So Bad แค้นนี้มีเเต่ร้าย
-
เขียนโดย Hisoka
วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.48 น.
2 ตอน
2 วิจารณ์
5,126 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 18.04 น. โดย เจ้าของนิยาย
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"อะ อ๊าาา อึก อือ อ๊าาา คะ คุณ พากก" เสียงหวานที่ครางลั่นหอง ร่างขยับขึ้นลงตามจังหวะความเร้าร้อนของร่างกาย
"อืม เเรงๆๆ" ร่าสูงที่นอนราบเอื้อมมือไปบีบคอร่างเล็กที่เต็มไปด้วยรอยฟันเเละเลือดที่ซึมออกมาพร้อมเค้นเสียงทุ้มสั่งร่างบาง
"อือ อะ คะคุณพาก เพชร หายใจไม่ออก" ร่างบิดต้วไปมา พยายามเเกะมึงร่าสูงออกจากคอ ร่างสู่งใช้มืออีกข้างจับที่เเกนกายเล็กรูดขึ้นลงตามจังหวะการขย่มของร่างเล็ก
"อืม ดี ขย่ม เเรงๆ ถ้ามึงไม่อยากเจ็บตัวไปมากกว่านี้" ร่างสูงบอกเสียงต่ำทำให้ร่างเล็กที่อยู่บนค่อยๆๆกลืนน้ำลายลงคออย่างช้าๆสมเเล้วที่เป็นมาเฟียโหด เเม้เเต่เซ็กเขายังไม่ปรานี
"อ๊าาาาา อึก อืออออ อ๊่า อะอ๊าาา " ร่างบางขย่มรั่วเพราะใกล้เสร็จเเล้วส่วนร่างสู่งก็กระเเทกสะโพกกลับจนตอนนี้ทั้งห้องมีเสียงเนื้อกระกทะทบกันดั่ง พับๆ ไม่นานทั้งสองก็ปล่อยน้ำกลามเข้ามาในถุงยาง
พรึบบบ
หลังจากเสร็จจากกิจกรรมร้อนเเรงเเล้วร่างสูงถอดถุงยางออกทิ้งพื้นอย่างไม่ใยดีก่อนจะเขาห้องน้ำไปอาบน้ำเเต่งตัวร่างสูงมองร่างเล็นด้วยเเววตาส่งสารปนสมเพช ร่างสู่งวางใบพันปึกหนึ่งก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป
"ฝากจัดการด้วย" ?
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ