รักนี้อีกยาวนาน
เขียนโดย Sbroplpd
วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.28 น.
แก้ไขเมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 21.32 น. โดย เจ้าของนิยาย
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่4:ซันนี่พยายามถอดบราเซีย สีหวานออกเพื่อเชยชมหน้าอกที่สวยของผู้หญิงที่ชอบมา2ปี ซันนี่พยายามไซร้ซอกคอของวรี ที่มีกลิ่นตัวเธอติดอยู่ ซันนี่เริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด และก้มลงจูบที่หน้าท้องของวรี แล้วถอดกระโปรงนักศึกษาของวรีออก เหลือเพียงแพนตี้ที่ปิดของลับเธออยู่ และซันนี่ถอดออกอย่างง่ายดาย ซันนี่ก้มลงมาจูบดอกไม้ส่วนล่าง แล้วใช้ลิ้นเข้าไปทางช่องทางรัก และขบเกสรดอกไม้ทำให้วรีหยุดครางไม่ได้ ซันนี่อ้าขาขอวรีออกและพยายามจะใหมังกรที่กำลังผงาดอยู่เข้าไป มีเสียงหวานๆสั่นๆพูดขึ้น"เบาๆได้ไหม ซั่นนี่"พูดจบ น้ำตาใสๆไหลลงมาอาบแก้มของวรี ทำให้ซันนี่จูบที่แก้มของเธอแล้วกระซิปข้างๆหู"เจ็บครั้งเดียวนะ ผมรักคุณ"หลังจากจบประโยค ซันนี่พยายามค่อยๆเสียบมังกรของเธอเข้าช่องทางรัก ดวงตาของวรีเปิดขึ้น แล้วมีน้ำใสๆไหลออกมา ซันนี่พยายามเสียบมังกรเข้าไปทางช่องทางรักอย่างยากลำบาก เพราะมันฟิตเหลือเกิน แต่ไม่นานซันนี้ก็เสียบเข้าไปจนสึก ทำให้วรีครางออกมา"อื้ม อ้าส์ ซี้ด อ้าส์"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ