จิ้งจอกเก้าหางคนสวย กับหนุ่มดวงซวย ผู้ถูกเลือก
เขียนโดย Jassamine
วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.08 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 21.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) ทั้งหลงทาง ทั้งกลัว...เธอ...
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"อ๊าก ช่วยด้วยคร้าบบบบบบ ใครก็ได้ช่วยด้วย"อัลฟาเอลดิ้นหนีตาข่ายเวทย์ของยัยจิ้งจอกสาวจอมเกียจคร้านอย่างทุรนทุราย เขาอ่อนแรงจนเผลองีบหลับไป 1ชม.ต่อมา "นี่นี่ตื่นสินายน่ะ"เสียงผู้หญิงเรียกอัลฟาเอลให้ตื่นขึ้นมา จิ้งจอกเก้าหางมิกาเอะนั่นเอง "จ๊ากกกผู้หญิงมีหางจิ้งจอกโผล่ออกมาด้วยอ่าาาาา"อัลฟาเอลตกใจมาก เขาตั้งสติไม่ได้เลย "อะไรกันยะ นี่ไม่เคยอ่านตำนานเรื่องจิ้งจอกเก้าหางเลยเหรอเนี่ย ตาเบ๊อะ"มิกาเอะหงุดหงิดทันที เผ่าพันธุ์ของเธอเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายจะตายไป แต่หนุ่มน้อยคนนี้กลับไม่รู้อะไรเลยแม้แต่น้อย "ฉัน!จิ้งจอกเก้าหางมิกาเอะต่อจากนี้เธอต้องเดินทางไปกับฉัน!!!"มิกาเอะแนะนำตัว "เธอ...ชื่ออะไรล่ะ"มิกาเอะถามอย่างไม่รีรอ "อะ...อัลฟาเอล" "ว้าว ยินดีที่ได้รู้จักนะ เราเริ่มออกเดินทางกันเถอะ แดนจิ้งจอกยังอยู่อีกไกล"มิกาเอะยิ้มแย้มอย่างร่าเริง "เดี๋ยวนะ!เมื่อกี้เธอพูดว่า..."อัลฟาเอลรีบซักถามด้วยความกลัว "แดนจิ้งจอก บ้านของฉัน บ้านใหม่เธอด้วย"มิกาเอะย้ำแล้วยิ้มจนเห็นเขี้ยวเล็กๆ "เหวอ~"อัลฟาเอลหวาดกลัวมากขึ้น แต่รู้ว่าสถานะของตนตอนนี้คือถูกคณะอาสาทิ้งให้หลงอยู่ในป่าโอริกามิ เขาไม่มีทางเลือกนอกเสียจากจะเดินทางไปกับมิกาเอะ สาวน้อยแปลกหน้าผู้น่าหวาดกลัว "เอ้า...จะไปหรือไม่ไปล่ะ"มิกาเอะเรียกสติอัลฟาเอลเพราะเห็นว่าเขากำลังเหม่อลอย "ปะ...ไปอยู่แล้วครับ"อัลฟาเอลเผลอหลุดปากตอบไป มิกาเอะยิ้มอย่างยินดี"ดีมาก ที่นั่นน่ะเป็นสวรรค์ของพวกมนุษย์เชียวล่ะ" เธอพูดจบ ก็เดินนำอัลฟาเอลไปอย่างอารมณ์ดีลั้นลา อัลฟาเอลก็ได้แต่เดินตามต้อยๆอย่างกับลูกเป็ดน้อยน่าสงสารตัวหนึ่งเท่านั้น แล้วเขากับเธอจะรอดมั้ยเนี่ย โปรดอ่านตอนต่อไปค่า วิจารณ์เยอะๆด้วยนะคะขอบคุณค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ