเถอะ อีก2ชม.ฟ้าก็จะเริ่มมืดแล้ว"มิกาเอะชักชวน "อืม..."อัลฟาเอลพยักหน้าก่อนแบกเป้แล้วลุกขึ้นยืนอย่างมุ่งมั่น "อีก15เมตรก็ถึงจุดพักนักเดินป่าแล้ว ที่นั่นจะมีคนเยอะหน่อย เดี๋ยวนี้คนชอบเดินชมธรรมชาติเยอะ ดีจังเลยเนอะ"มิกาเอะอมยิ้มอย่างสุขใจ "ใช่ เราก็จะมาเข้าค่ายจิตอาสาชมธรรมชาติ ศึกษาเรื่องป่าไม้กันแต่เราหลงทางอ่ะ"อัลฟาเอลบ่นนิดหน่อย "แหะๆ อยากเข้าร่วมจัง แต่เรามีรร.อยู่ที่แดนจิ้งจอกแล้วอ่ะนะ"มิกาเอะยิ้มๆ "นั่นสินะ ช่วงนี้ปิดเทอมอยู่เหรอ ถึงมาเที่ยว"อัลฟาเอลถาม "ใช่ ปิดเทอมฤดูร้อนน่ะ"มิกาเอะพูดก่อนจะเล่าเรื่องที่รร.ให้เขาฟัง ช่างน่าสนุกจริงๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ