คุณหนูปากกล้ากับพ่อบ้านขี้เล่น
เขียนโดย ♥♫Hikaru♪♥
วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.02 น.
แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 17.24 น. โดย เจ้าของนิยาย
8) เล่นกับใครไม่เล่น!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ หน็อย!!เจ้าพวกนี้!!เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับฉัน
"จงเบ่งบาน!ฮิวงะซากุระ" ต้องใช้พลังซะแล้ว ช่างเถอะ=w=เดี๋ยวค่อยลบความทรงจำเจ้าพวกนี้ก็ได้
"อะไรน่ะ!!" หึ!ตกใจกันเข้าไปเจ้าพวกลามก
"จงระเบิด!!ฮิวงะซากุระ" เจอนี่หน่อย ฉันใช้พลังทำให้กลีบซากุระลอยไปติดเต็มตัวเจ้า 3 ตัวนั่นแล้วระเบิด
"โอ๊ย!" หึ!
"พวกแก!อย่ามาลองดีกับฉันอีกจำไว้ซะ!" เล่นกับใครไม่เล่น!มาเล่นกับฉัน!
"ครับ จะไม่ยุ่งด้วยอีกแล้วครับ" ว่าเสร็จเจ้าพวกนั้นก็ก้มหัวให้ฉัน
"งั้นก็..." ฉันลบความทรงจำของเจ้าพวกนี้ออกไป...แล้ววาปกลับบ้านอย่างรวดเร็ว...
เวลาทานมื้อเย็น
"วันนี้ไปมีเรื่องมาสินะครับคุณหนู"
"อืม" พอนึกก็สะใจไม่หายแฮะ เล่นกับใครไม่เล่น
"เกือบโดนข่มขืนด้วยสินะครับ" =w= ถึงยังไงมันก็ไม่มีทางข่มขืนฉันได้หรอก หุหุ
"อืม"
"คุณหนูครับ ทีหลังก็ให้ผมไปดูแลถึงโรงเรียนสิจะได้ไม่มีเรื่องแบบนี้อีก" ไม่เห็นต้องเป็นห่วงเลยนี่นา
"ไม่ต้องหรอก ฉันดูแลตัวเองได้"
"ครับคุณหนู"
"คืนนี้มานอนกับฉันหน่อยสิ...ฉันหนาว" = =อย่าคิดลึกนะๆแค่นอน
"ได้ครับคุณหนู^^" ^^ ดีมาก
"อื้ม ฉันอิ่มแล้ว" ฉันลุกจากเก้าอี้แล้วเดินเข้าห้องไป หวังว่าพรุ่งนี้คงไม่ต้องมีเรื่องให้ใช้พลังอีกนะ - - นอนล่ะ...
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ