lafolar special ปริศนาไข่มุกที่่หายไปบนเกาะฮาวาย
เขียนโดย ไอยา
วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 09.52 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2558 19.58 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) เที่ยวฮาวาย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ เกาะฮาวาย
เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีใจจัง เสียงสาวแก่นสุดเเสบจากไทย ทิวา เออคุณทิวาเป็นอะไรเหรอเจ้าค่ะ เสียงสาวน้อยจอมซุ่มซ่ามจากญี่ปุ่น ยูริ ก็ฉันดีใจที่ได้มาเที่ยวที่ฮาวายนี้ทิวาตอบกลับ ทำไมละเจ้าค่ะ ยูริถาม เออ.......ทิวาพูดไม่ออก(ไม่รู้นะสิ)ที่นี้มีหาดอันสวยงามบวกกับมีลมพัดเย็นสบายๆและแสงแดดอบอุ่นอากาศเเบบนี้เเหละดีที่สุดดดดดดเสียงของสาวสุดเท่จากอังกฤษ โรซารี่ ซึ้งตอนนี้เธอกำลังนั่งอ่านหนังสือใต้ต้นมะพร้าว(เออ ไม่กลัวมะพร้าวหล่นใส่หัวเหรอ)ที่นี้นะมีการแสดงตั้งมากมายมีแต่ของสุดยอดทั้งนั้น พวกลื้อไม่ไปดูเหรอ เสียงสาวจีนนามเหมยฮัวพูด ไม่ละเหมยฮัว ถ้าไม่มีของกินฉันไม่ไป ทิวาบอก แล้วแต่น่อ อั้วไปกับอายูริก่อได้ไปเถอะอายูริเหมยฮัวเชิญ งั้นไปกันเถอะเจ้าค่ะ ยูริตอบกลับ แล้วทั้งสองคนก็ไปดูการแสดงปล่อยให้ทิวาอยู่กับโรซารี่กัน2คน
10นาที่ผ่านไป พวกเธออยู่ที่นี่เองตามหาซะตั้งนานเสียงสาวไฮโซจากฝรั้งเศส นาซิสซ่า
มีอะไรเหรอนาซิสซ่าโรซารี่ถาม ฉันมีบางอย่างจะให้เธอดูนาซิสซ่าพูดพร้อมชูภาพบางอย่างที่อยู่ในไอโฟน7ของเธอ ให้ ทิวาและโรซารี่ดู อะไรอะไข่ฟองเล็กจัง ทิวาพูด ไม่ใช่ยะนี้คือไขมุกตั้งหาก
นาซิสซ่าบอก ไข่มุกนี้เป็นสมบัติของเกาะนี้นี่โรซารี่อธิบาย ใช่เป็นไข่มุกที่หายากมากกเพราะสามารถเปลี่ยนสีตามฤดูกาลได้ด้วยตอนนี้มันถูกจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ของเกาะฮาวายนาซิสซ่าเล่าให้ฟัง โรซารี่ฉันอยากให้เธอไปดูด้วยกันกับฉันหน่อย นาซิสซ่าบอก ได้สิ โรซารี่พูด
แล้วฉันละละะละะะะ ทิวาตะโกน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ