จิ้งจอกเก้าหางคนสวย กับหนุ่มดวงซวย ผู้ถูกเลือก
เขียนโดย Jassamine
วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.08 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 21.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) หนุ่มน้อยยอดเบ๊อะ อัลฟาเอล
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพูดถึงใครในโลกนี้ที่เบ๊อะแล้วล่ะก็ ตำแหน่งต้องตกเป็นของอัลฟาเอล อย่างไม่ต้องสงสัยเลยล่ะ ถึงเขาจะได้เป็นดาวรร.นี้ก็เถอะ เวลาครูละแจกรางวัลบ๊วยในวันปีใหม่ ครูจะจับได้เลขที่เขาตลอดเลย และรางวัลคือ บ๊วย10บาท1กระป๋อง จนเขากินบ๊วยจนชินแล้ว
วันหนึ่ง เขาโดนจับฉลากให้ไปค่ายอาสาสุดมันส์ที่ป่าโอริกามิ "รอด้วยสิครับเพื่อนๆผมเดินไม่ทัน"เขาร้องอย่างนี้ไปตลอดทาง จนเพื่อนแกล้ง(แรง)เดินช้าๆแต่พาเขาหลงเข้าไปในป่าอีกด้านหนึ่ง "อัลฟาเอล...นายพักตรงนี้ก่อนนะ เราคิดว่าพวกเราหลงซะแล้วล่ะ"เพื่อนแกล้งทำเสียงน่าสงสารใส่อัลฟาเอลผู้ใจอ่อนง่าย "ได้ เลย เธอ ไป หา ทาง ออกเถอะ เดี๋ยว ชั้น จะ เฝ้าของ เอง"อัลฟาเอลอ่อนล้า "ได้เลยคร้าบบบบบบบบบ"เพื่อนบอก ทำหน้ายิ้มเยาะนิดๆแล้ววิ่งออกไป
2ชม.ผ่านไป
"ทำไมนายนั่นยังไม่มาอีกนะ หรือว่าจะหลงทางไปอีกคน"อัลฟาเอลคิดดังๆ(เพื่อ!!!) ในตอนนั้นอัลฟาเอลท้องร้องดังโครกคราก ดูน่าเห็นใจ ทันใดนั้น เขาเหลือบไปเห็นวิตามินล่อมนุษย์ของสาวน้อยตัวแสบ มิกาเอะ!!!! "พอดีเลย กินวิตามินนี่แหละ คงพอประทังชีวิตได้"เขาพูดพลางลงไปในหลุม ฟุ่บบบบ
อัลฟาเอลจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามตอน3ค่า ติชมเยอะๆนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ