Is'you betting lover school รักนี้สุดท้ายคือ นาย
-
เขียนโดย Piair
วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.06 น.
7 chapter
0 วิจารณ์
10.16K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557 18.23 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) จุดเริ่มต้น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความChapter 4
จุดเริ่มต้น
"ก็... " ยังไม่ทันที่ฉันจะเถียงก็มีเสียงตะโกนลงมาสะก่อน
"ไมเนอร์ๆ อยู่ไหนว่ะ"
"อยู่นี่ๆ เบาๆสิวะ ไอ้คาเบ็ต"
"เฮ้ย! นั่นใครว่ะ ไวเหลือเกินนะไอ้เสือร้าย"
เพื่อนของเขาที่นามว่า คาเบ็ต ยื่นหน้าออกมาจากล่องบันได ผมของนายนั่นโทนสีน้ำตาลแดง ท่าทางขี้เล่นของเขาดูเจ้าเลห์ไม่น้อยฉันได้แต่กระพิบตามองอย่างกระปริบๆทำอะไรไม่ถูก
"ยุ่งน่า แล้วมีไร?" ไมเนอร์ตอบอย่างไม่ใส่ใจ
"ป่าว แค่จะบอกว่า กลับมาเร็วๆ อีกสักพักผู้จัดการจะนัดคุย แค่นี้ล่ะ" คาเบ็ตโบกมือลาพวกเราจากข้างบน ไมเนอร์ส่ายหัว สองสามทีจากนั้นก็กลับมาเพ่งมองฉันอีกครั้ง
"แล้ว เธอล่ะ ว่าไง?"
ฉันสบตาเขาแล้ว ไม่อยากจะเถียงต่อ เพราะตัวเองก็รีบ เลยทำแค่เพียงเก็บสมุดที่ตกอยู่บนพื้นขึ้นทีละเล่มๆแล้วเอาเท้าทั้งสองข้างเหยียบเท้าเขาอย่างจังและรีบวิ่งออกมาจากตรงนั้นทันที
"เฮ้!! อย่าให้ฉันเจอเธออีกนะ ยัยบ้าเอ้ย!!" เขาตะโกนไล่หลังมา ฮ่าๆๆๆตลกเป็นบ้าสมน้้ำน่าาา ตาบ้า อย่าให้ฉันเจอนายอีกเหมือนกันนั่นแหล่ะ วันนี้จะซวยอะไรกันนักกันหนานะ เรื่องปวดหัวเยอะแยะเต็วไปหมดเห้อ....
และแล้ววันทดสอบก็มาถึง.... เด็กนักเรียนเยอะแยะเต็มห้องไปหมดโดยเฉพาะนักเรียนหญิงตอนนี้ฉันกำลังรอคิวอยู่ อีกไม่นานก็จะถึงคิวฉันแล้ว
"ตื่นเต้นอ่ะ มิวสิค >.<"
"ตื่นเต้นอะไรของเธอ ยังไงก็ไม่ติดอยู่ดี -__-"
"พูดอะไร มีก็ต้องมีหวังบ้างแหล่ะ"
"เห้อ..... แล้วแต่เลย"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ