LAFLORA ภาค1 ตอนที่1
เขียนโดย ชมรมคนรักลาฟลอร่า
วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.49 น.
แก้ไขเมื่อ 10 มกราคม พ.ศ. 2558 17.39 น. โดย เจ้าของนิยาย
18) เผยโฉม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ย่าๆๆ ปังๆๆๆ ตึก ตึก"(เสียงยิงปืนกับเสียงวิ่ง)
"หยุดนะย่ะ!"เด็กสาวหน้าตาสวยและวิ่งตามหญิงที่ยิงปืนไป
"ใครจะไปยอมกันเล่า"เด็กสาวอีกคนซึ่งหน้าตาสวยเหมือนกันก็มาขวางหน้าคนร้ายเช่นกันและก็จับได้คนร้ายมี3คน
'อึก"คนร้าย1โดนมัดว้และคนร้าย 2...3ด้วยเช่นกัน
"ไหนมาดูสิ"แก้วพูดและให้พวกนี้มาสารภาพ
"แล้วเธอคิดอะไรถึงจะมาฆ่าโรซารี่หา!"อเล็กเซบอก
"แล้วเธอคิดยังไงจะทำให้เหมยฮัวเสียโฉมหน้า"ฮอรัสโกรธมาก
"แล้วเธอคิดยังไงถึงจะมาวางยาเบื่อนาซิสซ่าของฉัน!"ดันเต้ก็โกรธเช่นกัน
"นี่ค่ะครูมารี"แก้วเชิญครูมารีมา
"ครูขอให้เลดี้ทั้ง3ออกจากโรงเรียนนี้ค่ะไปเลยค่ะออกไปเลยค่ะเราส่งรถมาให้ออกจากโรงเรียนแล้วค่ะไป๊!"ครูมารีบอก
หญิงทั้ง3มองด้วยสายตาเคียดแค้น
"ชิ!"ทั้งสามเชิดพร้อมกัน
"คอยดูนะสักวันวันฉันจะมาล้างแค้น!"
ทางฝั่งทิวา
"ทิวาค่ะ"มะลิเรียก
"อะไรเหรอ"ทิวาตอบ
"คือ..ฉันคือ........"มะลิพูดค้าง
"คืออะไรเหรอ?"ทิวาใจดี
"ฉันคือ ไข่มุกกกกกกก"มะลิตะโกน
"จริงเหรอ?"
"จริงสิจ๊ะ"
"เย้ๆๆๆๆฉันมีเพื่อนครบ4คนแล้วเย้ๆๆๆๆ"
"จ๊ะ"
"นี่หล่อนปิดเทอม3วันก็เปิดเลื่อนชั้นแล้วนะย่ะ"อายะบอก
"จ๋าๆ"มะลิกับทิวาบอก
และกียุลที่กำลังจ้องทิวาอยู่และคริสเอามือสะบัดๆกียุลพร้อมเรียกกียุล3รอบกียุลยังตาค้าง
"เฮ้ย ยูกียุลเป็นอะไรกันเนี่ยยยหรือว่าศัตรูของกับตัน C.L.O(แล้วก็อะไรหว่า?)มาทำยูกียุลม่ายยยยยย"คริสบอก
บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
กียุล(คิด):ทิวาร่าเริงน่ารักจัง//ไรท์//แหวะ//กียุล//ถ้าฉันคิดแล้วมันหนักหัวเธอเหรอ//ไรท์//ไม่นิบลาๆๆๆๆๆ)
และเจ้าชายโนอาห์ก็กลับกัน
"ลาก่อนนะอเล็กเซ"โรซารี่บอกพร้อมน้ำจาค้างและทำตาน่ารัก
"ครับเดี๋ยวก็กลับมาครับ"อเล็กเซบอก
บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆตามคู่ยกเว้นทิวา
"ลาก่อนย่ะตาตี๋แว่นแล้วอย่ากลับมาอีกนะ"ทิวาบอก
"ไม่แน่นอน"กียุล
"ชิ!"ทิวาเชิด
จบบริบูรณ์
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ