จิ้งจอกเก้าหางคนสวย กับหนุ่มดวงซวย ผู้ถูกเลือก
เขียนโดย Jassamine
วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.08 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2558 21.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
10) ซาซาน่าถูกลักพาตัว!!!???
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบรืนๆ กุกกักๆ "ถึงรึยังครับลุง"อัลฟาเอลชะโงกหน้ามาถามคุณลุงที่ขับรถฝ่าหิมะอยู่ ลุงยิ้มนิดๆก่อนจะผลักอัลฟาเอลและมิกาเอะตกจากรถและกดสวิชทำให้ที่นั่งในรถล็อกทำให้สาวน้อยซาซาน่าติดอยู่ในรถกับคุณลุงแปลกหน้าผู้ใจดี(?)"เอ่อ...ลุงคะ ทำไมลุงถึง... อุ๊บบบบ"ฉับพลันซาซาน่าก็ถูกปิดปากก่อนจะสลบไป "หึๆๆๆๆๆล่ก่อนเด็กๆ"คุณลุงกล่าวก่อนรีบขับรถพาร่างสาวน้อยสวมโค้ตที่ไม่ได้สติหนีไปท่ามกลางหิมะที่เริ่มตกหนักขึ้นเรื่อยๆ ลุงแปลกหน้าจอมวายร้ายทิ้งให้เด็กน้อยทั้ง2หนาวสั่นระริกไปทั้งตัว "ซาซาน่าาาาาาาาา"อัลฟาเอลตะโกนอย่างโกรธแค้นวายร้ายที่ตนเองเพิ่งหลงเชื่อไปทำให้ซาซาน่าต้องตกอยู่ในอันตราย "อะ...อือ"มิกาเอะเพิ่งได้สติหลังจากหัวกระแทกพื้นตอนถูกผลักตกรถ "อัลฟาเอล...ซาซาน่าไปไหนอ่ะ"มิกาเอะถามด้วยเสียงแผ่วเบาเพราะความเจ็บหัวและความหนาวสั่น "ซาซาน่าถูกลุงนั่นจับตัวไป"อัลฟาเอลบอกอย่างเจ็บแค้นสุดๆ "ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราไปหาที่อยู่กันก่อน ฉันหนาวจะแย่อยู่แล้วเนี่ย"มิกาเอะพูดเพื่อปลอบใจอัลฟาเอล "อื้ม"อัลฟาเอลพยักหน้ารับ แล้วเดินตามมิกาเอะไปท่ามกลางหิมะสีขาวสวยงาม
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ