รับวิจารณ์นิยาย โดย หิมะสีแดง
1) กฎ ข้อตกลง ประเภทงานเขียนและแนวที่รับ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความกฎ ข้อตกลง ประเภทงานเขียนและแนวที่รับ
๑. โปรดดูสถานะว่ารับหรือไม่รับด้วยนะคะ
๒. นิยายที่จะให้วิจารณ์ต้องมีอย่างน้อย ๕ ตอนขึ้นไปค่ะ (น้อยกว่านี้ก็ได้อยู่นะคะ เพียงแต่ว่าวิจารณ์ในส่วนเนื้อหาไม่ค่อยได้ อาจจะเพียงช่วยดูการบรรยายและการใช้ภาษาน่ะค่ะ) หากเนื้อหามีมากกว่านี้ก็จะอ่านเพียงคร่าวๆ และตอนล่าสุดนะคะ)
๓. ในการส่งให้วิจารณ์รับคนละ ๑ เรื่องต่อ ๑ ครั้งค่ะ ใน ๑ ครั้งนี้ก็คือรอบที่หนูเปิดรับวิจารณ์ เช่น เปิดรับวิจารณ์ในรอบหนึ่งก็ส่งมาได้เพียงเรื่องเดียวค่ะ
๔. ก่อนจะส่งมานั้นต้องตรวจดูว่าสมบูรณ์แล้วหรือยัง เพราะหยุดกลางคันระหว่างอ่านนั้นทำให้หนูไม่สะดวกหากส่งมาอีกครั้งจะทำให้ลืมเนื้อหาที่เคยอ่านและทำให้การวิจารณ์ช้ามากขึ้น
๕. นิยายจะต้องจัดย่อหน้า เพื่อความถูกต้องแล้วจะสะดวกในการอ่าน (ดังที่จะเห็นในหนังสือ) และห้ามมีคำหยาบอย่างคำว่า เ—ี้ย (แต่ถ้าแบบอื่นได้ค่ะ) รวมทั้งภาษาวิบัติ หากมีอย่างใดอย่างหนึ่งในเนื้อหาจะไม่รับวิจารณ์ค่ะ
๖. หากวิจารณ์แล้วมีส่วนที่หนูอาจจะเข้าใจผิดในเนื้อหาก็บอกได้นะคะ ไม่ต้องเกรงใจ แต่หากผิดจริงๆ จะให้คำแนะนำเพื่อไปปรับใช้ค่ะ
๗. สุดท้ายนี้กรุณากรอกแบบฟอร์มส่งวิจารณ์ให้ครบ และโปรดมารับงานด้วยนะคะ พิมพ์แบบฟอร์มการรับงานให้ครบ ไม่ต้องจัดตามที่พิมพ์ไว้ก็ได้ค่ะ
ประเภทงานเขียนที่รับ นิยายค่ะ
แนวที่รับ รับทุกแนวค่ะ
แนวที่ไม่รับ ออนไลน์และฟิคชั่น ไซไฟ (หากมีไซไฟแต่ไม่ใช่แนวหลักก็ส่งมาได้ค่ะ)
ช่วงที่เปิดรับวิจารณ์
ในการเปิดรับวิจารณ์แต่ละครั้งเป็นเดือนค่ะ ๑ เดือนต่อ ๑๐ เรื่อง หากเกินกว่านี้จะไม่รับแต่จะวิจารณ์ให้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ