LAFLORA ภาค1 ตอนที่1
เขียนโดย ชมรมคนรักลาฟลอร่า
วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.49 น.
แก้ไขเมื่อ 10 มกราคม พ.ศ. 2558 17.39 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) เจอกัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ โรงเรียนลาฟลอร่า
"นี่ขอโทษนะค่ะครูมารีที่พาเด็กใหม่มาช้า"เสียงคนผมสีดำหน้าตาสวยดูเรียบร้อยนั้นคือ 'ประธานนักเรียนโรงเรียนลาฟลอร่า 'อายะ'นั้นเอง
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะเลดี้"เสียงครูพูด
"ค่ะ ครูมารี"อายะตอบกลับ
"เลดี้อายากะช่วยประกาศว่าให้ข่งขันร้องเพลงมที่ฮอลล์ชั้นล่างสุดนะค่ะเลดี้และบอกว่าให้ทุกคนในคลาสพริ้นเซสเข้าร่วมประกวดรวมถึงเลดี้อายากะด้วยนะค่ะ"ครูมารีบอก
"ค่ะ"อายะตอบ
"ประกาศนะค่ะ วันนี้ตอนเย็น18:00นะค่ะให้ทุกคนในคลาสพริ้นเซสและคลาสพริ้นไปประกวดร้องเพลงที่ฮอลล์ชั้นล่างสุดนะค่ะและครูมารีจะประกาศต่อนะค่ะ"อายะพูด
"ทุกคนต้องประกวดนะค่ะไม่งั้นจะโดนหักคะแนนทุกวิชานะค่ะและขอประกาศว่าใครนอนกับครนะค่ะโดยจะจับคู่2-3นะค่ะเดี๋ยวจะประกาศพรุ่งนี้นะค่ะ"ครูมารีบอก
ณ ฮอลล์ชั้นล่าง
"นี่ยูริไม่ได้เจอกันนานเลยนะยังซุ่มซามอยู่หรือเปล่า"เสียงผู้หญิงที่ชื่อว่า'ทิวา'ทักทาย
"ก็เหมือนเดิมแหละเจ้าค่ะ"เสียงนั้นตอบ
"วันนี้อั๊วเตรียมร้องเพลงเต็มที่เลยน่อ"เสียงจีนที่ชื่อว่า'เหมยฮัว'บอก
"โฮะๆๆๆ ฉันนี่ต้องร้องเพลงชนะอยู่แล้วแหละโฮะๆๆๆๆ"เสียงฝรั่งเศสพูด
"ก็นั้นน่ะสิเธอจะชนะหรือเปล่าเห็นครูมารีบอกว่าร้องเพลงประสานกับคู่นอนนะย่ะ"เสียงอังกฤษอย่าง'โรซารี่'พูด
ณที่งาน
"ครูจะขอแนะนำตัวนักเรียนใหม่นะค่ะโดยประธานนักเรียนของเราจะประกาศแนะนำตัวนักเรียนใหม่พร้อมประกาศคนที่จะได้นอนนะค่ะเลดี้"ครูมารีบอก
"คือนักเรียนใหม่เชิญเลยจ๊ะ"อายะบอก
"สวัสดีจ๊ะฉันชื่อเกสริน ชาลิสสานะจ๊ะเรียกว่ามะลิก็ได้นะ"นักเรียนใหม่พูด
"สวัสดีค่ะชื่อชื่อหย่งจินเทียนนะค่ะเป็นเน็ตไอดอลนะค่ะเรียกว่าจินเทียนก็ได้นะ"นักเรียนใหม่พูด
"สวัสดีชั้นชื่อโดระ ไทกะนะเรียกว่าไทกะก็ได้นะเป็นลูกสาวของพระแม่เครื่องสำอางเบอร์2ของโลกฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ"ไทกะพูด
"สวัสดีค่ะฉันชื่อเอสซ่า ฟลอเรียนะค่ะ เป็นคนอังกฤษเป็นดารานะค่ะเรียกว่าเอสซ่าก็ได้นะ"เอสซ่าพูดเสียงหวาน
"สวัสดีฉันลิเซียน่า เอมิเลียนนะเป็นซุปตาร์ฝรั่งเศสนะย่ะถ้าทำผิดพลาดสอนด้วยนะ"ลิเซียน่าบอก
"งั้นต่อไปฉันจะประกาศรายชื่อคนที่นอนด้วยกันนะค่ะ
ห้อง1คุณราตรี คุณมะลิ
ห้อง1(ที่ติดกันนะค่ะ)ฉัน คุณกียุล คุณทิวา
ห้อง2 คุณนาซิสซ่า คุณลิเซียน่า คุณดันเต้
ห้อง3 คุณยูริ คุณคริสโตเฟอร์ คุณไทกะ
ห้อง4คุณอเล็กเซ คุณโรซารี่คุณเอสซ่า
ห้อง5คุณเหมยฮัว คุณฮอรัส คุณจินเทียน
ห้อง6บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"ประธานประกาศต่อไปจนถึงห้อง1000(ของคลาสพริ้นเซส)
"นี่ฉันได้นอนกับผู้ชายกับประธานนักเรียนเหรอเนี่ย"ทิวาพูด
ไรท์เตอร์:ทิวากับกับกียุลไม่รู้จักกันนะค่ะทิวาเป็นเด็กเก่านะเออเดี๋ยวมาอัพนะเออ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ