LAFLORA ภาค1 ตอนที่1
เขียนโดย ชมรมคนรักลาฟลอร่า
วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.49 น.
แก้ไขเมื่อ 10 มกราคม พ.ศ. 2558 17.39 น. โดย เจ้าของนิยาย
11) ก้ออออธรรมดานะะเะะะครัช
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ตอนเช้าฟ้าแจ่มใส(ตาย)
"ใกล้จะหมดคลาสพริ้นเซสแล้วนะเราจะได้ไปอยู่คลาสดัตเชสกานนน"อายะพูดพร้อมกระโดดไปมา
ฝั่งโรซารี่
"นี่อเล็กเซแันถ่ายรูปจากประเทศฉันมาสวยไหมล่ะ"โรซารี่ถาม
"สวยครับแต่คนที่อยู่ตรงหน้าผมน่ารักกว่าครับ"อเล็กเซตอบ(กรี๊ดๆๆๆๆ)
โรซารี่หน้าแดงไปทั้งหน้าและได้ยินเสียงประกาศให้ไปรวมตัวกันที่ห้องประชุม
ณ ห้องประชุม
"ขอให้เกียรให้ประธานนักเรียนประกาศนะครับ"ครูวิล(ชื่อว่าไรหว่า?)บอก
"ค่ะ คือทางโรงเรียนเราเห็นว่าช่วงนี้ได้ไปเป็นเนตรนารีกับลูกเสืออ่ะค่ะโดยจะจับคู่กลุ่มละ6-12คนนะค่ะแต่ให้เกียรราชาทั้ง5กับเพื่อนๆของดิฉันให้เกียรมีแค่กลุ่มละ6-8นะค่ะ
และมีการทดสอบด้วยนะค่ะโดยทดสอบที่ใกล้ๆป่าอเมซอนค่ะ เพราะว่าถ้าเหยียบป่าอเมซอนแม้แต่ก้าวเดียวก็'ตาย'แล้วนะค่ะโปรดระวังตัวจากสัตวืร้ายด้วยนะค่ะ นี่คือคำเตือนโดยจะมีกรรมการมาตัดสินนะค่ะเชิญแนะนำตัวเลยค้าาา"อายากะพูดและคนที่1เดินขึ้นมา
"สวัสดีค่ะฉันชื่อ ไอริณ พุดพิชญานะค่ะเป็นกรรมการในงานเข้าค่ายนี้นะค่ะ"ไอริณบอก
ฝั่งทิวาที่กำลังนั่งอยู่
"แม่นิ"ทิวากำลังครุ่นคิดว่าเป้นแม่ตนเอง
"แม่เธอเหรอ?"กียุลถามและมองมาด้วยสายตาโคตรเย็นชา
"มั้ง"
"คนอย่างเธอมีแม่กับเขาด้วยเหรอ"
กียุลถามและฉันเจ็บใจที่สุด 'อีตาตี๋แว่นอย่ามาด่านะย่ะฉันโกรธนายจริงๆนะ' ทิวาคิดในใจอย่างโกรธที่สุดมันจะระเบิดแล้วแต่ยูริห้ามจนไม่ระเบิดแต่...
ณ ข้างนอก
"ทิวา"กียุลเรียก
"ชิ!"ทิวาโกรธที่สุดมันจะระเบิด
"โกรธอะไรอีกยัยลิง"ยิ่งกียุลพูดว่ายัยลิงยิ่งโกรธเข้าไปใหญ่ ทิวาจะระเบิดแล้ว โอ~ เย้
"นายน่ะดูถูกฉันเกินไปแล้วและอย่ามายุ่งกับฉันอีกเข้าใจมายยยยย"ทิวาตะคอกใส่แรงๆ
"ฉันเกลียดนาย!"ทิวาพูดประโยคสุดท้ายใส่แรงๆและรีบวิ่งพร้อมน้ำตา
"คุณทิวาเป็นอะไรไปเจ้าค่ะ"ยูริถามกียุล
"ไม่รู้"กียุลตอบ
และทั้งหมดก็ไปที่ห้องใหม่ของอายากะ
ณ ห้องใหม่อายากะสวยเหมือนราชวังเพราะเป็นบ้าน
"สวยไหมชุดใหมฉัน"อายากะโชว์ชุดที่สวยมากๆ
"ชุดพระราชวังเลยนะน่ะ"อายะบอก
"สวยจังน่อ"เหมยอัวบอก
"ฉันตัดเย็บเองเลยนะแต่....จริงๆแล้วฉันน่ะตัดไว้ชุดหนึ่งฉันวางไว้ในห้องแต่พอกลับมามันหายไปไหนไมรู้เลยได้ทำใหม่"อายะบอก(รู้สึกว่าบทอายะเยอะจังนะ/ร่มไม่เกี่ยวนะ)
"ท่านประธานใช้ผ้าไหมแท้เย็บเหรอขอรับ"ฮอรัสถาม
"ไม่รู้สิเสด็จพ่อสงมาให้รู้แต่ว่าเป็นของฝรั่งเศสน่ะที่ฉันทำพวกที่คาดผมถุงมือถุงเท้าใช้ผ้าแท้ของยี่ปุ่นเมตรละหมื่นกว่าบาทเลยนะตอนเด็กๆเสด็จแม่ชอบตัดเย็บผ้าฉันเลยลองทำตามบ้างแล้วฉันก็ทำได้น่ะโดยไม่ต้องมีใครสอนอ่ะน่ะ"อายะบอก
"แล้วมีผ้าที่มีลายมนุษย์ต่างดาวไหม"ดันเต้ถาม
"ถ้าอยากให้ฉันทำก็มีนะ"อายะบอก
"แล้วนั้นกล่องดนตรีของญี่ปุ่นเหรอเจ้าค่ะของเก่าเลยนะเนียเจ้าค่ะ ท่านพ่อชอบเก็บไว้ในห้องโชว์ของเก่าของญี่ปุ่นน่ะเจ้าค่ะ"ยูริบอก
"ใช่แล้วล่ะยูริ เพราะฉันชอบฟังเพลงแถมชอบร้องอีกต่างหาก"อายะบอก
"และนี่หนังสือความรู้หลายเล่นแหนะหล่อนซื้อมาทำไมเยอะแยะตั้ง3ตู้ใหญ่แหนะ"นาวิสซ่าบอก
"พอดีฉันชอบอานหนังสือไงย่ะ"อายะบอก
"มิน่าล่ะถึงเรียนเก่ง"โรซารี่บอก
"กรี๊ดๆๆตุ๊กตา"โรซารี่เห็นตุ๊กตาน่ารักมากเป็นตุ๊กตาคิดตี้นุ่มๆ
"อ๋อนั้นฉันซื้อมาจากอังกฤษน่ะราคาตัวละ'แค่'3000เองถูกมากเลย"อายะบอก
"แค่3000เหรอน่อ"เหมยฮัวบอก
"อืมทำไม"อายะบอก
"ก็ตุ๊กตาในประเทศจีนของอั๊วแพงที่สุดแค่1000000กว่าบาทเองน่ออันนั้นแพงปานกลางเลยใช่ไหมน่อของอั๊วถูกที่สุดแค่200เองน่อ"เหมยฮัวบอก
"ไม่รู้ด้วยสิพวกเธอรีบไปเตรียข้าวของเลยนะย่ะ5ราชาด้วยนะฉันจะรีบไปมาร์คหน้าย่ะ"อายะบอก
"แล้วเธอล่ะ"ทิวาถาม
"ฉันน่ะเหรอ โฮะๆๆๆ ได้เป็นกรรมการฝ่ายทางพวกเธอย่ะกับคุณไอริณฉันต้องนอนแต่หัวค่ำย่ะบาย"อายะพูดและทุกก็ออกไป
ณ ห้องทิวากะกียุล
"นี่ตาตี๋แว่นนายเป็นคนพายเรือนะ"ทิวาบอก
"ทำไมต้องเป็นฉัน"
"ก้อออนายเป็นผู้ชายนิย่ะ"
"ให้คนอื่นทำก็ได้นิผู้หญิงก้อออทำเป็นเหมือนกัน"
"ฉันอยากให้นายทำนี่"
ทั้งสองทะเราะกันจนมีสายโทรศัพท์เข้ามาของทิวา
คือสายของมะลิ!!!!
ทิวา/ฮัลโหลฉันทิวาพูดนะ
มะลิ/จ๋าาฉันมะลินะ
ทิวา/มีอะไรเหรอ
มะลิ/คือ...ย้ายห้องนอนกันได้ไหมจ๊ะพอดีว่าราตรีน่ะอาระวาดใหญ่เลยน่ะ
ทิวา/ทำไมเหรอ
มะลิ/เขาอาระวาดแล้วเธอมานอนกับราตรีแล้วให้กียุลมานอนกับฉันได้ไหม
ทิวา/เสียใจด้วยนะไม่ได้หรอกมะลิเพราะราตรีไม่เคยอาระวาดนะ
มะลิ/จ๊ะ ก็ได้
และสายก็ตัดไป
"ใครโทรมาเหรอ"กียุลถาม
"อย่ามายุ่งนา"ทิวาบอก
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ